รูปบทความ ใช้ชีวิตติดสายน้ำที่ ‘วันเวลา ณ เจ้าพระยา’

ใช้ชีวิตติดสายน้ำที่ ‘วันเวลา ณ เจ้าพระยา’ ชมวิวโค้งแม่น้ำใจกลางเมืองกรุงเทพฯ จากห้องได้ทุกวัน

ใช้ชีวิตติดสายน้ำที่ ‘วันเวลา ณ เจ้าพระยา’ ชมวิวโค้งแม่น้ำใจกลางเมืองกรุงเทพฯ จากห้องได้ทุกวัน


ชีวิตแบบมีคุณภาพ สำหรับแต่ละคนคงจะมีภาพในใจที่แตกต่างกัน อาจจะเป็นชีวิตที่ได้อยู่ในทำเลศักยภาพ, การได้ใช้ชีวิตแบบสงบสุขบนพื้นที่ส่วนตัวที่ไม่เหมือนใคร, การได้ใช้ชีวิตอยู่อาศัยแบบพรีเมียมเพื่อเติมเต็มความสะดวกสบาย หรืออาจจะเป็นการตื่นขึ้นมาแล้วพบกับวิวสวยๆ บรรยากาศดีๆ เหมือนกับได้พักผ่อนในสถานที่พักตากอากาศแบบไม่ต้องเดินทางไปไหน


แต่ไม่ว่าจะเป็นโจทย์ในด้านไหนที่ “วันเวลา ณ เจ้าพระยา” ก็สามารถมอบ “ชีวิตคุณภาพ” ให้กับผู้อยู่อาศัยได้ เพราะนี่คือโครงการคอนโดระดับพรีเมียมย่านสามเสนที่ให้คุณได้สัมผัสกับวิถีชีวิตติดสายน้ำ ชมวิวโค้งแม่น้ำใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ที่สวยและน่าอยู่ที่สุด ทำให้ทุกภาพที่วาดฝันไว้เป็นจริงได้ในทุกๆ วัน



สดชื่นเหมือนอยู่กับธรรมชาติตลอดเวลาที่คอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา


การได้พักผ่อนบนคอนโดระดับพรีเมียมเป็นเหมือนกับการชาร์จพลังกายและพลังใจให้กับชีวิต และยิ่งไปกว่านั้นการได้อยู่ใกล้ชิดติดกับแม่น้ำเจ้าพระยายังเป็นการพักผ่อนที่รู้สึกเต็มอิ่มมากขึ้น จากสภาพแวดล้อมที่ปลอดโปร่ง อากาศถ่ายเทและแสงแดดส่องถึง เรียกได้ว่าได้อยู่อาศัยท่ามกลางบรรยากาศดีๆ ตลอดทั้งปี


นอกจากนี้การคมนาคมทางน้ำยังเป็นส่วนเสริมที่ช่วยทำให้การเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ได้มากขึ้น จากการที่แม่น้ำเจ้าพระยาเป็นแม่น้ำสายหลักที่ผู้คนใช้สัญจรกันอยู่แล้ว และในปัจจุบันมีเรือให้บริการอยู่มากมายหลายเส้นทาง เช่น เส้นทางไปยังจังหวัดนนทบุรี, ไปยังย่านสาทร, ไปยังฝั่งธนบุรี ฯลฯ ใครที่ต้องการเลี่ยงการเดินทางด้วยรถยนต์ก็สามารถใช้ระบบขนส่งทางน้ำแทนได้ ซึ่งในบางช่วงเวลาก็รวดเร็วไม่แพ้การเดินทางด้วยรถเลย


ส่วนในด้านการอยู่อาศัยก็เรียกได้ว่ายกระดับไปอีกชั้น เนื่องจากโครงการคอนโดมิเนียมที่อยู่บริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยาในบริเวณแถบตัวเมืองนั้นไม่มีมากนัก การได้อยู่คอนโดที่มีครบทั้งบรรยากาศดี การเดินทางที่สะดวก รวมถึงมี Facilities และการออกแบบโครงการที่ตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตจึงช่วยสะท้อนคุณภาพชีวิตที่สมบูรณ์แบบได้เป็นอย่างดี อีกทั้งในด้านการสร้างกำไรยังถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพราะเป็นทำเลทวีค่า น่าจับตา มีศักยภาพสูง เรียกได้ว่าเป็น Rare Item นอกเหนือจากที่ตั้งโครงการอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ทางเข้าโครงการยังห่างสถานีรถไฟฟ้าศรีย่าน เพียง100 เมตร (รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ คาดเสร็จปี 2570) และกำลังก่อสร้างสะพานเกียกกาย สะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาเชื่อมกับฝั่งธนฯ จึงสามารถซื้อไว้เพื่อเก็งกำไรในอนาคตได้ด้วยเช่นเดียวกัน


