รูปบทความ อนันดาและบีทีเอสตอกย้ำความร่วมมือเสริมสร้างความแข็งแกร่งธุรกิจ

อนันดาฯ และบีทีเอส กรุ๊ปฯ ตอกย้ำความร่วมมือ เสริมสร้างความแข็งแกร่งธุรกิจ สร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุน

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เผยถึงการที่ บีทีเอส กรุ๊ปฯ ทำธุรกรรมเข้าซื้อหุ้นครั้งนี้เป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งของความร่วมมือทางธุรกิจระหว่าง 2 บริษัทยักษ์ใหญ่จากวงการอสังหาริมทรัพย์ติดรถไฟฟ้าอย่างอนันดาฯ กับ บีทีเอส กรุ๊ปฯ ผู้เชี่ยวชาญด้านรถไฟฟ้าและธุรกิจอื่นๆ อีกมากมาย



คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธุรกรรมดังกล่าวระหว่างอนันดาฯ กับ บีทีเอส กรุ๊ปฯ ในครั้งนี้ถือว่าเป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งของความร่วมมือทางธุรกิจในอนาคตระหว่างอันดับหนึ่งของผู้พัฒนาคอนโดตามระบบขนส่งมวลชน กับอันดับหนึ่งผู้พัฒนาและดำเนินงานด้านระบบขนส่งมวลชน พร้อมด้วยธุรกิจ ในเครือ ได้แก่ ธุรกิจโรงแรม ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ธุรกิจสื่อ ธุรกิจ e-wallet และ reward system รวมถึงธุรกิจโลจิสติกส์


อนันดาฯ เป็นผู้นำพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้ามากกว่า 20 ปี และยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาที่อยู่อาศัยในรูปแบบดังกล่าวต่อไป ตามการเจริญเติบโตของการพัฒนาระบบขนส่งมวลชนแบบราง การร่วมมือนี้จะช่วยต่อยอดความสำเร็จในการทำธุรกิจและสนับสนุนให้มีการเติบโตตลอดไป


“อนันดาฯ เป็นบริษัทที่ไม่เคยหยุดนิ่ง เรามองหาโอกาสการเติบโตในทุกรูปแบบ ทั้งจากธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ติดรถไฟฟ้าที่เรามีความแข็งแกร่ง รวมถึงหาพันธมิตรเข้ามาช่วยสนับสนุนการเติบโตในอนาคต โดยส่วนตัวได้ขายหุ้นออกมาบางส่วน แต่ยังคงเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับหนึ่ง ของอนันดาฯ อยู่” คุณชานนท์ กล่าว


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์