รูปบทความ เอสซีฯ เผยความสำเร็จไตรมาสแรกยอดขายแนวราบทำได้เกินเป้า

เอสซีฯ เผยความสำเร็จไตรมาสแรกยอดขายแนวราบทำได้เกินเป้า หนุนความสำเร็จอนาคตขึ้นแท่นแบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ 1



บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำคุณภาพ และ ส่งมอบ Living Solutions เพื่อทุกเช้าที่ดี หรือ SC โดยนายณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์ Head of Marketing เปิดเผยว่า “จากเป้าหมายของ SC ที่จะเป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ 1 ในอนาคต ตามแผนธุรกิจที่ประกาศเมื่อต้นปีทึ่ผ่านมา ปรากฏว่าภาพรวมการเติบโตของยอดขายแนวราบในไตรมาสแรกแรกของปีนี้ ยังมีกระแสตอบรับที่ดีต่อเนื่อง โดยที่มียอด walk เยี่ยมชมโครงการรวมทุกทำเลเติบโต 35% (yoy) ส่งผลให้กวาดยอดขายแนวราบเพิ่มขึ้นเกินเป้าหมายที่วางไว้ โดยคาดว่าเติบโตกว่า 200% (yoy) ซึ่งนอกจากปัจจัยของความเชื่อมั่นในแบรนด์ สิ่งที่สนับสนุนให้บริษัทประสบความสำเร็จ มาจากหัวใจของการพัฒนา ‘บ้าน’ ทุกระดับราคา มีคุณภาพมาตรฐานสูง พร้อมกับมีแนวคิดสำคัญทั้งในเรื่องสินค้าและบริการ คือ



1. เราทำบ้านสำหรับทุกคน ‘Homes for All’ ซึ่งพัฒนาจากอินไซด์ของลูกค้า (human-centric) ทั้งการดีไซน์ตอบโจทย์เรื่องความสวยงามและการออกแบบฟังก์ชั่นบ้านสำหรับทุก generations พร้อมการจัดสรรทุกพื้นที่ใช้สอยของบ้านให้รองรับกิจกรรมหลากหลายที่เพิ่มขึ้น โดย segment ของแบรนด์หัวหอกที่เติบโตแข็งแกร่งของไตรมาสแรกนี้เป็นกลุ่มบ้านระดับราคามากกว่า 20 ล้านบาทขึ้นไป โดยที่ทำยอดขายมากสุดเติบโตถึง 243% (yoy) มาจากโครงการ Granada , The Gentry , Grand Bangkok Boulevard , Headquaters



2. การแข่งกับตัวเองและไม่หยุดพัฒนา สร้างความสำเร็จอีกขั้นด้วยการต่อยอดแนวคิดสู่ ‘One Size doesn’t Fit All’ พร้อมกับเปิดตัวบ้าน 2 ซีรี่ส์พิเศษที่ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มคนโสดและกลุ่มครอบครัวที่ต้องการความแตกต่างในการใช้ชีวิต ได้แก่ บ้านคนโสดและบ้านเดียวกัน ที่โครงการ เวนิว พระราม 9 ทำให้บ้านของ SC มีเอกลักษณ์และเป็น Trend Setter ของบ้านที่มี space ไม่เหมือนใคร



3. ในส่วนแพลตฟอร์ม “รู้ใจคลับ” โมเดลล้ำของการอยู่อาศัยแบบ Worry-free Home ซึ่งพร้อมส่งมอบ ‘แพ็กแรกพบ’ ประสบการณ์พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองซื้อบ้านภายในปีนี้ทุกยูนิตจะได้รับสิทธิพิเศษเป็นสมาชิก “รู้ใจคลับ” โดยอัติโนมัติ เพื่อเป็นผู้ช่วยส่วนตัวประจำบ้านและทำหน้าที่ดูแลบ้านให้เหมือนวันแรก พร้อมด้วยฟีเจอร์ต่างๆ มากมายบนรู้ใจแอป ซึ่งได้คัดสรรกิจกรรมพิเศษสำหรับสมาชิกรู้ใจคลับโดยเฉพาะ ”



นายณัฏฐกิตติ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ การเปิดโครงการใหม่ยังเป็นไปตามแผน โดยไตรมาส 2/2564 เตรียมเปิดโครงการบางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ เพชรเกษม – ปิ่นเกล้า มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท ขนาดพื้นที่ 30-3-84 ไร่ ราคา 20-30 ล้านบาท ปัจจุบันเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับสิทธิพิเศษเพิ่ม 200,000 บาท : https://m.scasset.com/3PiE หรือโทร 0971419164 , Line @bbspp พร้อมกับบ้านนิวซีรี่ส์และทาวน์โฮมอีก 7 โครงการใหม่จะทยอยเปิดในครึ่งปีหลัง ”


นอกจากนี้ยังมีแคมเปญ Glamping at Home จะดีแค่ไหน ถ้าเรามี “พื้นที่หน้าบ้าน” ที่สามารถรองรับ Activity ต่างๆ เพื่อเพิ่มความสุขของครอบครัว ให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม สำหรับบ้านและทาวน์โฮม 24 โครงการ เริ่ม 6 – 72 ล้านบาท ที่มี Space หน้าบ้านกว้างๆ บนทำเลศักยภาพ วันนี้ - 15 เม.ย. นี้ รับข้อเสนอมูลค่าสูงสุด 5 ล้านบาท* สนใจลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ: https://m.scasset.com/3QL4


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์