รูปบทความ ทริคปรับลุคแปลงโฉมห้องน้ำ ให้กลายเป็นสวรรค์ในบ้าน

ทริคปรับลุคแปลงโฉม ‘ห้องน้ำ’ ให้กลายเป็นสวรรค์ในบ้าน [Ads]


เมื่อห้องน้ำในบ้านก็สามารถกลายเป็นสวรรค์ได้ง่าย ๆ อย่างที่ใจต้องการ เพียงแค่เรา ‘เริ่มต้นดี... ก็สุขได้อีกนาน’ โดยห้องน้ำจะเปรียบเสมือนพื้นที่ความสุขส่วนตัวที่ถูกใช้งานบ่อยที่สุด และมีความสำคัญไม่แพ้ห้องไหน ๆ ยิ่งถ้าหากเรามีห้องน้ำที่สมบูรณ์แบบ สวยงาม ถูกสุขอนามัยด้วยแล้ว ก็ย่อมจะช่วยสร้างความรู้สึกดี ๆ ช่วยเปลี่ยนบรรยากาศการใช้ชีวิตในแต่ละวันให้พิเศษยิ่งขึ้นได้ทุกวัน ทุกเวลาเลยทีเดียว...


ที่มาภาพ https://www.kohler.co.th

ซึ่งการจะมีห้องน้ำที่สมบูรณ์แบบดั่งใจนั้น ต้องอาศัยองค์ประกอบหลายอย่างรวมกัน ทั้งการเลือกสรรสุขภัณฑ์ที่ดี มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม ไปจนถึงการติดตั้งที่มีคุณภาพ เพื่อตอบสนองความสุขอย่างแท้จริง และวันนี้ Estopolis ก็มี ‘ทริคปรับลุคแปลงโฉมห้องน้ำ ให้กลายเป็นสวรรค์ในบ้าน‘ มาฝากกัน ไม่ว่าใครก็สามารถมี ‘ห้องน้ำ’ ได้แบบครบ จบ ในสเต็ปเดียว


1. เปลี่ยนห้องน้ำให้กว้างขวาง ลงตัวด้วย ‘ตู้กระจก’ หลากสไตล์


หากใครอยากมีห้องน้ำสวย ๆ อย่างที่คาดหวังไว้อันดับแรกเราจะต้องเตรียมพื้นที่ให้พร้อมสำหรับการสร้างสรรค์ผลงานเสียก่อน โดยแรร์ไอเทมที่จะช่วยให้ห้องน้ำของเรากว้างขวาง สวยงาม และเป็นระเบียบเรียบร้อยได้ง่าย ๆ นั้นก็คงหนีไม่พ้น ‘ตู้กระจก’ หรือพื้นที่เก็บของประจำห้องน้ำนั่นเอง


ผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่น Family Care Bathroom Furniture จาก KOHLER


ชุดตู้กระจกเพื่อความสุขของทุกคนในครอบครัวกับดีไซน์ ‘Family Care’ 


การที่เราเลือก ‘ตู้กระจก’ ที่มากไปด้วยฟังก์ชันและดีไซน์ ก็เป็นอีกหนึ่งทริคในการเปลี่ยนห้องน้ำให้ดูดียิ่งขึ้น และที่สำคัญ!! เราควรเลือกชุดตู้กระจกให้เหมาะสมกับการใช้งานของสมาชิกทุกคนในครอบครัว อาทิ ‘ชุดตู้กระจกดีไซน์โค้งมน’ ตัวเลือกเพื่อความปลอดภัย ที่จะช่วยป้องกันการบาดเจ็บจากการกระแทก ตลอดจนอุบัติเหตุขณะใช้งานได้เป็นอย่างดี และยิ่งมาพร้อมชั้นวางของในตัวด้วยแล้ว ก็ยิ่งตอบโจทย์เรื่องการประหยัดพื้นที่ใช้สอย สามารถเก็บของได้เยอะ ทั้งยังทำให้ห้องน้ำขนาดเล็กดูกว้างขวางขึ้นได้


ผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่น Family Care ฺBathroom Furniture จาก KOHLER


ส่วนบ้านไหนที่มีเด็กเล็กอาศัยอยู่ด้วย ก็อาจเลือกหาเฟอร์นิเจอร์ห้องน้ำ อย่างสตูลรองนั่ง, ที่รองอาบน้ำ หรือกระจกสำหรับเด็กโดยเฉพาะมาใช้งานร่วมกัน โดยสิ่งเหล่านี้ก็จะช่วยสร้างความสุขให้กับครอบครัวของเราได้เช่นกัน



ผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่น Grooming จาก KOHLER


ชุดตู้กระจกแบบ Multi Function ช่วยสร้างบรรยากาศให้ห้องน้ำสมบูรณ์แบบ


ไม่ว่าใครก็สามารถมีห้องน้ำในฝันได้ แค่ลองเปลี่ยนตู้กระจกแบบเดิม ๆ ให้กลายเป็นของตกแต่งชิ้นโปรดด้วย ‘ชุดตู้กระจกแบบ Multi Function’ ที่รองรับการใช้งานทันสมัย หลากหลายความต้องการ เช่นการติดไฟ LED มาให้รอบบานกระจก, ช่องจัดระเบียบของเพิ่มเติม, ดีเทลที่ตอบโจทย์ เช่น การออกแบบให้ตู้กระจกสามารถปรับเปลี่ยนมุมองศาในการใช้งานได้ หรือแม้แต่การมีฟังก์ชันพิเศษ อย่าง ระบบเซ็นเซอร์เปิด-ปิดไฟอัตโนมัติ, ฟังก์ชันปรับระดับความสว่าง เพื่อการใช้งานที่ลงตัว รวมถึงการมีช่องสำหรับเสียบชาร์ตไฟนั้นก็เป็นจุดเด่นที่น่าสนใจ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย อีกทั้งยังเข้ากับห้องน้ำได้เกือบทุกรูปแบบ


2. เปลี่ยนห้องน้ำให้กลายเป็น ‘ห้องสตูดิโอ’ ลงตัวทุกสไตล์ที่แตกต่าง


ที่มาภาพ https://www.kohler.co.th


นอกจากพื้นที่ที่ตอบโจทย์การใช้งานแล้ว ‘ความสวยงาม’ ก็เป็นอีกแรงบันดาลใจที่ช่วยสร้างความสุขให้กับสมาชิกทุกคน เพราะไม่ว่าใครก็คงอยากได้ห้องน้ำสวย ๆ เหมือนหลุดออกมาจากห้องสตูดิโอ หรือนิตยสารเล่มดัง ซึ่งเราเองก็สามารถทำได้ไม่ยาก แค่ลองเลือกสุขภัณฑ์ดีไซน์สวย ที่ตอบโจทย์รสนิยมของตัวเองเท่านั้น


ผลิตภัณฑ์จาก Kohler

สุขภัณฑ์ดีไซน์ ‘เรียวสวย’ แต่ไม่บอบบาง


สุขภัณฑ์ดีไซน์ ‘เรียวสวย’ แต่ไม่บอบบาง เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความมินิมอล สบายตา ซึ่งการเลือกสุขภัณฑ์ห้องน้ำที่เพรียวบางนั้นจะช่วยเสริมให้ห้องน้ำของเราดูนุ่มนวล ร่วมสมัย ตอบโจทย์เรื่องดีไซน์ที่ประณีตและน่าใช้งาน ขณะเดียวกันก็ยังสามารถดูแลรักษาความสะอาดได้อย่างง่ายดาย


โดดเด่นด้วย ‘โทนสีเอกลักษณ์’ เข้ากับบุคลิกเฉพาะตัว


ผลิตภัณฑ์พื้นผิวเคลือบ Vibrant® PVD จาก KOHLER

โดดเด่นด้วย ‘โทนสีเอกลักษณ์’ เข้ากับบุคลิกเฉพาะตัว ด้วยสุขภัณฑ์ห้องน้ำที่เป็นมากกว่าอุปกรณ์ทั่วไป แต่ยังเป็นของตกแต่งที่สะท้อนถึงความเป็นตัวตนของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี


ผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่น Artifacts® จาก KOHLER

อย่าง ‘ก็อกน้ำเคลือบผิว’ หลากหลายสี อาทิ สีนิกเกิล, สีไทเทเนียม, สีทองคำปัดลาย หรือสีสเตนเลสปัดลาย ก็นับเป็นไอเทมเล็ก ๆ ที่ช่วยเปลี่ยน Mood&Tone ห้องน้ำของเราให้มีสีสันขึ้นมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ ไม่ว่าจะคุณเป็นสายวินเทจ, โมเดิร์น หรือชื่นชอบสไตล์คลาสสิกก็ลงตัวเป็นหนึ่งเดียว สามารถตอบโจทย์ความชอบได้ทุกสไตล์ พร้อมเนรมิตห้องน้ำให้สวยงามดั่งฝันได้ง่าย ๆ ในพริบตา




