รูปบทความ พรีวิว สินเชื่อส่วนบุคคล Citi ดอกเบี้ยเท่าไหร่ เงินเดือนเท่าไร ถึงสมัครได้

พรีวิวสินเชื่อส่วนบุคคล Citi ดอกเบี้ยเท่าไหร่ เงินเดือนเท่าไร ถึงสมัครได้

    จากบทความ 5 สินเชื่อส่วนบุคคล 'เงินเดือน 15,000 - 20,000 บาท' ที่ได้อธิบายเกี่ยวกับสินเชื่อส่วนบุคคล พร้อมแนะนำสินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะสำหรับคนทำงานเอาไว้บ้างแล้ว ถัดมา ESTO เลยจะขอพูดถึงหนึ่งผลิตภัณฑ์สินเชื่อส่วนบุคคลที่น่าสนใจ อย่าง สินเชื่อส่วนบุคคล Citi กันต่อ พร้อมวิธีการ สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล ตลอดจนเงื่อนไข หรือโปรโมชันต่าง ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้กัน...


ทำความรู้จัก "สินเชื่อส่วนบุคคล Citi"

    สินเชื่อส่วนบุคคล Citi หรืออาจจะเรียกว่า เงินสินเชื่ออเนกประสงค์ ที่ให้เราสามารถใช้จ่ายได้ในยามจำเป็นโดยไม่มีหลักประกัน (Unsecured Personal Loan) โดยสินเชื่อส่วนบุคคล Citi จะค่อนข้างเหมาะกับพนักงานที่มีเงินเดือนประจำ เช่น พนักงานบริษัท, ข้าราชการ, เจ้าหน้าที่รัฐวิสาหกิจ  ตลอดจนเจ้าของกิจการ ที่ต้องการเงินก้อนเพื่อการใช้จ่ายส่วนตัว

  • นอกจากนี้ Citibank ยังมีสินเชื่อส่วนบุคคลให้บริการอยู่ 2 ประเภท ทั้ง 'สินเชื่อส่วนบุคคลแบบธรรมดา' และ 'สินเชื่อส่วนบุคคลแบบบัตรกดเงินสด'  ซึ่งการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบธรรมดานั้นจะตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเงินก้อนใหญ่ได้เป็นอย่างดี
  • สำหรับวงเงินของสินเชื่อส่วนบุคคล Citi จะอนุมัติวงเงินสูงสุดอยู่ที่ 5 เท่าของเงินเดือน สำหรับผู้ที่มีรายได้ตั้งแต่ 30,000 บาทต่อเดือน ในวงเงินอนุมัติไม่เกิน 2,000,000 บาท  (ภายใต้เงื่อนไขของบริษัทฯ) ส่วนผู้ที่มีเงินเดือนต่ำกว่า 30,000 บาทนั้น จะได้วงเงินสินเชื่อส่วนบุคคล Citi สูงสุด 1.5 เท่าของรายได้ต่อเดือน โดยไม่จำเป็นต้องมีบุคคล หรือหลักทรัพย์ค้ำประกัน
  • สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล Citi ก็สามารถทำได้ง่ายผ่านช่องทางออนไลน์ 


สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล Citi คลิกเลย




อัตราดอกเบี้ย สินเชื่อส่วนบุคคล Citi

โดยปกติแล้ว อัตราดอกเบี้ยสินเชื่อส่วนบุคคล Citi และค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินต่ำสุด 13.99% สูงสุด 25% ต่อปี (แบะลดต้นลดดอก) แต่ตอนนี้หากใครกำลังสนใจอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล Citi ทางสินเชื่อส่วนบุคคล Citi ก็กำลังมีโปรแกรมพิเศษ เพื่อตอบโจทย์การใช้จ่ายที่คุ้มค่า พร้อมโปรโมชันสำหรับผู้สมัครใหม่อยู่ด้วย


    1. สินเชื่อส่วนบุคคล Citi โปรแกรมสุดคุ้ม 1 อัตราพิเศษลดสูงสุด 3%

        สำหรับผู้สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล Citi ที่เป็นเจ้าหน้าที่ข้าราชการ หรือพนักงานรัฐวิสาหกิจ และพนักงานบริษัทมหาชนมีรายได้ตั้งแต่ 30,000 บาท/เดือน* หรือผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคารซิตี้แบงก์ หรือมีบัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต (ยกเว้นเจ้าของกิจการ) ที่เข้าร่วมโปรแกรมสุดคุ้ม 1 ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 64 - 30 มิ.ย. 64 เท่านั้น

