รูปบทความ เครื่องปิ้งขนมปัง 2021 ยี่ห้อไหนดี ปุ๊กปิ๊กน่าซื้อติดครัวไว้

เครื่องปิ้งขนมปัง 2021 ยี่ห้อไหนดี ปุ๊กปิ๊กน่าซื้อติดครัวไว้


วันนี้เราจะมาแนะนำเครื่องปิ้งขนมปัง 2021 หลากหลายแบบ ที่ดูปุ๊กปิ๊กเหมาะจะซื้อติดครัวเอาไว้ทำอาหารเช้าน่ารัก ๆ สำหรับทุกคนในครอบครัว 


1. เครื่องปิ้งขนมปัง 2021 จาก Philips รุ่น HD2581/00

สำหรับยี่ห้อแรกที่อยากแนะนำเลย ก็คือ เครื่องปิ้งขนมปังจาก Philips รุ่น HD2581/00 เครื่องปิ้งขนมปัง 2021 ขนาดกระทัดรัด ที่มาพร้อมการตั้งค่าความร้อนได้ถึง 8 ระดับ, ช่องใส่ขนมปังมีขนาดกว้างและมีตะแกรงอุ่นขนมปังในตัว จึงทำให้เราสามารถเลือกระดับความเหลืองกรอบของขนมปังได้ทั่วทั้งแผ่นด้วยฟังก์ชั่น Self Centering


นอกจากนี้ ยังสะดวกสบายขึ้นด้วยฟังก์ชั่น High Lift ช่วยยกขนมปังขึ้น และได้ระบบละลายน้ำแข็งและอุ่นร้อนในเวลาอันรวดเร็วมาด้วย อีกทั้งยังปลอดภัยหายห่วงด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติ และปุ่มกดยกเลิก-หยุดได้ทุกเมื่อที่ต้องการ จัดเป็นเตาปิ้งขนมปัง 2021 ที่เรียกได้ว่าฟังก์ชันครบมากตัวหนึ่งเลย





2. เครื่องปิ้งขนมปัง 2021 จาก Electrolux รุ่น ETS3505

เครื่องปิ้งขนมปัง Electrolux รุ่น ETS3505 เป็นเครื่องปิ้งขนมปัง 2021 รุ่นพรีเมี่ยมของแบรนด์ ด้วยการออกแบบรูปลักษณ์ที่มีดีไซน์สวยงาม ตกแต่งครัวของเราให้ดูพรีเมี่ยมมากขึ้น เครื่องปิ้งขนมปังรุ่นนี้มาพร้อมกำลังไฟ 800 - 940 วัตต์ ส่วนเรื่องฟังก์ชั่นนั้น ไม่ต้องห่วง ครบครัมีสไตล์น ครบเครื่องด้วยช่องใส่ขนมปัง 2 ช่อง ปรับอุณหภูมิได้ 7 ระดับ และระบบ Defrost ขนมปังในกรณีที่ต้องการปิ้งขนมปังแช่แข็งและระบบอุ่นขนมปังในกรณีที่ต้องการขนมปังเพียงอุ่นๆ เท่านั้น


และหมดห่วงเรื่องความปลอดภัยกับฟังก์ชันปุ่มยกเลิกการทำงาน รวมถึงไฟแสดงสถานะการทำงาน ส่วนเรื่องความสะอาดก็สำคัญเช่นกัน ด้วยถาดรองเศษขนมปังที่ถอดออกมาทำความสะอาดง่าย เศษขนมปังเก่าก็ไม่มีทางค้างในเครื่องแน่นอน คุณสมบัติครบ รูปร่างพรีเมี่ยมขนาดนี้ เป็นอีกเตาปิ้งขนมปัง 2021 ที่ต้องจดใส่ลิสต์อีกตัวเลย




3. เครื่องปิ้งขนมปัง 2021 จาก Russell Hobbs รุ่น 23310-56

สำหรับเครื่องปิ้งขนมปัง 2021 หน้าตาสวยงาม ดูวินเทจจาก Russell Hobbs รุ่น 23310-56 แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าประเทศอังกฤษที่หลายคนอาจไม่ค่อยคุ้นหูเท่าไหร่นัก แต่บอกเลยว่าฟังก์ชันจัดเต็มไม่แพ้เจ้าอื่น ซึ่งใครที่ชอบทานขนมปังแผ่นหนา ๆ จะต้องรักตัวนี้ เพราะมีช่องใส่ขนมปังกว้างเป็นพิเศษ ทำให้สามารถปิ้งขนมปังแผ่นหนาได้สบาย ๆ