3. เปลี่ยนห้องน้ำให้กลายเป็น ‘สปาส่วนตัวสุดหรู’ เพื่อชีวิตผ่อนคลาย

ไม่ว่าใครก็คงอยากมีช่วงเวลาผ่อนคลายไปกับสายน้ำ เสมือนมีสปาส่วนตัวอยู่ในบ้าน ซึ่งการเปลี่ยนห้องน้ำให้กลายเป็นสวรรค์ขนาดย่อมนี้ สามารถทำได้ง่ายดายกว่าที่คิด


เทคโนโลยีระบบแคตทาลิส จาก KOHLER

อุณหภูมิอุ่นกำลังดี เหมาะสมกับการผ่อนคลาย

นับเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยสร้างความผ่อนคลายให้กับร่างกาย โดยอุณหภูมิที่อุ่นกำลังดีประมาณ 34 - 36 องศาเซลเชียส จะก่อให้เกิดความสมดุลความร้อนระหว่างร่างกายกับสายน้ำ และยิ่งถ้าเรามีการรักษาอุณหภูมิความอุ่นในระยะเวลาที่พอดีด้วยแล้วละก็ จะยิ่งช่วยปรับระบบไหลเวียนโลหิตให้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการลดความตึงเครียดของกล้ามเนื้อ ส่งผลให้เรารู้สึกผ่อนคลายตามไปด้วยเช่นกัน


สายน้ำที่นุ่มนวล ช่วยกระจายความสุขได้ทั่วถึง

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า ยามที่ร่างกายอันเหนื่อยล้าถูกโอบล้อมด้วยสายน้ำที่นุ่มนวล พร้อมด้วยสัมผัสของหยดน้ำขนาดใหญ่ที่เกิดจากการผสมของอากาศเข้ากับสายน้ำ เหมือนเรากำลังยืนอยู่ท่ามกลางสายฝนอันชุ่มฉ่ำและผ่อนคลายนั้น จะช่วยสร้างความสบายทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจให้แก่เราได้เป็นอย่างมาก ซึ่ง ‘ชุดฝักบัว’ ก็เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยเติมเต็มบรรยากาศเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นฝักบัวแบบติดผนัง หรือติดเพดานก็ลงตัวในทุก ๆ ความต้องการ


โดยทั้งสองปัจจัยนี้จะให้ความรู้สึกคล้ายกับการใช้วารีบำบัด Hydrotherapy เพื่อช่วยลดความเครียด เพิ่มความสุข ทั้งยังส่งผลดีต่อระบบร่างกายของเรา ซึ่งการจะเปลี่ยนห้องน้ำให้กลายเป็นสปาส่วนตัวนั้นก็ไม่ใช่เรื่องยากเกินไป เพียงเราต้องเลือกสุขภัณฑ์ห้องน้ำที่มีคุณสมบัติพิเศษ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการโดยเฉพาะ อย่าง เทคโนโลยีแคตทาลิส (Katalyst Air-Induction) จาก KOHLER ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการผสมอากาศเข้ากับสายน้ำ จึงได้หยดน้ำขนาดใหญ่กว่า ซึ่งเกิดจากการแทรกตัวของอากาศถึง 60% นั่นเอง และเพราะหยดน้ำที่ขนาดใหญ่กว่าทั่วไป ทำให้ได้หยดน้ำที่อุ่นกว่าเพราะสามารถรักษาอุณหภูมิได้ดี อีกทั้งช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย สบาย ดุจการอาบน้ำท่ามกลางธรรมชาติ


แน่นอนว่า… การที่เราได้สุขภัณฑ์ห้องน้ำที่สวยดูดีเหมือนดั่งใจหวัง ก็ไม่ต่างจากการได้ของขวัญชิ้นใหญ่มาไว้ที่บ้าน แต่ทุกอย่างจะสมบูรณ์แบบได้ถ้าเรามี Service ดี ๆ ที่จะทำให้ห้องน้ำของเรากลายเป็นจุดเริ่มต้นของความสุขในบ้านได้อย่างแท้จริง โดยสิ่งนั้นจะรวมไปถึงการติดตั้งที่สมบูรณ์แบบจาก ‘ทีมช่างมืออาชีพ’ ด้วย เพราะต่อให้เราจะมีสุขภัณฑ์ที่ตรงใจแค่ไหน แต่การได้ทีมช่างคุณภาพที่รู้จริงเรื่องผลิตภัณฑ์โดยเฉพาะมาคอยดูแล ตั้งแต่ขั้นตอนการติดตั้ง และบํารุงรักษา ก็ย่อมช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เราได้มากยิ่งกว่าเคย

