รูปบทความ ‘เอพี’ เปิดตัวโปรเจคพิเศษ THE BEST ASPIRING LIFE

‘เอพี’ เปิดตัวโปรเจคพิเศษ THE BEST ASPIRING LIFE ต่อยอดการใช้ชีวิตแนวตั้งสำหรับอนาคต

· ครั้งแรกในประเทศไทย กับโปรเจคพิเศษยกระดับอีกมิติของการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียม


· นำเสนอโมเดลใหม่ของการออกแบบสเปซ พร้อมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพจากแบรนด์อิเกีย ในวันที่บ้านเป็นศูนย์กลางของชีวิต พร้อมเอ็มพาว์เวอร์ทุกจังหวะการอยู่อาศัย ตอบอิสระการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่


· เปิดสัมผัสสเปซจริงที่คอนโดมิเนียม ASPIRE 3 ทำเลเมือง ASPIRE อโศก-รัชดา ASPIRE สุขุมวิท-อ่อนนุช และ ASPIRE รัตนาธิเบศร์ 2 พร้อมกันวันที่ 22 พ.ย. นี้



บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เดินหน้าเอ็มพาวเวอร์ ลิฟวิ่ง สนับสนุนให้ทุกคนสามารถเติมเต็มการใช้ชีวิตได้ตามที่ปรารถนา ร่วมกับแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ยักษ์ใหญ่ระดับโลก อิเกีย ประเทศไทย ร่วมเปิดตัวโปรเจคพิเศษ THE BEST ASPIRING LIFE นำเสนอโมเดลการใช้ชีวิตแนวตั้งสำหรับอนาคต ‘ยืดหยุ่นอย่างสร้างสรรค์’ ต้นแบบสเปซเพื่อการอยู่อาศัยคุณภาพตอบทุกอิสระของคนรุ่นใหม่ พร้อมสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ที่จะเข้ามาแก้โจทย์ในวันที่บ้านเป็นศูนย์กลางของชีวิต รับมือทั้งความไม่แน่นอนจากภายนอก และสร้างสรรค์ความสุขในทุกจังหวะของการอยู่อาศัย ผ่านความเชี่ยวชาญของเอพีในการสร้างสรรค์นวัตกรรมพื้นที่สำหรับการอยู่อาศัยที่ยั่งยืน และความเป็นที่สุดของผลิตภัณฑ์เพื่อการอยู่อาศัยที่เน้นคุณภาพ มากด้วยประโยชน์ใช้สอย ในราคาที่จับต้องได้ของอิเกีย นำร่องสร้างสรรค์สเปซจริงในคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ASPIRE 3 ทำเล ได้แก่ ASPIRE อโศก-รัชดา ASPIRE สุขุมวิท-อ่อนนุช และ ASPIRE รัตนาธิเบศร์ 2 ราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท เปิดชมห้องจริงพร้อมกันวันที่ 22 พ.ย. นี้


นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โปรเจคพิเศษร่วมกับอิเกีย ประเทศไทยในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งการเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง ภายใต้พันธกิจใหญ่เอ็มพาวเวอร์ ลิฟวิ่ง (EMPOWER LIVING) ที่พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนในสังคมสามารถเติมเต็มการใช้ชีวิตได้ตามที่ปรารถนา ผ่านแคมเปญพิเศษ THE BEST ASPIRING LIFE ในการร่วมกันยกระดับการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมของลูกค้าคนเมืองกลุ่มนิวเจเนอเรชั่น ที่พื้นที่ทุกตารางนิ้วมีคุณค่า โดยตกผลึกออกมาเป็นโมเดลใหม่ที่จะเป็นต้นแบบของสเปซคุณภาพ อันเป็นผลลัพธ์จากการต่อยอดความเชี่ยวชาญของเอพีในการพัฒนาและส่งมอบนวัตกรรมพื้นที่ชีวิตคุณภาพ ผสานกับความเป็นหนึ่งเดียวของอิเกียในการส่งมอบผลิตภัณฑ์การใช้ชีวิตในบ้าน ที่นอกจากรูปแบบการดีไซน์และความเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเหนือแบรนด์อื่นแล้ว ยังมากด้วยรายละเอียดวิธีคิดที่ตอบการใช้งานอย่างเป็นรูปธรรมและประโยชน์ใช้สอยที่ทรงพลัง ในราคาที่คนทั่วไปสามารถจับต้องได้จริง”


“โปรเจคพิเศษในครั้งนี้จะเปิดมุมมองใหม่ของการดีไซน์สเปซฟังก์ชั่น ที่รองรับเทรนด์การอยู่อาศัยของคนเมืองนิวเจนฯ ในห้องชุดคอนโดพร้อมอยู่แบรนด์ ASPIRE 3 ทำเลเมือง ได้แก่ ASPIRE อโศก-รัชดา ASPIRE สุขุมวิท-อ่อนนุช และ ASPIRE รัตนาธิเบศร์ 2 ครอบคลุมตั้งแต่สตูดิโอขนาด 25 ตร.ม. ห้องชุด1 ห้องนอนขนาด 30-35 ตร.ม. และห้องชุด 2 ห้องนอนขนาด 50 ตร.ม. ภายใต้วิธีคิดการดีไซน์พื้นที่ที่ ‘ยืดหยุ่นอย่างสร้างสรรค์’ ไม่เพียงเฉพาะการรีดีไซน์สเปซในห้องชุดใหม่ แต่ยังรวมถึงการผสานผลิตภัณฑ์และของตกแต่งที่มากประโยชน์จากอิเกีย ที่จะยกระดับให้เกิดความลงตัวในการใช้ชีวิต ใช้งานได้จริงทุกตารางเมตร นอกเหนือจากเป็นเพียงที่พักอาศัย แต่ยังครอบคลุมถึงการใช้พื้นที่เพื่อการพัฒนาตัวเอง การทำงาน การเรียนรู้ การออกกำลังกายปรับสมดุลทั้งร่างกายหรือจิตใจจากชีวิตการงานที่เคร่งเครียด พร้อมรับมือกับอนาคตของความไม่แน่นอนจากภายนอก สร้างความสุขให้ตัวเองได้ในทุกจังหวะของชีวิต ตอบไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ในวันที่บ้านคือทุกอย่างของชีวิต” นายวิทการ กล่าวเสริม



