รูปบทความ มกรานี้มีที่ไหนน่าสนใจให้ชาวคอนโดไปเดินเล่นได้บ้าง

มกรานี้มีที่ไหนน่าสนใจให้ชาวคอนโดไปเดินเล่นได้บ้าง

รู้สึกปุบปับเหมือนพริบตาเดียวก็ผ่านพ้นมาอีกหนึ่งปี ในช่วงเวลาส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แบบนี้เรามาดูกันดีกว่าว่าเดือนแรกของปีจะมีที่ไหนน่าสนใจให้เรา ชาวคอนโดได้พาตัวเองออกไปเดินเล่นเปิดหูเปิดตากันได้บ้าง


Home Mega Show 2020



ที่แรกเปิดตัวกันด้วยงานแสดงสินค้าเพื่อบ้านที่ใหญ่ที่สุด เหมาะสำหรับใครที่ชอบแต่งบ้าน จัดสวน หรือต้องการสร้างบ้าน ที่นี่จะรวบรวมไว้ให้คุณพร้อมสรรพในทุกเรื่องของบ้านกันเลย หากสนใจเข้ามาเดินชมกันได้ที่ อิมแพ็คเมืองทองธานี อาคาร 5-12 เริ่มต้นปีด้วยการซื้อของขวัญดีๆ ให้บ้านสักชิ้นก็นับเป็นการให้รางวัลตัวเองที่ดีเช่นกัน


วันที่จัดงาน 11 - 19 ม.ค. 2563


สถานที่ อิมแพ็คเมืองทองธานี


House of La Dolce Vita in Scooter 2019



ลองมาดูเรื่องราวของ Scooter Lifestyle ผ่าน Pop-up Museum ที่จะให้คุณเพลิดเพลินไปกับการถ่ายรูปและอาจจะได้มากกว่าเรื่องการเดินทางในการเล่าเรื่องของที่แห่งนี้ซึ่งทั้งหลากหลายและแตกต่างด้วยการคิดเผื่อมาแล้วว่าที่นี่จะไม่ใช่แค่นิทรรศการเล่าเรื่องประวัติสกู๊ตเตอร์สำหรับทุกคน ส่วนจะเป็นอย่างไรนั้น ลองไปชมงานกันดูสิ


วันที่จัดงาน 23 พ.ย. 2562 - 29 ก.พ. 2563


สถานที่ Warehouse 26


บีเทรนด์ กิ๊ฟ เฟสต์ 2020



สำหรับใครที่กำลังหาของขวัญปีใหม่อยู่ ลองไปดูที่บีเทรนด์สาขาใกล้บ้านดูสิ เพราะเขาได้รวบรวมไอเทมหลากหลายที่เหมาะแก่การเป็นของขวัญส่งความสุขได้ทั้งผู้ให้และผู้รับไว้แล้ว และใครที่มีบัตร M Card ยังได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 5% หรือทุก 200 M Point สามารถแลกรับส่วนลด 25 บาทได้ ยังมีข้อเสนอพิเศษมากมายอีกด้วย


วันที่จัดงาน 1 พ.ย. 2562 - 7 ม.ค. 2563


สถานที่ BETREND @ The Mall ทุกสาขา (ยกเว้น รามคำแหง), Emporium, Paragon


ออฟฟิศเมท 12.12 MEGA SALE



เริ่มต้นปีกันด้วยอุปกรณ์เครื่องเขียนและการทำงานใหม่ๆ ก็เป็นการส่งท้ายปีเก่าเริ่มต้นปีใหม่ที่ดีไม่น้อย ออฟฟิศเมทจึงจัดโปรโมชันจุๆ กันไปสองเดือน ให้คุณได้เลือกสรรสิ่งใหม่ได้อย่างเต็มที่ พร้อมทั้งยังมีการลุ้นรับ iPhone11 ในทุกใบเสร็จอีกด้วย


วันที่จัดงาน 1 ธ.ค. 2562 - 31 ม.ค. 2563


สถานที่ OfficeMate


พระนคร On The Move



ไปกันต่อกับนิทรรศการที่นำเสนอเรื่องราวอดีตศูนย์กลางความเจริญของกรุงเทพฯ อย่างสามยอด-วังบูรพา-พาหุรัด ที่จะทำให้คุณได้เห็นการผสานเข้าสู่วัฒนธรรมตะวันตกในช่วงสมัยหนึ่งด้วยกิจกรรม พระนคร On Foot ให้คุณได้เรียนรู้เรื่องราวตามเส้นทางด้วยตัวเอง เหมาะสำหรับวันว่างชิลๆ อย่างยิ่ง


วันที่จัดงาน 20 พ.ย. 2562 - 1 มี.ค. 2563


สถานที่ Museum Siam


งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 26 (TITF)



ปีใหม่แบบนี้อย่าลืมวางแผนการไปเที่ยวประจำปีให้เป็นทริปดีๆ ที่มอบให้ตัวเองกับงานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ซึ่งเขาเตรียมไว้พร้อมสรรพสำหรับคนรักการเที่ยวไม่ว่าจะเป็นเหล่าสายการบิน ที่พัก รถเช่า และอุปกรณ์ท่องเที่ยว เห็นแบบนี้ต้องรีบวางแผนแล้วไปหาโปรโมชันดีๆ กันเถอะ


วันที่จัดงาน 16 - 19 ม.ค. 2563


สถานที่ อิมแพค เมืองทองธานี


IMPACT LIGHTING FEST เทศกาลไฟ “สุด ปี แสง”



ใครชื่นชอบแสงไฟที่ตระการตาจบปีใหม่แล้วก็ยังสามารถไปเดินเล่นที่อิมแพครับชมแสงไปกันต่อได้อีกยาวๆ อย่าลืมพกกล้องถ่ายรูปไปเก็บบรรยากาศกันด้วยล่ะ เปลี่ยนวันว่างของคุณให้สนุกมากขึ้นไปอีกกับ 6 สถานที่นี้ในเดือนมกราคมแล้ว อย่าลืมกลับมาติดตามดูว่า เดือนกุมภาพันธ์จะมีอะไรน่าสนใจกันบ้าง


วันที่จัดงาน 29 พ.ย. 2562 - 05 เม.ย.2563


สถานที่ อิมแพค เมืองทองธานี


บทความที่น่าสนใจ

แชร์เก็บเป็นไอเดีย! การแต่งท็อปเคาน์เตอร์ห้องครัว ด้วยวัสดุสังเคราะห์หลากประเภท

ถือเงิน 5,000 ไปอิเกีย เลือกพร็อพแต่งห้องในสไตล์ Natural Modern

เที่ยวปีใหม่ ในกรุงเทพฯ เสพวัฒนธรรมรอบเกาะรัตนโกสินทร์

ผลวิจัยเผย ปี 2050 กรุงเทพฯ เสี่ยงจมน้ำ?

ผลักดันมาตรการกระตุ้น ตลาดอสังหาฯ 2563 : ลดค่าโอน ปล่อยกู้ดอกเบี้ยตํ่า จังหวะทองของคนมองหาบ้าน


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์