รูปบทความ เป็นตัวเอง ในแบบที่คุณเลือกได้ กับชุด Dining Room จาก Habitat

เป็นตัวเอง ในแบบที่คุณเลือกได้ในทุกมื้ออาหาร กับชุด Dining Room จาก Habitat

รู้หรือไม่ว่า การเลือกเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นในบ้าน มีผลต่ออารมณ์ ความรู้สึก และแสดงถึงสไตล์ของผู้อยู่อาศัย แม้กระทั่งห้องที่ดูเหมือนเป็นห้องธรรมดา ๆ อย่าง ห้องรับประทานอาหารหรือ Dining Room ก็สามารถตกแต่งและเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีสไตล์ และดีไซน์ที่ตอบโจทย์ความต้องการได้ 

ต่างสไตล์ ต่างวัย ก็เลือกแบบที่เป็นตัวเองได้ 


พื้นที่เล็ก ก็มีสไตล์ได้

ปัจจุบัน ใคร ๆ ก็นิยมอยู่คอนโดมิเนียม เพราะโดยส่วนมาก คอนโดมิเนียมมักจะอยู่ติดรถไฟฟ้า สามารถเดินทางได้สะดวกสบาย แต่ข้อเสียของคอนโดมิเนียมก็คือ การมีพื้นที่จำกัด ทำให้ไม่สามารถใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ชิ้นใหญ่ได้



วันนี้ ESTO+ มานำเสนอวิธี Mix and Match ชุดโต๊ะอาหารสำหรับชาวคอนโด จาก Habitat ขนาดกำลังดี แถมยังดูมีความ Modern เข้ากับชีวิต Urban แบบสุดๆ

โต๊ะขนาดเล็ก ทำให้เรา เข้าใกล้กันมากขึ้น

ใกล้ชิดกันมากขึ้นด้วยขนาดที่พอดีสำหรับ 2 คน ด้วยโต๊ะอาหารรุ่น KILO ขนาด 70cm. (13,000 บาท) เป็นขนาดที่กำลังดีสำหรับคอนโดที่มีพื้นที่ไม่มากนัก น้ำหนักเบา สามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย top โต๊ะเป็นโลหะสีดำ มีขาเป็นไม้ ดูโมเดิร์น เข้ากับเก้าอี้ทรงโค้งเล็กน้อย รุ่น BET (17,700 บาท) หุ้มผ้าสีเทา และขาเป็นไม้สีวอลนัท


โต๊ะทรงสี่เหลี่ยมจัสดุรัส ขนาดกำลังดี

นอกจากดีไซน์ที่สวยงามแล้ว การใช้งานก็เหมาะกับพื้นที่จำกัด ๆ อย่างคอนโดมิเนียมมาก ๆ เพราะขนาดของโต๊ะที่ไม่เล็กจนเกินไป สามารถวางจานอาหารได้อย่างสะดวก จะเป็นมื้อไหนๆก็เข้ากันได้กับทุกการใช้งาน


Top โต๊ะเป็นโลหะ สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย

เป็นวัยรุ่น ต้องเท่ทุกองศา

ไลฟ์สไตล์เท่ ๆ มาพร้อมกับรสนิยมเท่ ๆ ตอบโจทย์ความปราดเปรียวด้วยเส้นสาย ที่เปรียบกับการไม่หยุดอยู่กับที่ของชีวิต


โต๊ะเท่ ๆ สไตล์วัยรุ่นจาก Habitat มีให้เลือกหลากหลายแบบ ซึ่งมีความสวยงามและดีไซน์ที่แตกต่างแต่เป็นเอกลักษณ์

ซึ่งในวันนี ESTO+ ได้เลือกจับคู่ ชุดโต๊ะอาหารสำหรับวัยรุ่น สไตล์โมเดิร์น แต่ยังแฝงความเท่ไว้ด้วยเส้นสายและสีของวัสดุที่เข้ากันได้อย่างลงตัว 


วัยนี้เป็นวัยแห่งการปาร์ตี้สังสรรค์ ซึ่งปาร์ตี้จะสนุก และมีรสนิยมขึ้นได้ด้วยโต๊ะอาหารจาก Habitat รุ่น EL 180cm. ทรงรี สีวอลนัท (48,280 บาท) โต๊ะทรงโค้งมน เพิ่มพื้นที่ใช้งานได้มากขึ้น 