ใช้ทุกนาทีของชีวิตให้มีความหมายด้วยคอนโดคุณภาพ วันเวลา ณ เจ้าพระยา


จะดีแค่ไหน? ถ้าตื่นมาได้พบกับบรรยากาศธรรมชาติได้ในทุกๆ วัน พร้อมโอบรับวิวสวยๆ จากห้องนอนได้เลย แถมการใช้ชีวิตก็ยังสะดวกสบาย เนื่องจากยังอยู่ในทำเลย่านตัวเมืองที่ไปไหนมาไหนได้ง่ายทั้งทางบกและทางน้ำ อีกทั้งยังได้อยู่อาศัยในพื้นที่พิถีพิถันที่ถูกออกแบบมาเพื่อชีวิตคุณภาพของผู้อยู่อาศัยทุกคน



แน่นอนว่า ทุกความสมบูรณ์ที่ว่านี้หาได้จาก “วันเวลา ณ เจ้าพระยา” โครงการระดับ Luxury จาก Land and Houses คอนโดติดริมแม่น้ำสำหรับคนรักธรรมชาติในบรรยากาศแบบส่วนตัว รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว open space ขนาดใหญ่ติดแม่น้ำเจ้าพระยาหน้ากว้างถึง 130 เมตร ทำให้เป็นคอนโดวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตติดริมน้ำ ทอดมองบรรยากาศของลม แสงแดด สายน้ำ พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์จากธรรมชาติได้เต็มปอดอย่างแท้จริง



ด้วยพื้นที่คอนโดจะเป็นแบบหน้ากว้างทำให้มีโซน Riverfront ขนาดใหญ่ พร้อมเชื่อมต่อเข้าสู่ส่วน Lobby ภายในได้อย่างลงตัว



อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติในทุกอณูตั้งแต่บริเวณ Lobby และจุด Drop-off ทางเข้าโครงการ พร้อมออกแบบมาให้มีความโค้งมนดูลดหลั่นคล้ายกับการกระเพื่อมของน้ำ



ลักษณะการออกแบบของพื้นที่ Landscape จะทำให้พื้นที่มีการเล่นระดับลดหลั่นเหมือนขั้นบันได ทำให้ผู้พักอาศัยทุกคนได้สัมผัสได้สัมผัสกับบรรยากาศริมน้ำได้ อย่างพื้นที่ Water Creek ที่ออกแบบมาให้เป็นสวนน้ำพุ



นอกจากนี้ พื้นที่นั่งเล่นอื่นๆ ก็ออกแบบมาให้สอดคล้องกันกับบรรยากาศของโครงการและความพลิ้วไหวของสายน้ำ รวมถึงมี Cocoon ที่ออกแบบมาให้เหมือนกับรังไหมสำหรับให้นั่งพักผ่อนหย่อนใจ



การออกแบบภายในอาคารก็เน้นให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และยังใกล้ชิดกับแมกไม้นานาพันธุ์ภายนอกได้ด้วยการออกแบบให้ Lobby และ Meet up Lounge เปิดรับแสงด้วยกระจกสูงจรดเพดาน



หากขึ้นมาบริเวณชั้น 5 จะเป็นพื้นที่ส่วนกิจกรรมภายในโครงการ มีทั้ง Co-Working Space สำหรับการทำงาน ซึ่งออกแบบมาในโทนอบอุ่นจากการใช้ไม้ ให้ความรู้สึกถึงธรรมชาติ และยังมองเห็นสายน้ำจากตัวสระว่ายน้ำที่อยู่ไม่ไกลได้ด้วย



Freeform Swimming Pool จะเป็นสระว่ายน้ำฟรีฟอร์มออกแบบมาให้ทอดตัวยาว ล้อมด้วยต้นไม้และพื้นที่นั่งเล่นอื่นๆ ให้ความรู้สึกร่มรื่นและผ่อนคลายไปในตัว



The Sky Walk เดินเล่นในร่มไม้ใหญ่พร้อมเส้นทาง Loop Trail สำหรับออกกำลังกายโดยเฉพาะ



หรือถ้าอยากเรียกเหงื่อให้มากขึ้นการได้ออกกำลังกายบนฟิตเนสและโยคะที่มีอุปกรณ์ครบครัน ไปพร้อมๆ กับมองวิวแม่น้ำเจ้าพระยาไปด้วยก็ช่วยกระตุ้นอะดรีนาลีนได้ดีไปอีกแบบ



อะไรจะดีไปกว่าการได้ชมวิวของเมืองในมุมสูงได้อย่างเต็มตา เพียงแค่เปลี่ยนบรรยากาศมานั่งชมวิวที่ Vayla Sky Loung ก็จะได้รับชมภาพแสงไฟระยิบระยับของกรุงเทพฯ ด้านล่าง เหมือนกับการแต้มสีลงบนผืนผ้าใบใหญ่ ซึ่งหาชมได้ยากจากพื้นที่ส่วนตัวของคุณเอง



ปรับบรรยากาศสู่ท้องน้ำและทัศนียภาพอันสงบด้วยโซน Natee Sky Loung ที่เผยภาพของวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาในมุมมองที่สวยที่สุด ให้ความรู้สึกเหนือระดับและมีความสุขได้มากกว่าที่เคย


ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็เป็นการใช้ชีวิตที่แสนพิเศษกับการหยุดเวลาของความเร่งรีบเอาไว้ และอิ่มเอมกับบรรยากาศที่อยู่ตรงหน้าได้อย่างเต็มที่กับโครงการวันเวลา ณ เจ้าพระยา ที่นอกจาก Facilities หลักๆ แล้วยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น…


  • Ground Floor : Green Tunnel, Greenery Open Meadow, Chaophraya Lobby, Samsen Lobby, Riverview Balcony, Party Deck River View, Sunken Seating, Water Creek, Meet up Lounge, Drop Delivery, EV Charger


  • 5th Floor : Free Form Swimming Pool, Overlook Jacuzzi, Kids Pool, Sunset Deck, Waterfront View Seating, Sunken Seating, The Sky Walk (loop Trail), Co-working Space, Game Room, Kid's Paradise, Spa Room, lawn, Cocoon, Bamboo Court, Flowering Garden


  • 6th Floor : GYM, Yoga Room


  • 43rd - 44th Floor : Sky Bridge, Vayla Sky lounge, Natee Sky lounge, Sky View Point


ทำเลศักยภาพ ‘ย่านสามเสน’ ที่ไม่ควรพลาด


‘ย่านสามเสน’ อีกหนึ่งย่านใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ของความเป็นไทยจากการเป็นเมืองเก่าที่อยู่ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ ชั้นใน เต็มไปด้วยส่วนราชการ ชุมชนเมือง และโรงเรียนชื่อดัง รวมถึงเป็นแหล่งชุมชนริมแม่น้ำที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์และความหลากหลายของสถานที่ท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยเรื่องราวในอดีต แต่ถึงแม้ว่าจะเป็นทำเลเก่าแก่ แต่การตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองก็ทำให้ระบบการคมนาคมหรือสาธารณูปโภคมีให้ครบครัน การเดินทางในทำเลจะมีทั้งสถานีรถไฟฟ้าสายอนาคต ถนนสายหลัก รวมไปถึงทางด่วนที่ใช้ในการเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย สามเสนจึงเป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีดีมานด์สูง และมีอัตราการเติบโตในอนาคตอีกมากเลยทีเดียว


สิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบโครงการ (ระยะทางโดยประมาณ)


  • ศูนย์การค้า Supreme 190 เมตร
  • ร.พ.วชิรพยาบาล 1.1 กม.
  • ร.พ.รามาธิปดี 3.7 กม.
  • โรงเรียนเซนต์คาเบรียล 1.7 กม.
  • วชิราวุธวิทยาลัย 1.8 กม.
  • ธนาคารแห่งประเทศไทย 2.8 กม.
  • ทางด่วนคลองประปา พระราม6 2.5 กม.
  • ท่าเรือเขียวไข่กา 440 เมตร
  • Marko สามเสน 330 เมตร
  • ร.พ.วิชัยยุทธ 2.6 กม.
  • โรงเรียนราชินีบน 0 เมตร
  • โรงเรียนเซนต์ฟรังซิสซาเวียร์คอนแวนต์ 1.7 กม.
  • อาคารรัฐสภาใหม่ 1.1 กม.
  • สถานีรถไฟฟ้าศรีย่าน (คาดว่าจะแล้วเสร็จปี 2570) 100 เมตร
  • ทางด่วนพระราม 7 3.5 กม.


ชีวิตแบบพรีเมียมที่เลือกได้กับ วันเวลา ณ เจ้าพระยา



อยู่ให้วันเวลามีความหมาย ใช้ชีวิตติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมชมวิวโค้งแม่น้ำที่สวยที่สุดแบบใกล้ชิดที่ “วันเวลา ณ เจ้าพระยา” คอนโดระดับพรีเมียม จำนวน 83 ยูนิต/ไร่ ทำให้เป็นโครงการที่มีความเป็นส่วนตัว ไม่แออัด และตัวห้องยังมีให้เลือกมากถึง 5 แบบ และมีห้องที่เห็นวิวแม่น้ำถึง 70% จากจำนวนห้องทั้งหมด


โดยจำนวนรูปแบบห้องจะมีให้เลือกหลายแบบและหลายขนาด ได้แก่


  • 1 Bedroom ขนาด 35 - 53 ตารางเมตร
  • 2 Bedroom ขนาด 87 - 104 ตารางเมตร
  • 3 Bedroom ขนาด 186 ตารางเมตร
  • PENTHOUSE ขนาด 264 ตารางเมตร
  • VILLA ขนาด 174-178 ตารางเมตร


สัมผัสความเหนือระดับและเหนือกาลเวลา ในราคาเริ่มต้นที่ 7.5 ล้านบาท สนใจสอบถามรายละเอียดและรับสิทธิพิเศษได้เลยที่ https://lhth.info/WNC-Estopolis


ดูห้องตัวอย่างที่สำนักงานขายริมน้ำ วันที่ 21-22 ต.ค. 66 นี้ https://maps.app.goo.gl/9AcedZgtVo2ZW4Dv6


เปิดจอง Presale วันที่ 29 ต.ค. 66 ที่ตึก QH ลุมพินี ชั้น 4 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1198


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์