รูปบทความ เที่ยวส่งท้ายปีเก่า...เเละเคาท์ดาวน์ที่สระบุรีไปด้วยกัน!

เที่ยวส่งท้ายปีเก่า...เเละเคาท์ดาวน์ที่สระบุรีไปด้วยกัน!


สิ้นปีนี้ ถ้ายังไม่รู้จะไปเที่ยวเเละเคาท์ดาวน์ที่ไหน... ที่สระบุรีก็มีสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมเเละธรรมชาติอยู่หลายเเห่งให้ทุกคนได้ไปเเฮงเอาท์กับเเก๊งเพื่อนหรือจะพาครอบครัวไปผ่อนพักให้ชื่นมื่นสบายอารมณ์



ที่มา: http://www.painaidii.com/business/135642/sunflower-garden-sraburi


ถ้ามาสระบุรีเเล้วไม่มาเเวะชมถ่ายรูปสวย ๆ ของดอกทานตะวันก็คงเห็นจะไม่ได้ เพราะที่นี่เขาปลูกดอกทุ่งทานตะวันติตต่อกันนับร้อย ๆ ไร่ อย่าง “ทุ่งดอกทานตะวันคุณสุรัตน์ อ.มวกเหล็ก” กินพื้นที่ไปกว่า 7 ไร่ ไม่ว่าจะถ่ายมุมไหนก็เหลืองอร่ามไปทั้งกล้อง ซึ่งดอกจะบานสะพรั่งในช่วงเดือนพฤศจิกายนไปจนถึงปลายเดือนมกราคม เเละเวลาที่เหมาะสมในการไปเที่ยวชมคือระหว่าง 08.00 - 11.00 น. เพราะเป็นช่วงที่อากาศไม่ร้อนจนเกินไป เเล้วก็เปิดให้เข้าชมทุกวันตั้งเเต่ 06.00 - 18.00 น.



ที่มา: https://www.facebook.com/Farmkonom



ที่มา: https://www.facebook.com/Farmkonom


มาต่อกันที่ “ฟาร์มโคนม ไทย - เดนมาร์ค” สถานที่ท่องเที่ยงเชิงเกษตรที่เรียกได้ว่าเป็นจุดกำเนิดการเลี้ยงโคนมในประเทศไทย ทั้งยังมีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวทำอีกด้วยไม่ว่าจะเป็น การนั่งรถรางชมฝูงโคนมในทุ่งหญ้า พร้อมเรียนรู้การเลี้ยงโคนม, ชมการสาธิตรีดนมโค, ป้อนนมลูกโคตัวน้อย เเละปิดท้ายด้วยการชมการเเสดงคาวบอย ซึ่งค่าเข้าชมผู้ใหญ่ 120 บาท, นักศึกษา 100 บาท, เด็ก 70 บาท



ที่มา: https://www.facebook.com/chetsaonoi.np


ถัดมาเป็นเเหล่งธรรมชาติอย่าง “น้ำตกเจ็ดสาวน้อย” ท่ามกลางป่าโปร่ง เป็นน้ำตกชั้นเตี้ย ๆ จำนวน 7 ชั้น ที่เราสามารถนำเสื่อไปปูนั่งเล่นนอนเล่นให้สำราญใจ ซึ่งก็เปิดให้บริการตั้งเเต่ 08.00 - 17.00 น.



ที่มา: http://www.saraburi.go.th/web2/travel/detail/1


ที่ถัดมาถือว่าเป็นสถานที่สำคัญเปรียบเสมือนเเลนมาร์คของเมืองเลยก็ได้นั้นก็คือ “วัดพระพุทธบาท” มีปูชนียสถานที่สำาคัญคือ “รอยพระพุทธบาท” ที่ประทับไว้ในแผ่นหินเหนือไหล่เขาสุวรรณบรรพต หรือเขาสัจจพันธคีรี เเละมีความเชื่อกันว่าหากมานมัสการรอยพระพุทธบาทนี้ครบถึง 7 ครั้งจะได้ขึ้นสวรรค์และยังทำให้ชีวิตสุขสมหวังทุกประการในชาตินี้อีกด้วยนะ


เเละเเล้วก็มาถึงสถานที่พักผ่อนนอนเคาท์ดาวน์หลังจากที่เที่ยวมาทั้งวัน เรา “เอสโตพลัส Esto+” ก็มีทีพักพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ๆ ส่งท้ายปี มาฝากทุกคนอย่าง “โรงแรมศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.สระบุรี”






ที่พักใน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี บนพื้นที่ขนาด 183 ไร่ กับบรรยากาศท่ามกลางขุนเขาและธรรมชาติบริสุทธิ์ ณ โค้งแม่น้ำที่สวยที่สุดของแม่น้ำป่าสัก สามารถรองรับลูกค้าได้มากถึง 800 คน






การออกแบบห้องพักสไตล์บ้านเรือนไทยประยุกต์ แบ่งออกเป็น 3 ประเภท ไม่ว่าจะเป็น Pasak Standard, Pasak Superior Suite, Pasak Deluxe Suite





“นา-พาไล” ศูนย์เรียนรู้เกษตรพอเพียง


ซึ่งก็เตรียมจัดงาน “Jungle Night Party Countdown 2020” พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม กับข้อเสนอแพคเกจ “ห้องพักราคาพิเศษ 2,020 บาท” (ปกติ 2,690 บาท) ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 62 เท่านั้น! พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และบัตรลุ้นรับรางวัลใหญ่, Softdrink ฟรี 1 แก้ว, เล่นเกมส์ ฟรี 1 เกมส์ และร่วมสนุกไปกับกิจกรรมบนเวทีตลอดทั้งคืนฟรี! เเละเตรียมพบกับความหลากหลายของกิจกรรมสันทนาการไม่ว่าจะเป็น “นา-พาไล” ศูนย์เรียนรู้เกษตรพอเพียง, “Pasak Mini Zoo” พบกับไก่ซิลกี้ นกยูง กระต่าย กวาง และเป็ด เเละ “ถ้ำเขาน้อย” ถ้ำที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติชมหินงอก หินย้อย อันแสนสวยงาม ที่จะสร้างความสุข ความประทับใจ ให้คุณและครอบครัว ได้พักผ่อนอย่างแท้จริง



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Facebook : Supalai Pasak Resort&Spa

Line : @supalaipasakresort

เว็บไซต์ : www.supalaipasakresort.com

โทร 036-200-630, 090-656-9952




เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์