รูปบทความ “เปี่ยมสุข” รีแบรนด์ครั้งใหญ่ ขยายมิติการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่

“เปี่ยมสุข” รีแบรนด์ครั้งใหญ่ ขยายมิติการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ กับประสบการณ์อิสระแห่งความสุขที่สัมผัสได้ พร้อมเปิดตัวโครงการล่าสุด S Gate Life ราชพฤกษ์ – กาญจนาภิเษก ออกแบบชีวิตท่ามกลางธรรมชาติที่ลงตัว



“เปี่ยมสุข” ประกาศปรับโฉมภาพลักษณ์แบรนด์ครั้งใหญ่ เน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และความต้องการคนยุคใหม่ด้วยนวัตกรรม และฟังก์ชั่นที่ทันสมัยครบครัน ชูคอนเซ็ปต์ “ความสุขที่แท้จริง คือความเป็นอิสระ” ผสานธรรมชาติเข้ากับวิถีชีวิตของคนทุกเจเนอเรชั่นอย่างกลมกลืน เน้นย้ำภาพประสบการณ์อิสระแห่งความสุขของการอยู่อาศัย พร้อมเปิดตัวโครงการล่าสุด S Gate Life ราชพฤกษ์ – กาญจนาภิเษก “ปฐมบทใหม่แห่งการใช้ชีวิต” กับบ้านเดี่ยว 2 ชั้นสไตล์ Modern with Nature ครอบคลุมพื้นที่สีเขียว และส่วนกลางกว่า 4 ไร่ ในราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท


โครงการ S Gate Life ราชพฤกษ์ – กาญจนาภิเษก ตั้งอยู่บนเนื้อที่ขนาดกว่า 41 ไร่ ในทำเลที่เงียบสงบ เชื่อมต่อกับถนนหลายสาย เดินทางสะดวก ด้วยคอนเซ็ปต์โครงการ “ INFILTRATION OF LIFE AND NATURE ” ที่ให้เราได้ใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น ควบคู่ไปกับการใช้เทคโนโลยี และนวัตกรรมสมัยใหม่ Cool Tech ที่ช่วยให้บ้านเย็นสบายแบบยั่งยืน ประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการอยู่ร่วมกันกับธรรมชาติแบบ Innovative Living ดีไซน์การออกแบบพื้นที่ทั้งในตัวบ้าน และพื้นที่โดยรอบโครงการ เน้นการเชื่อมต่อจากภายในสู่ภายนอก แต่ยังคงไว้ซึ่งความสงบ และความเป็นอิสระเพื่อเติมเต็มความสุขแห่งการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัย 3 เจเนอเรชั่น ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ และผู้สูงอายุ ได้อย่างลงตัว




คุณปรีชา กุลไพศาลธรรม กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทในเครือ เปี่ยมสุข พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด และนายกสมาคมการค้าอสังหาริมทรัพย์นนทบุรี กล่าวถึงการรีแบรนด์ของแบรนด์เปี่ยมสุข (PIEAMSUK) ครั้งนี้ว่า “เปี่ยมสุข มีจุดเริ่มต้นมาจากการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ เรามีความเชี่ยวชาญในการสร้างที่อยู่อาศัยที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และบริการ อีกทั้งมีเป้าหมายที่จะเติมเต็มพื้นที่ความสุขให้กับลูกบ้านทุกคน เรามีความเชื่อว่าบ้านเป็นพื้นฐานของทุกเรื่องราวในชีวิต ดังนั้นบ้านในแบบของ “เปี่ยมสุข” ต้องแข็งแรง ใช้วัสดุที่มีคุณภาพ เป็นพื้นที่ที่ปลอดภัย ทุกชีวิตอยู่แล้วมีความสุข และสบายใจ”


“การปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์แบรนด์ครั้งนี้เป็นไปเพื่อตอบโจทย์ให้กับคนยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่ชัดเจน คนยุคใหม่ต้องการพื้นที่ที่สามารถเป็นตัวเองได้อย่างอิสระ แต่ขณะเดียวกันก็แสวงหาคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน และสังคมที่อบอุ่นปลอดภัยในทำเลที่สะดวกสบาย และเดินทางได้สะดวก เราตั้งเป้าที่จะขยายตลาดลูกค้าด้วยโครงการที่เป็นมากกว่าแค่ที่อยู่อาศัย เป็นนิยาม


การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำอสังหาริมทรัพย์ในแถบนนทบุรี รวมไปถึงกรุงเทพฯ และ ปริมณฑลในอนาคต”


ด้วยประสบการณ์ความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์มากว่า 37 ปี กลุ่มบริษัทในเครือ เปี่ยมสุข พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ได้พัฒนาโครงการมาแล้วกว่า 70 โครงการ รวมมูลค่าโครงการ 25,000 ล้านบาท และได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีตลอดมา โครงการต่าง ๆ ของเปี่ยมสุขในปัจจุบัน ประกอบด้วย


  • Sage นิยามใหม่ของ Super Luxury บนทำเลใจกลางเมือง ที่สะท้อนความเป็นคุณได้อย่างเหนือระดับ


  • THE MASTER โครงการบ้านระดับพรีเมี่ยม ทำเลใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสได้ถึงความเป็นส่วนตัวกับสังคมคุณภาพระดับ Exclusive 


  • “บ้านเปี่ยมสุข” โครงการบ้านระดับพรีเมี่ยม ให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสได้ถึงความเป็นส่วนตัว อบอุ่นไปกับสังคมคุณภาพ


  • S Gate Premium, S Gate Life, S Gate Town โครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ที่ตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่น ทุกไลฟ์สไตล์ ในระดับราคาที่เข้าถึงได้


  • LLOYD คอนโดหรูย่านธุรกิจ เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ล้อมรอบด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ ผสานทุกนิยามแห่งการใช้ชีวิตให้ลงตัว นอกจากนี้เปี่ยมสุขยังมีแผนจะสร้างโครงการอื่นๆ อีกในอนาคต และได้ตั้งเป้าเปิดโครงการใหม่ภายในปี 2564


ทั้งหมด 10 โครงการ โดยโครงการในปัจจุบันรวมไปถึงโครงการในอนาคตปี 2564 รวมมูลค่า 9,000 ล้านบาท



ปัจจุบันเปี่ยมสุขเดินหน้าพัฒนาระบบการทำงานทุกส่วนอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่แนวคิดดีไซน์บ้าน การนำเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ ๆ เข้ามาใช้ในการสร้างบ้าน รวมไปถึงการสร้างพื้นที่สีเขียวในพื้นที่โดยรอบโครงการ การบริการ และการปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก และเป็นที่จดจำมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ให้กับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ทุกเพศ ทุกวัย มุ่งมั่นสร้างประสบการณ์แห่งการอยู่อาศัยที่ “เปี่ยมไปด้วยความสุข” ให้แก่ลูกบ้าน พร้อมให้ความรู้สึกเป็นอิสระเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ในทุกพื้นที่ของการอยู่อาศัยภายใต้แบรนด์ “เปี่ยมสุข”


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์