รูปบทความ อารียา พรอพเพอร์ตี้ เปิดตัว Como Primo บางนา

อารียา พรอพเพอร์ตี้ เปิดตัว Como Primo บางนา ครั้งแรกกับบ้านเดี่ยวสไตล์ Tropical ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Luxury Villa ใน คอนเซ็ปต์ “Elegant Relaxation”

จะดีแค่ไหน? ถ้าบ้านของคุณสามารถเป็นสถานที่พักผ่อน ที่พร้อมจะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย เหมือนได้ Vacation ในทุกวัน


อารียา พรอพเพอร์ตี้ เปิดตัว Como Primo บางนา ครั้งแรกกับบ้านเดี่ยวสไตล์ Tropical ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Luxury Villa ใน คอนเซ็ปต์ “Elegant Relaxation” ที่ #มอบอิสระให้ชีวิตได้พักผ่อน ที่จะทำให้คุณได้ใช้ชีวิตสุดผ่อนคลาย ผสานพื้นที่ภายใน และภายนอกให้โล่ง โปร่ง สบายด้วย Glasshouse ขนาดใหญ่ ดีไซน์ทุกฟังก์ชันให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัวได้อย่างลงตัว บนทำเลศักยภาพติดเมกาบางนา ใกล้ทางด่วนเพียง 5 นาที* ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมือง แบบ New Normal ที่มีการ Work from home กันเพิ่มมากยิ่งขึ้นกับการออกแบบที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์ ที่มาพร้อมกับการดีไซน์ที่มีซุ้มประตูหน้าบ้านที่แกรนด์ ให้ความรู้สึกเหมือน Villa หรูในสถานที่ตากอากาศ ที่ทำให้คุณสามารถอยู่อาศัย และพักผ่อนได้ในเวลาเดียวกันได้ทุกวัน เพราะความสุขเริ่มต้นได้จากที่บ้าน




Floor 1 : เปิดรับการเข้าบ้าน ด้วยซุ้มประตูหน้าบ้านที่สะท้อนความเป็น Luxury Villa เชื่อมต่อพื้นที่ภายในบ้านอย่าง Multipurpose room ด้วย Terrace และสวนส่วนตัวภายในบ้านทุกหลัง การวาง Layout แบบ Open plan ที่เน้นการเปิดโล่ง ทำให้พื้นที่ภายในบ้านของคุณโล่งกว้าง โปร่งสบาย เชื่อมต่อกับทุกกิจกรรมของคนในครอบครัว Glasshouse ส่วนตัวขนาดใหญ่ ที่พร้อมจะให้คุณได้รับวิวสวนข้างบ้านในทุกๆ วัน



Floor 2 : Master bedroom ขนาดใหญ่ พร้อม Walk in closet เชื่อมต่อกับห้องน้ำส่วนตัว


นอกจากนี้โครงการ Como Primo จากทางอารียา พรอพเพอร์ตี้ ยังมาพร้อมนวัตกรรม Zero Waste System โดยให้ความสำคัญในเรื่องของการสร้างความยั่งยืนให้แก่สังคม และสิ่งแวดล้อม รวมทั้งตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองที่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ด้วยอุปกรณ์แยกขยะทุกหลัง เพื่อให้ลูกบ้านสามารถ นำเศษอาหารที่เหลือทิ้งเป็นขยะ สามารถนำมาเปลี่ยนเป็นปุ๋ยใส่ต้นไม้ที่บ้านได้อีกด้วย



โครงการ Como Primo พร้อมให้ให้คุณมาปล่อยความล้าไปกับสายน้ำ ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ในสไตล์ Tropical ดื่มด่ำกับธรรมชาติให้ใจได้สุนทรีย์ ในพื้นที่ส่วนตัวของคุณเองได้ทุกวัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 6.89 ลบ.*


มาร่วมค้นหาคำตอบของความรู้สึก #ElegantRelaxation ที่นี่ได้ก่อนใคร ลงทะเบียนรับสิทธิ์ชมโครงการก่อนใคร : https://bit.ly/3o4JKjs สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.areeya.co.th Line: @Areeyahome https://lin.ee/3rgob9d โทร. 1797


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์