รูปบทความ รวมโครงการบ้านหรู คฤหาสน์หรู ระดับ 10 ล้าน

รวมโครงการบ้านหรู คฤหาสน์หรู ระดับ 10 ล้าน


สำหรับท่านใดก็ตามที่กำลังมองหา หรือกำลังสนใจโครงการบ้านหรู คฤหาสน์หรูราคาหลัก 10 ล้านบาทขึ้นไป ก็คงจะคาดหวังวิถีชีวิตที่เหนือระดับ ทั้งการออกแบบตัวบ้าน สิ่งอำนวยความสะดวก รวมถึงทำเลที่ตั้งของโครงการ ซึ่งวันนี้ทาง Estopolis ก็ได้รวบรวมโครงการบ้านหรู คฤหาสน์หรูที่เพียบพร้อมในทุก ๆ ด้าน มาเป็นตัวเลือกให้ทุกท่าน ถ้าอยากรู้ว่าจะมีโครงการไหนบ้างก็ตามมาดูกัน


1. โครงการบ้านหรู คฤหาสน์หรู ชีวาวัลย์ ปิ่นเกล้า-สาทร

ชีวาวัลย์ ปิ่นเกล้า-สาทร โครงการบ้านหรู คฤหาสน์หรู 2 ชั้นสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้ที่มองหาความสงบ หรูหรา ท่ามกลางธรรมชาติ และอากาศบริสุทธิ์ พื้นที่โครงการแวดล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวเงียบสงบ ไร้สิ่งรบกวน


รวมโครงการบ้านหรู คฤหาสน์หรู ระดับ 10 ล้าน-ชีวาวัลย์ ปิ่นเกล้า-สาทร

  • ดีไซน์ของแบบบ้านสะท้อนถึงความสง่างามของสไตล์ Modern classic ออกมาได้อย่างมีเอกลักษณ์ในทุกรายละเอียด ตัวบ้านมีขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 333 - 432 ตารางเมตร พร้อมแบ่งฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องทำงาน 1 ห้องพระ 1-2 Family Area 1 ห้องแม่บ้าน (พร้อมห้องน้ำแม่บ้าน) และ 4 - 6 ที่จอดรถ


ภายในเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตามแบบฉบับของโครงการบ้านหรู คฤหาสน์หรู ทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนสแบบฟูลออฟชัน, ห้องโยคะ, ห้องซาวน่า, ระบบไฟฟ้าใต้ดินทั่วทั้งโครงการ, ระบบ Easy Pass สำหรับเข้า-ออกโครงการ ตลอดจนระบบรักษาความปลอดภัย และกล้อง CCTV 24 ชม.


รวมโครงการบ้านหรู คฤหาสน์หรู ระดับ 10 ล้าน-ชีวาวัลย์ ปิ่นเกล้า-สาทร

อีกทั้งโครงการบ้านหรู คฤหาสน์หรู ชีวาวัลย์ ปิ่นเกล้า-สาทร ยังตั้งอยู่บนทำเลธุรกิจที่มีการคมนาคมสะดวกสบาย อยู่ติดกับทางด่วนศรีรัช และถนนเส้นหลักมุ่งสู่ใจกลางเมืองอีกหลายสาย สภาพแวดล้อมรอบ ๆ โครงการจะประกอบด้วย โรงพยาบาล, สถานศึกษา, สถานที่ราชการ และห้างสรรพสินค้าชื่อดัง อย่าง ไอคอนสยาม, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ฯลฯ

  • จึงอาจกล่าวได้ว่า ... โครงการบ้านหรู คฤหาสน์หรูชีวาวัลย์ ปิ่นเกล้า-สาทร เป็นหนึ่งในโครงการที่สามารถตอบสนองการใช้ชีวิตเหนือระดับได้ครบถ้วน ทุกมิติ โดยคุณสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาเริ่มต้น 23 ล้านบาท 




2. โครงการบ้านหรู คฤหาสน์หรู วีเว่ บางนา

VIVE Bangna โครงการบ้านหรู คฤหาสน์หรู 2 ชั้น ดีไซน์ใหม่สไตล์ “Modern Minimal” สะท้อนรสนิยม และรูปแบบการใช้ชิวิตที่ไม่ซ้ำใคร ภายใต้ Concept “Nature Touch Living” ที่มีการออกแบบตัวบ้านให้สามารถมองเห็นสวน และเปิดรับแสงจากธรรมชาติได้จากทุกมุมห้อง คุณจึงได้ใช้ชีวิตใกล้ชิดกับธรรมชาติมากกว่าที่เคย

  • แบบบ้านโครงการ VIVE Bangna บ้านหรู คฤหาสน์หรู จะมีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 325 ตารางเมตร บนที่ดินตั้งแต่ 100 ตารางวา ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการ ทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส และสวนสีเขียว การเข้า-ออกโครงการเป็นระบบ Key Card Access และมีระบบรักษาความปลอดภัย กับกล้อง CCTV 24 ชม.


