รูปบทความ บ้านราชพฤกษ์ บ้านเดี่ยว บ้านพร้อมอยู่ บนทำเลที่น่าสนใจ

รวมบ้านราชพฤกษ์ บ้านบนทำเลยอดนิยม บ้านเดี่ยวหลังใหญ่พร้อมอยู่แล้ว

บ้านราชพฤกษ์ หรือบ้านที่อยู่บนทำเลราชพฤกษ์ เป็นทำเลที่ค่อนข้างนิยมในการพัฒนาโครงการบ้าน ด้วยทำเลราชพฤกษ์ที่เริ่มตั้งแต่ ส่วนต่อจากถนนตากสินและยาวไปจนถึงเพชรเกษมทางเหนือ ซึ่งถนนราชพฤกษ์มีลักษณะค่อนข้างยาว ทำให้ผ่านถนนหลักหลายเส้น และเป็นถนนที่เชื่อมต่อทำให้สะดวกต่อการเดินทาง อีกทั้งช่วงต้นถนนราชพฤกษ์เองก็ยังเป็นที่ตั้งของรถไฟฟ้า BTS สถานีบางหว้า ที่ช่วยอำนวยความสะดวกต่อการเข้าเมืองเพิ่มขึ้นไปอีก


บ้านราชพฤกษ์ Casa Premium ราชพฤกษ์-พระราม 5



โครงการ Casa Premium ราชพฤกษ์-พระราม 5 เป็นบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ที่อยู่บนทำเลราชพฤกษ์ เป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ที่มีห้องนอน 3-5 ห้อง และมีที่จอดรถ 3-7 คัน โครงการนี้ถือว่าเป็นบ้านที่มีสไตล์โมเดิรน์ บนทำเลติดถนนใหญ่ บางกรวย-ไทรน้อย ใกล้ตลาดเจ้าพระยา ซึ่งปัจจุบัน โครงการ Casa Premium ราชพฤกษ์-พระราม 5 เป็นบ้านราชพฤกษ์ที่มีบ้านสร้างเสร็จพร้อมขายแล้ว ราคาเริ่ม 8.99-15 ล้านบาท คนที่สนใจสามารถไปชมบ้านได้ที่โครงการจริงเลยค่ะ


คลิก รายละเอียดบ้านราชพฤกษ์ โครงการ Casa Premium ราชพฤกษ์-พระราม 5 

คลิก ลงทะเบียนรับข้อมูลโครงการ Casa Premium ราชพฤกษ์-พระราม 5




บ้านราชพฤกษ์ V Compound ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า



โครงการ V Compound ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า เป็นโครงการบ้านเดี่ยวหลังใหญ่บนทำเลราชพฤกษ์ เชื่อมต่อเมืองได้อย่างสะดวกด้วยถนนศักยภาพถึง 4 เส้นทาง โดยตัวโครกบ้านพัฒนาออกมาภายใต้แนวคิด Organic Living เพื่อให้การใชีวิตเป็นเรื่องง่ายขึ้น และภายในโครงการก็มีทั้งบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้มากขึ้น โดยมีราคาเริ่ม 3.39-7 ล้านบาท คนที่สนใจสามารถไปชมบ้านได้ที่โครงการจริงเลยค่ะ


คลิก รายละเอียดบ้านราชพฤกษ์ โครงการ V Compound ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า

คลิก ลงทะเบียนรับข้อมูลโครงการ V Compound ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า




บ้านราชพฤกษ์ The City ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า



โครงการ The City ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า เป็นโครงการบ้านเดี่ยวหรูหลังใหญ่ที่ออกแบบความหรูหราให้เป็นฟังก์ชั่นที่สามารถใช้งานได้จริงทุกตารางเมตร และยังมี Pavillion สไตล์โมเดิร์นที่ออกแบบมาเพื่อรองรับกิจกรรมทุกคนในโครงการได้อย่างลงตัว สำหรับตัวบ้านที่โครงการนี้จะเป็นบ้านเดี่ยวพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่เริ่มต้น 190-375 ตร.ม. มีห้องนอน 4-5 ห้อง รองรับครอบครัวขนาดใหญ่ได้ด้วย ปัจจุบันโครการก็มีบ้านสร้างเสร็จพร้อมขายแล้ว ราคาเริ่มต้น 12-25 ล้านบาท คนที่สนใจสามารถไปชมบ้านจริงได้ที่โครงการเลยค่ะ


คลิก รายละเอียดบ้านราชพฤกษ์ โครงการ The City ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า

คลิก ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ โครงการ The City ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า




บ้านราชพฤกษ์ รติรมย์ ฟิฟท์ ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า



โครงการ รติรมย์ ฟิฟท์ ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า เป็นโครงการบ้านหลังใหญ่ของ ดรีมแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ ที่ใส่ใจในการออกแบบตัวบ้านเป็นอย่างดีด้วย ประตูหน้าต่างออกแบบสูงพิเศษถึง 2.4 เมตร สวยงามและโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง สบาย ไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของบ้าน และยังมีโครงสร้างด้วยการก่ออิฐปูนฉาบทั้งหลัง หมดปัญหาเรื่องน้ำซึมหรือรอยต่อไปได้เลย อีกทั้งทำเลบ้านยังอยู่ใกล้ทางด่วนที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางอีกด้วย  สำหรับตัวบ้านจะมีทั้งบ้านเดี่ยว/บ้านแฝด 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 Pantry 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท คนที่สนใจสามารถไปชมบ้านจริงได้ที่โครงการเลยนะคะ


คลิก รายละเอียดบ้านราชพฤกษ์ รติรมย์ ฟิฟท์ ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า

คลิก นัดหมายเยี่ยมชมโครงการ รติรมย์ ฟิฟท์ ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า




บ้านราชพฤกษ์ AIRI พระราม 5-ราชพฤกษ์



โครงการ AIRI พระราม 5-ราชพฤกษ์ เป็นโครงการบ้านที่จัดแปลนบ้านให้เป็นแบบ L-Shape เพื่อการใช้สอยที่ลงตัวไปกับธรรมชาติรอบๆตัวบ้าน ซึ่งทำเลของโครงการก็อยู่ใกล้ทั้งทางด่วน และรถไฟฟ้าด้วย สำหรับฟังก์ชั่นใช้สอยภายในตัวบ้านจะมีถึง 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 250 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 12.9 ล้านบาท สำหรับคนที่สนใจสามารถไปชมบ้านจริงได้ที่โครงการเลยค่ะ


คลิก รายละเอียดบ้านราชพฤกษ์ AIRI พระราม 5-ราชพฤกษ์

คลิป รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม AIRI พระราม 5-ราชพฤกษ์




อย่างไรก็ตามทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของบ้านราชพฤกษ์ที่เป็นโครงการบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ บนทำเลยอดนิยม สำหรับใครที่สนใจบ้านประเภทอื่นๆ หรือบ้านทำเลอื่นๆ สามารถค้นหาเพิ่มเติมได้ที่ https://www.estopolis.com/search/single-house


บทความที่เกี่ยวข้อง


ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ ทำเลยอดนิยม มองหาบ้านแบบทาวน์โฮมได้ที่นี่

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์