รูปบทความ เพิ่มผู้ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นอีกนิดกับเหล่าคอนโดที่มี Concierge

เพิ่มผู้ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นอีกนิดกับเหล่าคอนโดที่มี Concierge

คอนโดในบ้านเรานั้นนับว่ามีเยอะแยะมากมาย การสร้างความแตกต่างที่ดีกว่าเดิมจึงเป็นสิ่งท้าทายที่ดีเวลลอปเปอร์จึงต้องตามหาความต้องการที่ชาวคอนโดอยากได้มาเติมเต็ม จึงนำเอาบริการ Concierge ของโรงแรมเข้ามาเพิ่มเป็นหนึ่งในแรงดึงดูดที่มีประสิทธิภาพไม่น้อย


Concierge (คอนเซียร์จ) เป็นบริการผู้ช่วยพิเศษที่จะเข้ามาช่วยเรื่องทั่วไปอย่างการติดต่อห้องพักโรงแรม การจองสถานที่ ตั๋วเดินทางหรือร้านอาหาร รวมถึงการซื้อบัตรคอนเสิร์ต บัตรการแสดง บริการส่งดอกไม้หรือส่งของก็ได้เช่นกัน มาดูกันดีกว่าว่าคอนโดไหนบ้างที่จะให้บริการ Concierge


The Reserve Sathorn



คาดว่าจะแล้วเสร็จในปลายปี 2021


โครงการ The Reserve Sathorn ตั้งอยู่ในย่านสาทรซึ่งเป็นพื้นที่เศรษฐกิจสำคัญของกรุงเทพและเป็นย่านที่มีกลุ่ม Expat อยู่มาก การให้บริการที่มากกว่าจึงนับเป็นตัวเลือกที่ดีในย่านนี้ บวกกับการตกแต่งของอาคารโครงการที่ตกแต่งเป็นรูปแบบสถาปัตยกรรมร่วมสมัยสไตล์ Modern Colonial ให้ความหรูหราได้ทั้งภายนอกและภายในเลยทีเดียว


Piti Sukhumvit 101



คาดว่าจะแล้วเสร็จในไตรมาส 2 ปี 2022


โครงการ Piti Sukhumvit 101 ไม่ได้เป็นโครงการระดับ Super Luxury แต่ให้บริการครบครันยิ่งกว่า เรียกว่าระดับโรงแรมเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะมี concierge service แล้ว ยังมี Butler Service และเทรนเนอร์ออกกำลังกาย อีกด้วย ใครที่อยากได้ความสะดวกสบายในระดับราคาที่ไม่สูงมากลองแวะเข้าไปเยี่ยมชมกันดู


LAVIQ Sukhumvit 57



คาดว่าจะแล้วเสร็จในธันวาคม 2019


โครงการ LAVIQ Sukhumvit 57 เป็นหนึ่งในโครงการที่เตรียมพร้อมทุกอย่างให้ผู้พักอาศัยได้สัมผัสกับความสะดวกสบายของโลกอนาคตอย่างเต็มที่ และยังเตรียมไว้ให้ครบสำหรับทุกช่วงวัย ไม่ว่าจะเป็นเด็กน้อยที่มี สระว่ายน้ำ Kid Rock Climbing วัยเรียนและวัยทำงานอย่างห้องสมุด ห้องประชุม คนรักการออกกำลังกายก็ยังมี ห้องฟิตเนส Bike Simulator Golf Simulator ห้องโยคะ และอีกมากมาย ใครที่ชอบทำกิจกรรมลองมาดูโครงการนี้อาจจะเป็นที่ที่คุณหาอยู่


AESTIQ Thonglor



คาดว่าจะแล้วเสร็จในไตรมาส 4 ปี 2021


ยินดีต้อนรับเข้าสู่ความทันสมัยกับการออกแบบที่ใช้เส้นโค้งมาสร้างความหรูหรากับโครงการ AESTIQ Thonglor และยังเป็นอีกหนึ่งโครงการที่มีบริการต่างๆมากมายคอยให้ความสะดวกเช่น บริการจอดรถให้และบริการ Luxury Car Service ในส่วนของบริการ Concierge ที่นี่ยังให้บริการ 24 ชั่วโมงอีกด้วย นับเป็นอีกหนึ่งโครงการกลางใจเมืองที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้ดีเลยทีเดียว


ชีวาทัย ทองหล่อ



คาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2020


อีกหนึ่งที่พักอาศัยในทองหล่อกับโครงการชีวาทัย ทองหล่อ มาพร้อมอาคารสูง 8 ชั้นและต้นไม้ที่แทรกตามระเบียงห้งอพักทุกชั้น เน้นธรรมชาติและการรักษ์โลกเพิ่มอีกด้วย EV Charger เรียกว่าจัดพื้นที่ส่วนกลางมาให้ครบครันที่สุดเท่าที่โครงการ Low Rise จะใส่ให้ได้


เปรม ร่วมฤดี



คาดว่าจะแล้วเสร็จในไตรมาสที่ 4 ปี 2021


มาถึงโครงการชื่อไทยๆ ในซอยเก่าแก่ใจกลางกรุงเทพอย่างโครงการ เปรม ร่วมฤดี ที่มาพร้อมกับอาคารรูปทรงแปลกตาด้วยสไตล์ Mid-Century Modern เป็นสไตล์ที่เกิดในยุคหลังสงครามโลก เขานิยมใช้รูปทรงเราขาคณิตและการออกแบบภายนอกที่เป็นประโยชน์ต่อภายใน เช่นอาคารนี้เป็นอาคาร Low Rise ที่มีความสูงเพียง 7 ชั้น เพื่อที่แต่ละชั้นจะได้เพิ่มความสูงระดับเพดานให้โปร่งมากขึ้นนั่นเอง


EYES Sukhumvit 43



คาดว่าจะแล้วเสร็จในไตรมาสที่ 4 ปี 2020


ปิดท้ายกันด้วยโครงการ EYES Sukhumvit 43 ที่พักอาศัยในย่านสุขุมวิทใจกลางเมือง แต่ซอยสุขุมวิท 43 นับเป็นหนึ่งในซอยที่เงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน พร้อมกับความเป็นส่วนตัวของอาคาร Low Rise 7 ชั้น และยูนิตพักอาศัยเพียง 107 ยูนิตเท่านั้น เมื่อเสริม Concierge Service เข้าไปด้วยแล้วนับเป็นที่พักอาศัยที่เหมาะกับการพักผ่อนจริงๆ


ใครที่ต้องการให้ที่พักให้มากกว่าการพักผ่อนแบบทั่วไป ลองหันมามองตัวเลือกที่เพิ่มความสะดวกสบายนี้ดูสิ หรือจะมองหาคอนโดใหม่ๆ เข้าไปดูรายละเอียดได้ที่นี่เลย รีวิวคอนโด


บทความที่น่าสนใจ

รวมคอนโดที่ให้มากกว่าส่วนกลางกับ Smart Facility ความผ่อนคลายที่มากกว่ารอคุณอยู่

ชีวิตติดมาราธอน รวมคอนโดมีสวนให้ซ้อมวิ่งสำหรับคนทำงาน

รวมคอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายใหม่ที่จะเปิดใช้ภายในปี 64

Save world, Save life รวมคอนโดน่าสนใจสำหรับสายรัก(ษ์)โลก

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์