ในส่วนของทำเลโครงการบ้านหรู คฤหาสน์หรูอย่าง VIVE Bangna นั้น ก็ถูล้อมรอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การค้าชื่อดัง Mega Bangna และเซ็นทรัล บางนา, สนามกอล์ฟ, โรงพยาบาลบางนา, รถไฟฟ้า BTS, สถานศึกษา และสามารถเดินทางได้สะดวกยิ่งขึ้นด้วยทางพิเศษบูรพาวิถี รวมถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยคุณสามารถเป็นเจ้าของโครงการบ้านหรู คฤหาสน์หรู VIVE Bangna ได้ในราคาเริ่มต้น 30 ล้านบาท




3. โครงการบ้านหรู คฤหาสน์หรู The Gentry สุขุมวิท 101

The Gentry สุขุมวิท 101 โครงการบ้านหรู คฤหาสน์หรู 3 ชั้น ที่การออกแบบทั้งหมดจะได้รับแรงบันดาลใจจากย่าน Brooklyn New York ซึ่งเป็นย่านที่มีรูปแบบสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เมื่อนำมาผสมผสานเข้ากับสไตล์ Modern Luxury จึงทำให้ได้แบบบ้านสไตล์คนเมืองที่หรูหรา และลงตัวในทุก ๆ มิติ

  • แบบบ้านของโครงการบ้านหรู คฤหาสน์หรู The Gentry สุขุมวิท 101 มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 302 - 587 ตร.ม. ขนาด 3-5 ห้องนอน 4-7 ห้องน้ำ และ 3-4 ที่จอดรถ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกโครงการครบครันทั้ง สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, Co-working Space, สวนสีเขียว, ระบบสายไฟใต้ดิน, รถบริการรับส่ง, ระบบรักษาความปลอดภัย และกล้อง CCTV 24 ชม.


สัมผัสความสะดวกสบายรอบโครงการบ้านหรู คฤหาสน์หรู The Gentry สุขุมวิท 101 บนทำเลใจกลางสุขุมวิท ห่างจากทองหล่อ-เอกมัยเพียง 10 นาที ใกล้ศูนย์การค้าชั้นนำมากมายทั้ง วิสดอม 101 เซ็นทรัลบางนา และดิ เอ็มโพเรียม อยู่ใกล้โรงพยาบาล และสถานศึกษาชั้นนำ อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อย่านธุรกิจได้สะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS และทางด่วนสุขุมวิท 62 เป็นเจ้าของโครงการบ้านหรู คฤหาสน์หรู The Gentry สุขุมวิท 101 ได้ในราคาเริ่มต้น 19.9 - 55 ล้านบาท




4. โครงการบ้านหรู คฤหาสน์หรู Perfect Masterpiece สุขุมวิท 77

สุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิตกับ Perfect Masterpiece สุขุมวิท 77 โครงการบ้านหรู คฤหาสน์หรูที่ถูกโอบล้อมด้วยทะเลสาบสีมรกตขนาดใหญ่ กว้างกว่า 20 ไร่ ตัวคฤหาสน์ถูกออกแบบในสไตล์ Neo Eclectic มีการใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อตอบสนองวิถีชีวิตหรูหราระดับมาสเตอร์พีซ


รวมโครงการบ้านหรู คฤหาสน์หรู ระดับ 10 ล้าน-Perfect Masterpiece สุขุมวิท 77

  • ขนาดที่ดิน 150 - 350 ตร.ว. พร้อมแบ่งสัดส่วนเป็น 4 - 5 ห้องนอน, 5 - 6 ห้องน้ำ, 1 ห้องแม่บ้าน และ 4 ที่จอดรถ ก่อนจะตอกย้ำความเหนือระดับด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้ง มาสเตอร์คลับระดับ 5 ดาว พร้อมจากุซซี่, ฟิตเนส, ซาวนา, นวดไทย และอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยชั้นเลิศ อาทิ ระบบ Smart Security System ดูแลตรวจสอบการเข้าออก และระบบเทคโนโลยีความปลอดภัยระดับมาตรฐานโลกจาก SECOM ตลอด 24 ชั่วโมง


รวมโครงการบ้านหรู คฤหาสน์หรู ระดับ 10 ล้าน-Perfect Masterpiece สุขุมวิท 77

ซึ่งเราอาจกล่าวได้ว่า Perfect Masterpiece เป็นโครงการบ้านหรู คฤหาสน์หรูบนทำเลทองสุขุมวิท 77 ที่แวดล้อมไปด้วยแลนด์มาร์ก และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แอร์พอร์ตเรลลิงค์, สนามบินสุวรรณภูมิแหล่งชอปปิงชั้นนำ และสถานพยาบาลคุณภาพ สามารถเป็นเจ้าของ โครงการบ้านหรู คฤหาสน์หรู Perfect Masterpiece สุขุมวิท 77 ได้ในราคาเริ่มต้น 25-70 ล้านบาท





เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์