รูปบทความ รวม คอนโด เซ็นทรัล ลาดพร้าว ที่น่าสนใจ ใกล้รถไฟฟ้า

รวม 'คอนโด เซ็นทรัล ลาดพร้าว' ที่น่าสนใจ


คอนโดลาดพร้าว นับเป็นย่านพักอาศัยที่เจริญมาก ครบทั้งรถไฟฟ้า BTS, รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT และรายล้อมด้วยศูนย์การค้าขนาดใหญ่ อย่าง เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว และยูเนี่ยน มอลล์ ทำให้ปัจจุบันพื้นที่แถบนี้จัดเป็นทำเลทอง New CBD ที่ตอบโจทย์คนคอนโด หรือผู้ที่อาศัยอยู่ในระแวกนั้น สะดวกสบายทั้งการเดินทาง การจับจ่ายซื้อของ และวันนี้ ESTO จะมาแนะนำคอนโดลาดพร้าวที่น่าสนใจ น่าจับจองในช่วงนี้กัน


คอนโดลาดพร้าว - Metris Ladprao

คอนโดลาดพร้าว Metris Ladprao เป็นคอนโดใกล้ยูเนียน มอลล์ และ MRT พหลโยธิน มีดีไซน์จากยุค Mid-Century Modern ฉีกสไตล์คลาสสิค และคงไว้ซึ่งฟังก์ชันเรียบง่าย เป็นธรรมชาติ สะท้อนความเป็น Rebllion บนทำเลแหล่งชอปปิง และจุดเชื่อมต่อการเดินทางไปยังที่ต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย


Metris Ladprao เป็นคอนโดแถวเซ็นทรัลลาดพร้าว ที่ห่างจาก MRT พหลโยธินเพียง 250 เมตร และใช้เวลาเดินทางไป BTS หมอชิต เพียง 10 นาทีเท่านั้น แถมยังอยู่ใกล้ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กับยูเนียน มอลล์ ประมาณ 5 นาที

  • มีแบบห้อง 3 Type ให้เลือกสรร : ทั้งแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ, 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จัดเป็นคอนโดลาดพร้าวที่อยู่ในทำเลยอดเยี่ยม และมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งฟิตเนส, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ลานบาร์บีคิว สำหรับสายปาร์ตี้, สวนพักผ่อนบนดาดฟ้า ครบครัน
  • เว็บไซต์คอนโดลาดพร้าว - Metris Ladprao




คอนโดลาดพร้าว - Life Ladprao Valley

คอนโดลาดพร้าว Life Ladprao Valley เป็นคอนโดสูงแถวลาดพร้าว ภายใต้แนวคิด The New Luxury Adventure มีวิวสวนส่วนกลาง The Avalon สระว่ายน้ำที่รองรับทุกกิจกรรมการพักผ่อนที่เป็นไฮไลต์ของโครงการ นอกจากนี้ ยังมี Sky Roogtop Facilities พร้อม “Signature Triple Pool” รับวิวสุด Exclusive 360 องศา เหมือนลอยอยู่บนอากาศ ให้ได้ไปพักผ่อนได้อีกด้วย


Life Ladprao Valley คอนโดแถวลาดพร้าวจากเครือ AP เป็นคอนโดลาดพร้าวที่มีพื้นที่จอดรถจำนวนมาก อีกทั้งทำเลที่ตั้งยังเชื่อมต่อถึง MRT พหลโยธินและ BTS ห้าแยกลาดพร้าว นับเป็นคอนโดแถวเซ็นทรัล ลาดพร้าวที่เดินทางได้สะดวกมากทีเดียว

  • แบบห้องให้เลือกถึง 7 แบบด้วยกัน ทั้งห้อง Studio, 1 ห้องนอน หรือ 2 ห้องนอน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายทั้งพื้นที่สวน, สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกาย, ห้องสตรีมและซาวน่า, ห้องนั่งเล่น และสระว่ายน้ำชั้นบนสุดแบบรับวิวเมือง เหมือนเราได้อยู่ติดกับท้องฟ้าเลยทีเดียว
  • เว็บไซต์คอนโดลาดพร้าว – Life Ladprao Valley 




คอนโดลาดพร้าว – The Saint Residence

คอนโดแถวเซ็นทรัลลาดพร้าวที่สูงตระหง่านอยู่ริมถนนวิภาวดีขาเข้าเมืองใกล้ห้าแยกลาดพร้าว เป็นคอนโดแถวลาดพร้าวที่มีพื้นที่กว้างขวางโปร่งสบายประดับด้วยต้นไม้สูงใหญ่ ทำให้ดูร่มรื่น มีที่จอดรถประมาณ 50%


The Saint Residence คอนโดแถวเซ็นทรัลลาดพร้าวที่ตั้งอยู่บริเวณห้าแยกลาดพร้าว อยู่ใกล้เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว และยูเนี่ยนมอล สามารถเดินทางไปมาได้ง่ายด้วย MRT และรถไฟฟ้า BTS อีกทั้งยังอยู่ใกล้แหล่งพักผ่อนอย่างสวนจตุจักรด้วย

  • รูปแบบห้องจะมีทั้งหมด 3 แบบ : ทั้งแบบ 1 ห้องนอน , 2 ห้องนอน และ Penthouse ขนาดใหญ่ รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก อย่าง สระว่ายน้ำที่แบ่งเป็นสระเด็กและผู้ใหญ่, ฟิตเนส, ห้องโยคะ, ห้องซาวน่า, ที่พักผ่อนบนดาดฟ้า, ห้องรับรอง, สนามเด็กเล่น และห้องอ่านหนังสือ ตลอดจนกล้องวงจรปิดบันทึกภาพตลอด 24 ชั่วโมง ถือเป็นคอนโดที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกเหมาะสำหรับครอบครัวเป็นอย่างมาก
  • เว็บไซต์คอนโดลาดพร้าว - The Saint Residence



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์