    ที่มา: www.citibank.co.th/citi/personalloan

    * เงื่อนไข สินเชื่อส่วนบุคคล Citi โปรแกรมสุดคุ้ม 1 อัตราพิเศษลดสูงสุด 3%


    2. สินเชื่อส่วนบุคคล Citi โปรแกรมสุดคุ้ม 2 เพื่อคุณทุกคน 

    โดยโปรแกรม สินเชื่อส่วนบุคคล Citi ตัวนี้จะรองรับกลุ่มลูกค้าที่นอกเหนือจากโปรแกรมข้างต้น และจะได้รับอัตราดอกเบี้ยดังต่อไปนี้ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 64 - 30 มิ.ย. 64 เท่านั้น

    ที่มา: www.citibank.co.th/citi/personalloan

    * เงื่อนไข สินเชื่อส่วนบุคคล Citi โปรแกรมสุดคุ้ม 2




    สิทธิพิเศษ - โปรโมชัน "สินเชื่อส่วนบุคคล Citi"

    สำหรับสินเชื่อบุคคล Citi นั้นจะให้วงเงินสูงสุดถึง 2 ล้านบาทหรือ 5 เท่าของรายได้ (สำหรับผู้ที่มีรายได้ตั้งแต่ 30,000 บาทต่อเดือน) พร้อมรับดอกเบี้ยต่ำสุด 13.99%* (สูงสุด 25% ต่อปี) ในรูปแบบลดต้นลดดอก และสามารถแบ่งชำระคืนได้นานสูงสุด 60 เดือน โดยไม่ต้องมีคน หรือทรัพย์สินค้ำประกัน อีกทั้งลูกค้าใหม่ที่ สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล Citi ผ่านช่องทางออนไลน์ วันนี้ ยังจะได้รับฟรี บัตรกำนัลเทสโก้โลตัสมูลค่า 2,500 บาท*


    สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล Citi คลิกเลย




    วิธีการ "สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล Citi"

    หลังจากพิจารณาเกี่ยวกับ สินเชื่อส่วนบุคคล Citi แล้วว่าเหมาะกับตนเองหรือไม่ สิ่งที่ต้องดูต่อไปก็คือ คุณสมบัติของผู้สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล Citi รวมถึงการเตรียมเอกสารต่าง ๆ เพื่อใช้ในการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล Citi นั่นเอง


    คุณสมบัติผู้สมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล Citi

    • สัญชาติไทย มีอายุ 21 ปีขึ้นไป ( รวมระยะเวลาผ่อนชำระแล้วไม่เกิน 60 ปี )
    • สำหรับพนักงานบริษัท : จะต้องมีรายได้ต่อเดือนตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป และมีอายุงานตั้งแต่ 4 เดือนขึ้นไป
    • สำหรับเจ้าของกิจการ : จะต้องดำเนินธุรกิจประเภทเดียวกันอย่างน้อย 2 ปี
    • สำหรับผู้ขอกู้รายใหม่ที่มิได้เป็นหรือเคยเป็นลูกหนี้ของบริษัทฯ ก่อนวันที่ 1 กันยายน 2560 ที่มีรายได้ต่ำกว่า 30,000 บาทต่อเดือน : จะต้องมีสินเชื่อบุคคลภายใต้การกำกับ/บัตรกดเงินสด รวมถึงที่อยู่ในระหว่างการยื่นขอกับสถาบันการเงิน และผู้ประกอบธุรกิจรายอื่นในช่วงระยะเวลา 2 เดือนก่อนหน้านี้ไม่เกิน 3 แห่ง โดยจะได้รับวงเงินสินเชื่อสูงสุด 1.5 เท่าของรายได้ต่อเดือน
    • สำหรับผู้ที่มีรายได้ตั้งแต่ 30,000 บาทต่อเดือน : จะได้รับวงเงินสินเชื่อสูงสุด 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน


    เอกสารสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล Citi

    • สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ และสำเนาทะเบียนบ้าน
    • สลิปเงินเดือน หรือหนังสือรับรองเงินเดือนย้อนหลังไม่เกิน 2 เดือน
    • สำเนาสมุดบัญชีธนาคารหน้าแรก และสำเนารายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน
    • กรณีเจ้าของกิจการ จะต้องมีหนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท หรือห้างหุ้นส่วนจำกัด


    รายละเอียดเพิ่มเติม สินเชื่อส่วนบุคคล Citi


    ทั้งนี้ ข้อมูลสินเชื่อส่วนบุคคล Citi และวิธีการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล ที่ทาง Esto ได้รวบรวมไว้ เป็นเพียงตัวเลือกในการช่วยประกอบการตัดสินใจสมัครเท่านั้น โดยเงื่อนไขต่าง ๆ จะเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล Citi ควรศึกษารายละเอียดให้ครบถ้วน รอบคอบ เพื่อรักษาสิทธิประโยชน์ของตนเอง



    เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

    Related Stories

    Esto Talks

    See All >

    Living out loud

    Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์