นอกจากนี้ เครื่องปิ้งขนมปัง 2021 รุ่นนี้ยังมีปุ่มกดยกเลิกหากเกิดกรณีฉุกเฉิน เพื่อความปลอดภัยด้วย แต่ถ้าใครอยากเช็คความกรอบขนมปัง เจ้าเครื่องนี้ก็ยังมีฟังก์ชันยกขนมปังขึ้น เพื่อเช็คความเหลืองกรอบอร่อยได้ทันที อีกทั้งด้วยกำลังไฟที่มากถึง 1,670 วัตต์ พร้อมเทคโนโลยีปิ้งขนมปังให้เร็วขึ้นถึง 50% จึงทำให้ตัวเครื่องสามารถทำความร้อนได้เร็วขึ้น ส่วนใครที่ชอบทานขนมปังหลากหลายแบบ เครื่องปิ้งขนมปัง 2021 ตัวนี้ยังมีตะแกรงสำหรับใช้อุ่นขนมปังด้านบน ช่วยเพิ่มทางเลือกความสุข บอกเลยว่าเครื่องนี้ทั้งฟังก์ชั่นแน่น ดีไซน์สวยงาม สมกับเป็นเตาปิ้งขนมปัง 2021 ที่พลาดไม่ได้จริง ๆ




4. เครื่องปิ้งขนมปัง 2021 จาก Imarflex รุ่น IF-374

เอาใจครอบครัวใหญ่ที่อยากประหยัดเวลาด้วยเครื่องปิ้งขนมปัง 2021 จาก Imarflex รุ่น IF-374 ที่มีช่องใส่ขนมปังถึง 4 ช่อง 2 เตา ควบคุมระบบการทำความร้อนแบบแยกเตา เพื่อความยืดหยุ่นในการใช้งาน สามารถปรับระดับความร้อนได้ 7 ระดับ


หากเกิดเหตุฉุกเฉิน หรือต้องการหยุดการทำงานของเตาปิ้งก็สามารถกดปุ่มยกเลิกได้ตลอดเวลา พร้อมมีปุ่มละลายน้ำแข็งและระบบอุ่นขนมปัง อีกทั้งยังได้ระบบการตั้งเสียงเตือนเมื่อถึงเวลาที่ตั้งไว้ เพียงเท่านี้ เราก็ได้ขนมปังอร่อย ๆ ไว้ทานกันแล้ว รับรองได้ว่าเตาปิ้งขนมปัง 2021 จาก Imarflex รุ่นนี้ต้องถูกใจคนในครอบครัว หรือผู้ที่ชื่นชอบการทานขนมปิ้งแน่นอน




5. เครื่องปิ้งขนมปัง 2021 จาก Bear DSL - A02Z1

เครื่องปิ้งขนมปัง 2021 ยี่ห้อสุดท้ายที่อยากแนะนำรับรองว่าน่ารักสุด ๆ นั่นก็คือ เครื่องปิ้งขนมปัง 2021 จาก Bear รุ่น DSL - A02Z1 เครื่องปิ้งขนมปัง Multi Function ที่นอกจากจะมีเครื่องปิ้งขนมปังขนาดมาตรฐานแล้ว ยังมาพร้อมกับกระทะทอดอาหารที่นอกจากทอดได้แล้ว ยังดัดแปลงให้ต้ม ตุ๋น นึ่งได้ด้วยในตัว เหมาะกับคนที่ต้องการความรวดเร็วในการทำอาหาร


ในขณะที่เรากำลังปิ้งขนมปัง ก็สามารถต้มหรือทอดไข่หรือเนื้อสัตว์ไปพร้อมกันได้ด้วย ประหยัดเวลาไปได้อีกมากเลย รับประกันความสะอาดด้วยฝาปิดขณะไม่ใช้งานและแผ่นรองเศษขนมปังที่ถอดล้างทำความสะอาดได้ ด้วยตัวเครื่องที่แข็งแรง ทนทาน สีสันน่ารัก เตาปิ้งขนมปัง 2021 จาก Bear จะเป็นเครื่องปิ้งขนมปัง 2021 อีกหนึ่งชิ้นที่รับรองได้เลยว่าซื้อเครื่องเดียว คุ้มแน่นอน




เป็นอย่างไรกันบ้างกับเครื่องปิ้งขนมปัง 2021 ที่เราแนะนำให้รู้จักกันวันนี้ ซึ่งเรานำข้อมูลในบทความไปเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจซื้อเตาปิ้งขนมปัง 2021 กันได้ ว่าเราเหมาะกับแบรนด์ไหน รุ่นอะไร เพื่อที่เราจะได้ฟังก์ชันครบถ้วนตรงตามไลฟ์สไตล์



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์