รูปบทความ  “เมเจอร์ฯ” จัดหนักส่งท้ายบิ๊กแคมเปญแห่งปี “MAJOR EVERYDAY”

“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” จัดหนักส่งท้ายบิ๊กแคมเปญแห่งปี “MAJOR EVERYDAY” จัดโปรพิเศษ เริ่มต้น 2.69 ล้าน จองคอนโดรับฟรี! บัตรคอนเสิร์ตโดนใจ Gen Y-Z



“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” ยกขบวนคอนโดพร้อมอยู่หลากหลายโครงการ บนทำเลศักยภาพ จัดโปรพิเศษสุดคุ้ม ส่งท้ายบิ๊กแคมเปญใหญ่แห่งปี “MAJOR EVERYDAY” ทุกวันดีๆ ในบ้านและคอนโดจากเมเจอร์ฯ มอบโอกาสให้คุณเป็นเจ้าของคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ง่ายๆ ราคาเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท พร้อมสิทธิพิเศษ จองและทำสัญญาในงานรับฟรีบัตรคอนเสิร์ต MAJOR DEVELOPMENT presents Raining Cats & Dogs Concert ตั้งแต่วันที่ 18-21 สิงหาคมนี้เท่านั้น



นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซูรีและโครงการที่อยู่อาศัยที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Friendly Residences) กล่าวว่า บริษัทเดินหน้าแคมเปญ “MAJOR EVERYDAY”ทุกวันดีๆ ในบ้านและคอนโดจากเมเจอร์ฯ ผ่านการจัดกิจกรรมแบบ 360 องศา ใน 3 เฟส ประกอบด้วย เฟสที่ 1 มอบโปรโมชั่นและส่วนลดสุดพิเศษ ที่สำนักงานขายทุกโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ เฟสที่ 2 ส่งมอบวันดีๆ และราคาพิเศษส่วนลดพิเศษสุดยิ่งใหญ่ ยกทัพโครงการดีๆ กิจกรรมสุดพิเศษมากมาย ไปยังศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว เมื่อเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา และ เฟสที่ 3 ซึ่งเป็นเฟสสุดท้าย แบ่งกิจกรรมออกเป็น 2 ส่วน โดยส่วนแรกจะจัดโรดโชว์ไปยังอาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ในวันที่ 18-19 สิงหาคมนี้ และครั้งที่ 2 เตรียมจัดโปรพิเศษและมินิอีเว้นท์มอบความสุขให้แก่คนรักสัตว์ ซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 20-21 สิงหาคม ณ สำนักงานขายทุกโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ




“แคมเปญ MAJOR EVERYDAY ทั้ง 2 เฟสที่ผ่านมาได้รับความสนใจและตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ดังนั้นในเฟสที่ 3 ซึ่งเป็นเฟสสุดท้าย เราจึงจัดขึ้นสำหรับผู้ที่พลาดโอกาสใน 2 เฟสแรกได้มีโอกาสเป็นเจ้าของคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ในเครือเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ได้สะดวกและง่ายขึ้น พร้อมมอบสิทธิพิเศษมากมายสำหรับผู้ที่จองในงาน ด้วยความมุ่งหวังให้ให้เมเจอร์ฯ เป็นวันดีๆ ที่มอบความสุขกับการมีที่อยู่อาศัยดีๆ ให้กับทุกคน” นางสาวเพชรลดา กล่าว




สำหรับแคมเปญ “MAJOR EVERYDAY” ทุกวันดีๆ ในบ้านและคอนโดจากเมเจอร์ฯ ในเฟส 3 ที่ได้ยกทัพคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้หลากทำเลศักยภาพ จำนวน 5 โครงการ ไปยังอาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ในวันที่ 18-19 ส.ค.นี้ โดยนำโครงการเมทริส พัฒนาการ-เอกมัย เมทริส พระราม 9-รามคำแหง มาเอสโตร 01 สาทร-เย็นอากาศ มาเอสโตร 03 รัชดา – พระราม 9 มาเอสโตร 19 รัชดา 19 – วิภา นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรมมินิอีเว้นท์สุดพิเศษ ที่สำนักงานขายของ 7 โครงการ ได้แก่ โครงการ เมทริส ลาดพร้าว เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย เมทริส พระราม 9-รามคำแหง มาเอสโตร 01 สาทร-เย็นอากาศ มาเอสโตร 03 รัชดา – พระราม 9 มาเอสโตร 19 รัชดา 19 – วิภา รับโปรโมชั่นสุดพิเศษ จองเริ่มต้นเพียง 5,000 บาท* ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 3 ปี* ฟรีทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอน*



สำหรับผู้ที่จองและทำสัญญาภายในงานรับฟรีบัตรคอนเสิร์ต MAJOR DEVELOPMENT presents Raining Cats & Dogs Concert ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.major.co.th/th/promotion/majoreveryday


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์