รูปบทความ บัตรเครดิต KTC Visa Platinum ทำอะไรได้บ้าง มีโปรโมชั่นอะไร!?

บัตรเครดิต KTC Visa Platinum ทำอะไรได้บ้าง มีโปรโมชั่นอะไร!?


วันนี้ ESTO จะมาแนะนำบัตรเครดิต KTC ทำอะไรได้บ้าง โปรโมชั่นมีอะไรน่าสนใจ ซึ่งการมีบัตรเครดิตสักใบก็ช่วยให้เราอุ่นใจขึ้น เหมือนมีเงินสำรองติดตัวเผื่อใช้ยามฉุกเฉินนั่นเอง


สมัครบัตรเครดิต KTC : http://bit.ly/37bxItb


บัตรเครดิต KTC ทำอะไรได้บ้าง!?

ชำระสินค้า/บริการด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0%

  • บริการผ่อนชำระกับบัตรเครดิต KTC เปลี่ยนยอดชำระเต็มเป็นผ่อนชำระได้ : เปลี่ยนยอดชำระรายการซื้อสินค้า/บริการของเดือนถัดไปเป็นยอดผ่อนชำระได้ ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0.80% สูงสุด 10 เดือน 

ใช้เบิกเงินสดได้ 100%

  • เบิกถอนเงินสดด้วยบัตรเครดิต KTC Visa Platinum ได้เต็มวงเงินของยอดคงเหลือในขณะนั้น หรือสูงสุดไม่เกิน 200,000 บาท / วัน

เรียกใช้บริการผู้ช่วยส่วนตัว (KTC PERSONAL ASSISTANT)

  • บริการให้ข้อมูล และคำแนะนำในการจองตั๋วเครื่องบิน, โต๊ะอาหาร, บริการจัดส่งของขวัญและดอกไม้, การแจ้งเตือนล่วงหน้าในโอกาสพิเศษต่าง ๆ, ให้คำแนะนำการบริการดูแลเรื่องบ้านและการช่วยเหลือฉุกเฉินด้านการแพทย์

ใช้จ่ายผ่านบัตรทุก 25 บาท = 1 KTC FOREVER

  • ทุก 25 บาทที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC Visa Platinum รับ 1 คะแนน KTC FOREVER เพื่อแลกสินค้า/บริการ ณ ร้านคืนร่วมรายการและคะแนนไม่มีวันหมดอายุ

คุ้มครองการเดินทางและมีประกันอุบัติเหตุ

  • สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกใหม่บัตรเครดิต KTC : รับความคุ้มครองอุบัติเหตุวงเงิน 300,000 บาท นาน 90 วันนับจากวันที่เปิดใช้บริการบัตรเครดิต KTC Visa Platinum โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ
  • และประกันอุบัติเหตุการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ ด้วยวงเงินประกันคุ้มครองสูงสุด 8,000,000 บาท และประกันกระเป๋าเดินทางสูญเสียและสูญหายจากการเดินทางวงเงินสูงสุด 40,000 บาท/ครั้ง ในกรณีใช้บัตรเครดิต KTC Visa Platinum ชำระค่าบัตรโดยสารยานพาหนะสาธารณะ

ใช้ง่าย ๆ เพียงแตะจ่าย สะดวก ปลอดภัย

  • ใช้จ่ายง่ายเพียงแตะบัตร รวดเร็ว ไม่ต้องเสียบหรือรูดบัตร ทั้งยังสามารถใช้จ่ายได้กับบัตรเครดิต KTC Visa Platinum ผ่าน Fitbit Pay,Garmin Pay, KTC Samsung Pay กับร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ Visa Contactless ด้วย




โปรโมชั่น บัตรเครดิต KTC ทำอะไรได้บ้าง



  • ชอปที่ FN Factory Outlet ผ่อนชำระ 0% นาน 6 เดือน : เมื่อมียอดใช้จ่ายครบ 5,000 บาท/ใบเสร็จ และผ่อนชำระ 0% นาน 6 เดือน/10 เดือน เมื่อมียอดใช้จ่ายรวม 10,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จและแลกรับส่วนลดเพิ่ม 10% ได้ทุกวันและไม่จำกัดยอดแลกสูงสุดตลอดรายการ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ และใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ายอดใช้จ่าย/ใบเสร็จ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ.-31 ธ.ค. 63  


  • ชอปสุดคุ้มที่ Pandora แลกรับเครดิตเงินคืน 12% : ไม่จำกัดยอดเงินคืนสูงสุด เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร ฯ และใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ายอดใช้จ่าย/ใบเสร็จ ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค. – 15 ต.ค. 63


  • ชอปก่อนจ่ายทีหลังกับบัตรเครดิต KTC : ที่ Tops, Family Mart, Matsumoto ผ่อนชำระ 0% นาน 3 เดือน เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ ตั้งแต่ 1 มิ.ย. – 31 ธ.ค. 63


  • สิทธิพิเศษสำหรับบัตรเครดิต KTC ที่ Amway : เมื่อผ่อนชำระผลิตภัณฑ์แอมเวย์ทุกรายการตามเงื่อนไขกำหนด และใช้คะแนน KTC FOREVER ทุก ๆ 1,000 คะแนน แลกรับเครดิตเงินคืน 11% จากคะแนนที่ใช้แลก ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. – 31 ต.ค. 63


  • โปรร้านอาหารสุดคุ้มกับบัตรเครดิต KTC ที่คินดงบุริคาเฟ่ : ส่วนลด 10% เฉพาะค่าอาหาร เมื่อรับประทานครบ 1,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ หรือรับส่วนลด 20% เมื่อใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ายอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ/ใบเสร็จ ตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค. 63 – 15 มี.ค. 64


ลงทะเบียนบัตรเครดิต KTC : http://bit.ly/37bxItb


หลายคนที่อยากรู้ว่าบัตรเครดิต KTC ทำอะไรได้บ้าง โปรโมชั่นบัตรเครดิต KTC มีอะไรบ้าง วันนี้ ESTO ก็ได้มาตอบคำถาม และหวังว่าจะเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจในการเลือกสมัครบัตรเครดิต ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้งานของแต่ละคน



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์