รูปบทความ มีนานี้มี Event ไหนน่าสนใจให้ชาวกรุงไปเดินเล่นได้บ้าง

มีนานี้มี Event ไหนน่าสนใจให้ชาวกรุงไปเดินเล่นได้บ้าง

หมดเดือนสองก็ขึ้นเดือนสาม พบกันอีกครั้งในเดือนมีนา แน่นอนว่าเดือนนี้มีงานให้ชาวกรุงเดินเพลินๆ กันมากมาย พร้อมกับรายการน่าสนใจ ซึ่งหากใครวางแผนจะซื้อของ พาครอบครัวท่องเที่ยว จะพลาดอีเวนท์เดือนนี้กันไม่ได้เลย มาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรที่น่าสนใจบ้าง


Open Call - DEBUT ครั้งที่ 20 “เย็น เย็น : SUMMER FREEZE” By Change SMEs



วันที่เปิดรับสมัคร 10 กุมภาพันธ์ - 4 มีนาคม 2563

วันที่จัดงาน 21 มีนาคม 2563

สถานที่ TCDC Bangkok


นำเสนองานที่คนค้าขายจะพลาดไม่ได้กันก่อน เพราะตอนนี้เขากำลังเปิดรับสมัคร ผู้ประกอบการ นักออกแบบหรือบุคคลที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเองมาออกร้านโดยไม่คิดค่าพื้นที่ ไม่มีการหักรายได้ และไม่มีการคิดผลกำไรใดๆ แต่คนที่ร่วมแน่นอนว่าจะได้ประสบการณ์เพื่อนำไปพัฒนาต่อยอดกับสินค้าได้ นับเป็นช่องทางการเรียนรู้และเผยแพร่งานที่ดีสำหรับเหล่าผู้ประกอบการกันเลย 

  • สมัครด่วนตั้งแต่วันนี้ ถึง 4 มีนาคม 2563 (รับจำนวนจำกัด)
  • ประกาศผล วันที่ 6 มีนาคม 2563
  • ออกงาน วันที่ 21 มีนาคม 2563
  • ระยะการทดสอบสินค้า มีนาคม - กรกฎาคม 2563


ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 54



วันที่จัดงาน 5 - 8 มีนาคม 2563

สถานที่ BITEC

ช่วงเวลาแห่งฤดูกาลท่องเที่ยวใกล้จะมาถึงแล้วแต่สถานการณ์ของโรค Covid-19 ยังไม่ดีขึ้นเลยไปต่างประเทศคงไม่ปลอดภัยเท่าไหร่ ลองมองหาสถานที่ท่องเที่ยวในไทยกันดูบ้าง เพราะงานนี้เขารวมที่เที่ยวเด็ดให้คุณเก็บเป็นตัวเลือกกันมากมาย ใครที่แพลนเอาไว้อยู่แล้วก็ลองมาเดินดูที่นี่อาจได้อะไรดีๆ กับไปก็ได้


Commart X-PRO 2020



วันที่จัดงาน 5 - 8 มีนาคม 2563

สถานที่ BITEC


งานที่คนรักสินค้าไอทีจะพลาดไม่ได้เด็ดขาดเลยเพราะเป็นงานมหกรรมที่รวบรวมสินค้าไอทีเอาไว้มากมาย ใครที่วางแผนอยากได้อะไรใหม่อย่าลืมหาข้อมูลแล้วมาเดินดู คุณอาจจะได้โปรโมชันดีๆ เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอีกตัวก็ได้นะ


เที่ยว 8 เมือง มาหานคร



วันที่จัดงาน 6 - 15 มีนาคม 2563

สถานที่ Seacon Square

ไม่มีเวลาจะออกต่างจังหวัดไปเที่ยวไกลๆ ไม่เป็นไร หากคุณต้องการเที่ยวใกล้ๆ ให้จบครบในวันเดียวก็ต้องงานนี้เลย ได้เที่ยวครบ 8 เมืองในวันเดียวกับเหล่าจังหวัด ‘นคร’ อย่าง กรุงเทพมหานคร นครนายก นครสวรรค์ นครราชสีมา นครพนม นครศรีธรรมราช นครปฐมและสกลนคร งานนี้มีทั้งแลนด์มาร์กของแต่ละที่และ Workshop ให้ร่วมสนุกได้ด้วย ถูกใจคนฝั่งธนฯ กันบ้างแล้ว