จับคู่กับเก้าอี้สีน้้ำตาลอ่อนรุ่น LOYD สีไม้โอ๊ค ขาโลหะดำ(7,300 บาท) และยังเพิ่มความสนุกและจุดเด่นเข้าไปอีกด้วยเก้าอี้สีดำล้วนอย่าง เก้าอี้รุ่น EVA ทำจากโพลี และขาเป็นเหล็กสีดำ (7,200 บาท) ทำให้ดูไม่เรียบจนเกินไป และยังช่วยเพิ่มจุดเด่น ให้กับโต๊ะอาหารอีกด้วย


เรียบหรูอย่างมีระดับ กับความสบายที่เลือกได้

สไตล์ต่อไปที่ ESTO+ อยากจะแนะนำนั่นก็คือ สไตล์เรียบหรู ดูมีความเป็นผู้ใหญ่ สามารถใช้เป็นทั้งชุดรับประทานอาหาร และชุดรับแขก ได้ในชุดเดียว



ด้วยโทนสีที่ดูสุขุม ดูเป็นผู้ใหญ่ จึงเหมาะกับบ้านที่มีความเรียบหรู วัยผู้ใหญ่ไปจนถึงวัยเกษียณ


โต๊ะอาหารรุ่น LINALO สีวอลนัท ขนาด 180cm (39,900 บาท) ให้โทนสีที่ดูอบอุ่น คู่กับเก้าอี้นวม รุ่น JAMIE ขาโลหะสีเทา ผ้าสีน้ำตาลและน้ำเงิน (5,200 บาท) เก้าอี้นวมช่วยให้นั่งสบาย สามารถนั่งนาน ๆ ได้โดยที่ไม่เมื่อย


เลือกจับคู่ได้ 2 แบบ 2 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นจับคู่กับเก้าอี้นวมสีน้ำเงิน ก็จะดูมีลูกเล่นของการวลับสี แต่ยังคงเป็นโทนเดียวกันอยู่ หรือจะ mix and match กับโทนสีน้ำตาลเหมือนกับโต๊ะ ก็จะทำให้ดูมีระดับเรียบร้อย และหรูหรามากขึ้นได้


อบอุ่น เป็นกันเอง กระชับความสัมพันธ์ครอบครัว

บนโต๊ะอาหาร เป็นพื้นที่ที่คนในครอบครัว ใช้เวลาร่วมกันมากที่สุด แต่จะดีแค่ไหน ถ้าโต๊ะอาหาร ช่วยทำให้เราได้ความรู้สึกอบอุ่นมากขึ้น และยังสามารถขยายความสุขต่อไปได้


ด้วยโต๊ะไม้สีเอิร์ธโทนอย่าง โต๊ะรุ่น LOSANGE สีเนเชอรัล (53,790 บาท) จับคู่กับเก้าอี้สีเข้ากันอย่าง รุ่น MY MIA ขาสีไม้แอช และผ้าสีน้ำตาลอ่อน (19,000 บาท) เพิ่มความอบอุ่นให้กับบรรยากาศ


ช่วยเพิ่ม Mood and Tone ของความเป็นบ้าน ด้วยต้นไม้เล็ก ๆ เท่านี้ ก็ทำให้โต๊ะอาหารดูอบอุ่นมากขึ้นแล้ว



ที่สำคัญ ความพิเศษของโต๊ะรุ่นนี้คือ สามารถขยายได้ เพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้งานที่มากขึ้น รองรับสมาชิกของมื้ออาหารที่เพิ่มขึ้น และข้อดีอีกหนึ่งอย่างคือ ลักษณะรูปทรงของโต๊ะเป็นลักษณะโค้งมน ทำให้สามารถเข้าถึงได้ทุกมุม ช่วยให้เราได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นผ่านมื้ออาหาร

ความสุขเกิดขึ้นได้ในทุกมื้อ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับเฟอร์นิเจอร์ในห้องอาหาร 4 แบบ 4 สไตล์ ที่ ESTO+ เลือกมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ ถ้าหาก 4 สไตล์นี้ยังไม่ถูกใจ ทาง Habitat ก็มีเฟอร์นิเจอร์ห้องรับประทานอาหารอีกหลากหลายแบบให้เลือก mix and match กันตามไลฟ์สไตล์ของคุณ 

สามารถเข้าชมเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สวย ฟังก์ชั่นดี จาก Habitat ได้ที่ Showroom Habitat Shop ทุกสาขา

Facebook : https://www.facebook.com/HabitatThai/


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์