มร. ทอม ซูเทอร์ ผู้จัดการสโตร์ อิเกีย ประเทศไทย กล่าวว่า “วิสัยทัศน์ของอิเกียก้าวไปไกลกว่าคำว่าเฟอร์นิเจอร์ และของแต่งบ้าน เราอยากให้ธุรกิจของเรามีอิทธิพลเชิงบวกต่อโลก รวมไปถึงวิธีที่สินค้าของอิเกียจะช่วยให้ลูกค้ามีชีวิตที่ยั่งยืนขึ้น ดังนั้น ทุกผลิตภัณฑ์จึงมุ่งมั่นสรรสร้างชีวิตที่ดีกว่าให้แก่ผู้คนทั่วโลกในทุกๆ วัน ผ่านการนำเสนอสินค้าเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่มีคุณภาพ รูปแบบหลากหลาย ดีไซน์สวยงาม พร้อมทั้งประโยชน์ใช้สอยคุ้มค่า ในราคาที่ผู้คนทั่วไปเป็นเจ้าของได้ ที่จะช่วยจุดประกายความสุขในการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ๆ ยกระดับคุณภาพชีวิต ปลดล็อคทุกๆ กิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในห้องชุดคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ แบรนด์ ASPIRE ทั้ง 3 ทำเล ตอบการใช้งานของผู้ใช้ในแต่ละโลเคชั่นได้อย่างยั่งยืน”


“ความพิเศษของโปรเจค THE BEST ASPIRING LIFE นอกจากการนำเสนอสไตล์การตกแต่งที่มีความเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์อิเกียแล้ว ยังโดดเด่นด้วยไอเดียการพลิกมิติการใช้งานพื้นที่ภายในห้องชุดคอนโด เพื่อให้เกิดประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ๆ เริ่มตั้งแต่การเชื่อมโยงสเปซนั่งเล่นเชื่อมต่อส่วนทานอาหาร ที่สามารถใช้งานได้แบบ มัลติฟังก์ชัน ทั้งสำหรับพักผ่อน ทำงานอย่างเป็นส่วนตัว ออกกำลังกาย หรือจัดปาร์ตี้ขนาดย่อมในวันพิเศษ เพิ่มพื้นที่เก็บของที่มากขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ แต่ไม่สร้างความอึดอัดในการอยู่อาศัย ในขณะที่ส่วนครัวโดดเด่น ด้วยการตกแต่งที่น่าใช้งาน เพิ่มความสุขของการทำอาหารในคอนโดให้เป็นเรื่องง่าย และในส่วนห้องนอนกับบรรยากาศห้องนอนในฝัน เต็มอิ่มทุกการพักผ่อนพร้อมตื่นมากับแรงบันดาลใจในทุกเช้าวันใหม่ หรือมุมจัดสวนและพื้นที่นั่งเล่นขนาดย่อมชมวิวเมืองที่ระเบียง” นายวิทการ กล่าวสรุป


ชวนสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยจริงกับสเปซคุณภาพ ตอบการใช้ชีวิตแนวตั้งสำหรับอนาคต ‘ยืดหยุ่นอย่างสร้างสรรค์’ รองรับทุกอิสระของคนรุ่นใหม่ พร้อมเปิดให้เข้าเยี่ยมชมแล้ววันนี้ที่คอนโดพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า ภายใต้แบรนด์ ASPIRE 3 โครงการทำเลเมือง ได้แก่ ASPIRE อโศก-รัชดา คอนโดใหม่หนึ่งเดียวใจกลาง NEW CBD ใกล้ MRT พระราม 9, ASPIRE สุขุมวิท-อ่อนนุช คอนโดใหม่พร้อมอยู่ริมน้ำใช้ชีวิตชิดธรรมชาติ เดินทางสะดวกเชื่อมต่อพระโขนง-พระราม 4 และ ASPIRE รัตนาธิเบศร์ 2 คอนโดพร้อมอยู่ ติดถนนใหญ่รัตนาธิเบศร์ ใกล้ทางด่วน เพียง 5 นาทีถึงรถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี ราคาเริ่มต้นที่คุ้มค่าที่สุด 1.69 ล้านบาท พิเศษ !! แพ็คเกจพร้อมเข้าอยู่เฟอร์นิเจอร์ครบชุดจากอิเกีย มูลค่าสูงสุดกว่า 100,000 บาท และข้อเสนอรายโครงการอีกมากมาย เฉพาะลูกค้าที่จองและโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 22 พ.ย. – 28 ธ.ค. นี้เท่านั้น


สอบถามข้อมูล เพิ่มเติม www.apthai.com หรือ โทร 1623


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์