รูปบทความ เหตุผลที่ต้องใช้ ECOVACS DEEBOT N10 Plus

เหตุผลที่ต้องใช้ ECOVACS DEEBOT N10 Plus หุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นใหม่ คุ้มค่า คุ้มราคา จัดการแบคทีเรียและเชื้อโรคได้ตรงจุด

การทำความสะอาดบ้านจะกลายเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน แม้จะมีเวลาน้อยก็สามารถทำความสะอาดบ้านให้ปลอดภัยจากแบคทีเรียและเชื้อโรคได้สบาย ๆ อีกทั้งยังหมดกังวลเรื่องฝุ่น PM 2.5 รวมถึง Covid 19 ที่ยังคงไม่หายไป


วันนี้ ESTOPOLIS เลยจะมาขอแนะนำหุ่นยนต์ดูดฝุ่นตัวใหม่ ECOVACS DEEBOT N10 Plus ให้ทุกคนรู้จักกัน ตัวช่วยที่จะช่วยให้ทำความสะอาดบ้านได้รวดเร็ว และล้ำลึกมากยิ่งขึ้นด้วยคอนเซ็ปต์ ‘Uncompromising Clean’ กับเหตุผลที่ต้องเลือก ECOVACS DEEBOT N10 Plus !


โปรโมชั่นหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ECOVACS DEEBOT N10 Plus ช่วงวันที่ 25 เม.ย. 2566 – 1 พ.ค. 2566 นี้ พร้อมรับราคาพิเศษจากร้าน Ecovacs Authorize Store บน Lazada ที่ลดสูงสุดถึง 59% ในราคาเพียง 15,400 บาท (ราคาหลังใช้คูปอง) จากราคาปกติ 37,800 บาท และยังรับฟรี! JBL GO 2 มูลค่า 1,490 บาท ให้อีกด้วย (ของแถมมีจำนวนจำกัด)


“ซื้อ ECOVACS DEEBOT N10 Plus

คลิก https://bit.ly/3KMTCsb

เยี่ยมชมสินค้าอื่นของ ECOVACS

คลิก https://bit.ly/40ceoqV


1. หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ECOVACS DEEBOT N10 Plus ดูดฝุ่นก็ได้ ถูพื้นก็ดี ในเครื่องเดียว !



ECOVACS DEEBOT N10 Plus เป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่นทรงพลังด้วยพลังแรงดูดสูงสุดถึง 4300Pa จึงสามารถกำจัดสิ่งสกปรกและฝุ่นเล็ก ๆ ตามซอกพื้นหรือฝังอยู่ในพรมได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ ยังมีการออกแบบอุปกรณ์อย่าง Floating main brush และอุปกรณ์เสริมอย่าง Rubber brush เพื่อช่วยเพิ่มสัมผัสระหว่างตัวแปรงและพื้นให้สามารถทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ทำให้พื้นบ้านของเราเสียหาย


อีกทั้งตัวแปรงยางของหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ECOVACS DEEBOT N10 Plus ยังเป็นนวัตกรรมที่ออกแบบมาสำหรับบ้านที่มีสัตว์เลี้ยงและพรมโดยเฉพาะ ทำให้กำจัดขน รวมถึงคราบต่าง ๆ ได้อย่างทรงพลัง และยังสามารถทำความสะอาดเศษขนที่ติดอยู่ตามแปรงได้ง่ายอีกด้วย



ในส่วนของระบบงานถูพื้นนั้น หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ECOVACS DEEBOT N10 Plus จะมีอัตราการสั่นความถี่สูงถึง 600 ครั้ง/นาที พร้อมติดตั้งเซนเซอร์อัลตราโซนิก สามารถหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวางอย่างพรมได้ ขณะเดียวกันก็มีฟังก์ชันเพิ่มพลังดูดอัตโนมัติเมื่อต้องดูดฝุ่นบนผืนพรม และจะทำการถูทันทีเมื่อสัมผัสกับพื้นแข็ง


พร้อมด้วยระบบ OZMO Mopping System หรือระบบปั๊มน้ำขนาดเล็กที่ป้องกันการรั่วไหลของน้ำ จึงไม่ทำให้พื้นเปียกมากจนเกินไปนั่นเอง


2. หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ECOVACS DEEBOT N10 Plus มีโหมดเก็บฝุ่นหลากหลายรูปแบบ


สำหรับหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ECOVACS DEEBOT N10 Plus ก็ได้เพิ่มฟังก์ชันการออกแบบให้มีโหมดกักเก็บฝุ่นมากถึง 5 โหมด ทำให้เราสามารถปรับการใช้งานให้เหมาะกับแต่ละพื้นที่ภายในบ้านได้ดียิ่งขึ้น ยกตัวอย่างเช่น หากเป็นบ้านที่มีสัตว์เลี้ยงก็อาจเลือกให้เครื่องดูดเก็บฝุ่นทุก ๆ 20 นาทีเพื่อความสะอาดยิ่งขึ้น โดยที่เราไม่ต้องกังวลว่าเครื่องจะหยุดทำงานเนื่องจากปริมาณฝุ่นเต็ม เพราะหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ECOVACS DEEBOT N10 Plus จะทำการดูดฝุ่นเพื่อนำเก็บไว้ใน Tank และหลังจากที่ทำความสะอาดเสร็จ หุ่นยนต์จะกลับไปยัง Station และทำการ Auto Clean เพื่อนำฝุ่นออกจาก Tank อัตโนมัติ ทำให้ไม่ต้องนำฝุ่นไปเททิ้งด้วยตัวเองให้เสียเวลา



หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ECOVACS DEEBOT N10 Plus จะมาพร้อมกับถุงเก็บฝุ่น Hypo-Allergenic ขนาด 2.5 ลิตร ถุงแบบใช้แล้วทิ้งที่สามารถซีลได้อัตโนมัติ เพื่อป้องกันฝุ่นละอองเล็ดลอดออกไปในอากาศ และยังสามารถเก็บเศษฝุ่น เศษขยะไว้ได้นานสูงสุดถึง 60 วัน โดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนถุงเก็บบ่อย ๆ อีกด้วย


3. หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ECOVACS DEEBOT N10 Plus สามารถควบคุมเส้นทางการทำความสะอาดและระบุโซนทำความสะอาดได้อย่างละเอียด



ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งของหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ECOVACS DEEBOT N10 Plus นั่นก็คือ Cutting-Edge Mapping และการ Path Planning TrueMapping การออกแบบฟังก์ชันเพื่อช่วยสร้างเส้นทางการทำความสะอาดด้วยระบบทำทางที่เรียกว่า LiDAR ซึ่งเป็นการใช้เลเซอร์ขั้นสูงพร้อมเซนเซอร์ dToF (Direct Time Of Flight) ที่ช่วยสร้างแผนที่ทำความสะอาดอย่างครอบคลุมมากขึ้น 2 เท่า และมีความแม่นยำ 4 เท่าของเทคโนโลยีการทำแผนที่อื่น ๆ


โดยตัวแผนที่ของ หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ECOVACS DEEBOT N10 Plus จะสามารถทำงานได้หลายระดับ ทำให้เลือกแผนที่ที่เหมาะสมได้มากขึ้น และยังทำการบันทึกแผนที่ชั้นได้สูงสุด 2 ชั้นอีกด้วย โดยตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นจะทำการสแกนแบบ 360 องศา เพื่อให้แน่ใจว่าเส้นทางที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับการทำความสะอาดที่รวดเร็วและมีจุดที่พลาดน้อยลง



มาพร้อมฟังก์ชันการควบคุมที่ไร้ขีดจำกัด ทำให้การทำความสะอาดบ้านเป็นไปได้อย่างราบรื่น โดยเราไม่ต้องกังวลว่า หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ECOVACS N10 Plus จะเข้าไปในพื้นที่ที่ไม่ต้องการ อย่าง ห้องซักล้าง หรือห้องเก็บของ เป็นต้น โดยที่เราสามารถเป็นคนกำหนดจุด ทำการระบุพื้นที่ห้ามเข้าผ่านทางแอปพลิเคชัน ECOVACS HOME ได้ด้วยตัวเอง


4. หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ECOVACS DEEBOT N10 Plus ช่วยกำจัดกลิ่นและแบคทีเรียอย่างมีประสิทธิภาพ


สำหรับใครที่เลี้ยงสัตว์แล้วมีปัญหาเรื่องกลิ่น ขนสัตว์ หรือการทำความสะอาดเชื้อโรคได้ไม่หมดสักที ตอนนี้หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ECOVACS DEEBOT N10 Plus นับเป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่นคุ้มค่า คุ้มราคาที่ตอบโจทย์สำหรับคุณ เพราะมีการใช้ ‘แผ่นกรองต้านเชื้อแบคทีเรีย E11’ ที่สามารถดักจับฝุ่น 0.3μm และสารก่อภูมิแพ้ได้ 95% จึงช่วยต้านแบคทีเรียได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงยับยั้งกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ในเวลาเดียวกัน



และเพื่อให้บ้านสะอาดปราศจากฝุ่นและแบคทีเรียมากขึ้น หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ECOVACS DEEBOT N10 Plus จึงออกแบบให้มีถุงเก็บฝุ่นใน Station ที่ปิดซีลได้อย่างสนิท โดยตัวถุงทำจากวัสดุคุณภาพสูง 4 ชั้น จึงช่วยในการต่อต้านเชื้อแบคทีเรียได้มากกว่า 99.99% ทำให้มั่นใจได้ว่า บ้านจะสะอาดและดีต่อสุขภาพของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง


5. หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ECOVACS DEEBOT N10 Plus หุ่นยนต์ดูดฝุ่น N Series ที่ดีที่สุด แข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้ต่อเนื่อง


หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ECOVACS DEEBOT N10 Plus ถูกออกแบบมาให้มีประสิทธิภาพในการทำงานมากขึ้น เรียกได้ว่าเป็น N series ที่ดีที่สุด เป็นเครื่องดูดฝุ่นที่คุ้มค่า คุ้มราคา มีความคล่องตัวเป็นพิเศษ เนื่องจากมีระบบจดจำสิ่งต่าง ๆ ภายในบ้าน พร้อมทั้งสามารถเคลื่อนผ่านธรณีประตูไปยังห้องต่าง ๆ ได้สบาย



ทางด้านแบตเตอรี่ของหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ECOVACS DEEBOT N10 Plus ก็มีขนาดมากถึง 5200 mAh ทำความสะอาดได้นานถึง 330 นาทีต่อการชาร์จและเติมน้ำหนึ่งครั้ง ซึ่งครอบคลุมพื้นที่กว่า 400 ตร.ม. และเมื่อทำงานเสร็จสิ้น หรือแบตเตอรีใกล้หมด ตัวเครื่องก็จะกลับไปที่แท่นชาร์จ หรือ Station เพื่อชาร์จไฟแบบ Smart Charge พร้อมทำการคำนวณพลังงานต่าง ๆ หากเพียงพอแล้วก็จะกลับไปทำความสะอาดต่อจากที่ค้างไว้ได้อย่างต่อเนื่อง


6. หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ECOVACS DEEBOT N10 Plus สั่งการผ่านแอปพลิเคชันและทำงานร่วมกับ Smart Home ได้



หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ECOVACS DEEBOT N10 Plus สามารถสั่งการผ่านแอปพลิเคชัน ECOVACS HOME ที่รองรับภาษาไทย ทำให้เราสามารถใช้งานได้ง่าย และสะดวกสบายแค่ปลายนิ้ว แม้เราจะไม่อยู่บ้านก็จะสามารถควบคุมการทำงานของเครื่องดูดฝุ่นได้จากระยะไกล ทุกที่ ทุกเวลา รวมถึงสามารถกำหนดเวลาในการทำความสะอาดบ้านได้ตามใจชอบ นอกจากนี้ เรายังใช้แอปพลิเคชันในการติดตาม และตรวจสอบความคืบหน้าการทำความสะอาดได้เช่นกัน


นอกจากนี้หลายบ้านที่ทำการติดตั้ง Smart Home อย่าง Google Assistant หรือ Alexa ไว้อยู่แล้ว ก็ยังสามารถใช้อุปกรณ์สมาร์ตโฮมเหล่านี้ในการควบคุม ECOVACS N10 Plus ด้วยเสียงได้เช่นกัน ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสะดวกในการสั่งการ และลดระยะเวลาในการใช้งานผ่านแอปพลิเคชัน หรือเปิด-ปิดตัวเครื่องได้เป็นอย่างดีอีกด้วย


7. หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ECOVACS DEEBOT N10 Plus ป้องกันความเสียหายด้วยระบบเซนเซอร์


หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ECOVACS DEEBOT N10 Plus มาพร้อม ‘ระบบเซนเซอร์’ เทคโนโลยีความปลอดภัยที่จะช่วยป้องกันความเสียหายให้กับตัวเครื่อง อย่าง การช่วยป้องกันการตกจากที่สูง อีกทั้งยังสามารถประเมินได้ว่า สิ่งกีดขวางที่อยู่ตรงหน้านั้น จำเป็นที่จะต้องปีนข้าม หรือสามารถหลีกเลี่ยงได้ เพื่อให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่น และไม่ก่อให้เกิดความเสียหายนั่นเอง



และทั้งหมดนี้ ก็คือ ความคุ้มค่า คุ้มราคาของหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ECOVACS DEEBOT N10 Plus ที่ตอบโจทย์ทั้งด้านการใช้งานและฟังก์ชันต่าง ๆ ซึ่งถ้าคุณต้องการเป็นเจ้าของหุ่นยนต์ดูดฝุ่นตัวใหม่นี้ ก็สามารถเข้าไปชอปกันได้ที่ Lazada หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ECOVACS DEEBOT N10 Plus ในช่วงวันที่ 25 เม.ย. 2566 – 1 พ.ค. 2566 นี้


  • พร้อมรับราคาพิเศษจากร้าน Ecovacs Authorize Store ในราคาเพียง 15,400 บาท (ราคาหลังใช้คูปอง) จากราคาปกติ 37,800 บาท


  • รับฟรี JBL GO 2 มูลค่า 1,490 บาท ให้อีกด้วย (ของแถมมีจำนวนจำกัด)


  • และยังสามารถผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน เริ่มต้นเพียง 1,040 THB* โดยสามารถใช้ได้กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เช่น KTC, กรุงศรี, ไทยพานิชย์, TTB, กรุงศรี เฟิร์สชอยส์, กรุงเทพ และ อื่นๆ


“ซื้อ ECOVACS DEEBOT N10 Plus

คลิก https://bit.ly/3KMTCsb

เยี่ยมชมสินค้าอื่นของ ECOVACS

คลิก https://bit.ly/40ceoqV


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์