K VILLAGE STREET MARKET



วันที่จัดงาน 6 - 8 มีนาคม 2563

สถานที่ K Village

กลับมาอีกครั้งกับงานนักชอป ในย่านสุขุมวิท ที่รวบรวมไว้ทั้งสินค้าแฟชั่นอย่างเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ของ D.I.Y อย่างเครื่องประดับ แน่นอนว่าเดินเหนื่อยแล้ว ก็สามารถเติมพลังกันได้เพราะที่นี่มีอาหารและเครื่องดื่มให้เลือกพักกันด้วยนะ


Bangkok Farmers' Market at Hub77



วันที่จัดงาน 7 - 8 มีนาคม 2563

สถานที่ Habito Mall

ใครที่รักสุขภาพและบริโภคของออร์แกนิกเป็นประจำคงพลาดงานนี้ไม่ได้เพราะในฮาบิโตะ จัดงานอีเวนท์ที่รวบรวมผัก ผลไม้ ออร์แกนิกส่งตรงจากเกษตรกรมาถึงมือคุณเลยทีเดียว พร้อมกับเหล่าสินค้าออร์แกนิกอย่าง Skin care เสื้อผ้าจากใยธรรมชาติ เครื่องประดับทำมือ และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมกับสร้างความบันเทิงด้วยดนตรีสด Workshop และกิจกรรมอีกมากมาย


Furniture fair 2020



วันที่จัดงาน 7 - 15 มีนาคม 2563

สถานที่ IMPACT เมืองทองธานี


งานนี้เรียกว่าจัดขึ้นเพื่อคนรักบ้านเลยทีเดียว เพราะเป็นงานแสดงสินค้าเพื่อบ้านที่ยิ่งใหญ่ ใครอยากได้ขเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า วัสดุก่อสร้าง หรือเครื่องมือต่างๆ ก็ลองมาเดินดูที่นี่ได้ เขายังมีบริษัทรับสร้างบ้านและตกแต่งภายในด้วยนะ ตอบโจทย์เรื่องที่อยู่อาศัยได้อย่างครบครันเลยทีเดียว


Thailand Biggest Expo 2020



วันที่จัดงาน 7 - 15 มีนาคม 2563

สถานที่ BITEC - Bangkok International Trade & Exhibition Centre

ไปทั้งทีจะเดินงานเดียวคงเสียเวลาไปหน่อย เขาเลยจัดรวบรวมไว้ให้คุณได้เดินกันสมใจอยากกับ 5 งานแสดงสินค้าที่รวบรวมเอาไว้ในที่เดียว ได้แก่

  • Furniture Expo
  • Electronics & Power Expo
  • Fashion Jewelry & Beauty Expo
  • Wedding Expo
  • ตลาดน้ำ

ตอบโจทย์ให้คุณใช้เวลาได้ทั้งวันที่นั่นเลย ใครที่ไม่ชอบการเดินทางหลายเที่ยวลองมาเดินดูที่นี่กันได้


สัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 48 และสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 18



วันที่จัดงาน 25 มีนาคม - 5 เมษายน 2563

ติดตามได้ที่นี่ https://www.facebook.com/bookthai/

กลับมาอีกครั้งเป็นประจำทุกปีกับงานสัปดาห์หนังสือ ที่รวบรวมหนังสือมากมายทั้งไทยและเทศ มาพร้อมกับโปรโมชันที่น่าสนใจ เหมาะสำหรับคนรักหนังสือ แนะนำว่าให้คุณลิสต์รายการมาให้ดีนะ ระวังจะเกินงบกันได้


กำลังเดินเข้าสู่ฤดูร้อนหรือฤดูแห่งการท่องเที่ยวกันแล้ว โดยเฉพาะกับครอบครัวที่มีสมาชิกวัยเรียนเริ่มทยอยกันปิดเทอม แต่หากต้องการจะไปเดินเที่ยวอีเวนท์ไหนต้องเช็คข่าวให้แน่ชัดก่อนว่ายังจัดตามกำหนดหรือไม่ นอกจากนี้ก่อนออกไปเที่ยวอย่าลืมพกหน้ากากอนามัยและเจลล้างมือเพราะความปลอดภัยของคุณเป็นสิ่งสำคัญ แล้วพบกันอีกครั้งในเดือนเมษา ที่ Estopolis.com


บทความที่น่าสนใจ

#saveเงินในกระเป๋า ด้วยวิธีประหยัดพลังงานง่าย ๆ

การจัดการขยะที่ดี เพื่อช่วยสิ่งแวดล้อมได้ด้วยมือคุณ

ปักหมุด 9 ร้านนั่งเพลิน ย่านอารีย์ - พระราม 6

เลือก SmartTV ทั้งที ต้องถูกทั้งใจ ถูกทั้งการใช้งาน

ตะลุย “ทองหล่อ” Daylife กับ 4 จุด Checkpoint ในสไตล์ Feel Good


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์