KOHLER Service Solutions
เริ่มต้นดี...ก็สุขได้อีกนาน


และวันนี้เองก็ได้มี KOHLER Service Solutions บริการติดตั้งและบํารุงรักษา โดยช่างมืออาชีพจากโคห์เลอร์ ที่ให้เราหมดกังวลเรื่องการติดตั้ง หรือปัญหาต่าง ๆ ที่อาจตามมาภายหลัง ด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางในเรื่องของผลิตภัณฑ์สินค้า สามารถให้คำแนะนำและดูแลพื้นที่ความสุขของเราให้สวย จบ ครบทุกวงจร พร้อมให้ความมั่นใจในความเชี่ยวชาญ, รู้จริง เรื่องติดตั้ง และมีความเป็นมืออาชีพ ด้านบริการ


อีกทั้ง KOHLER Service Solutions ยังรองรับบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น…

  • การติดตั้งสุขภัณฑ์ และอ่างล้างหน้า ที่จะช่วยให้คุณหมดกังวลกับปัญหาการหาช่างติดตั้งที่มีคุณภาพและไร้ปัญหาจุกจิกเรื่องการติดตั้งและบำรุงรักษา

  • การติดตั้งฝักบัวก้านแข็งแบบติดผนัง หรือติดเพดาน ที่จะมาเปลี่ยนประสบการณ์การอาบน้ำให้แตกต่างไปจากเดิม
  • การติดตั้งพื้นที่เก็บของ อย่าง ตู้กระจกหรือเฟอร์นิเจอร์ห้องน้ำ ที่ช่วยให้เรามีพื้นที่ใช้สอยที่สวยงาม สามารถใช้งานได้สะดวกสบายมากขึ้น
  • ารติดตั้งอุปกรณ์ประกอบห้องน้ำ อาทิ ก็อกน้ำ, อ่างอาบน้ำ และฉากกั้นอาบน้ำ ที่ให้เรามั่นใจกับการรับประกันสินค้าหลังการติดตั้ง พร้อมแนะนำวิธีดูแลรักษาจากช่างมืออาชีพ


        บริการ KOHLER Service Solutions พร้อมตอบสนองความสมบูรณ์แบบด้วย 3 สเต็ปง่าย ๆ อย่างครบวงจร

        • เริ่มต้นดี ๆ ที่ KOHLER Service Solutions : บริการติดตั้ง และบำรุงรักษาได้มาตรฐาน จากทีมช่างผู้เชียวชาญ ระดับมืออาชีพ
        • ติดต่อ สอบถาม และให้คำปรึกษา : อย่างสะดวกรวดเร็ว ผ่านช่องทาง Line @KohlerThailand
        • บริการอะไหล่ : นอกจากนี้ ยังมีบริการจำหน่ายและจัดหาอะไหล่แท้จากโคห์เลอร์ พร้อมด้วยบริการเปลี่ยนอะไหล่และอุปกรณ์ครบครัน



        บริการติดตั้งฟรี ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค.-31 ธ.ค. 2564 ทั่วประเทศ (ยกเว้นยะลา ปัตตานี และนราธิวาส) โดยมีรายละเอียดของสินค้าและเงื่อนไขที่กำหนด ดังนี้


        • สุขภัณฑ์พร้อมฝารองนั่งอเนกประสงค์ (Integrated Toilet) รุ่นซาน ราเฟล คลาสไฟว์ พร้อมฝารองนั่งอเนกประสงค์รุ่น C3-150 (รหัสสินค้า K-2993x-150-0)
        • ชุดตู้เฟอร์นิเจอร์อ่างล้างหน้า ทุกรุ่น ยกเว้นรุ่น รีช 700, ทูบี 600/800/900, เฟล็กซี่ สเปซ และเทรสแซม

        (เงื่อนไข : ลูกค้าจะต้องจัดเตรียมไฟ ท่อน้ำดี และท่อน้ำทิ้งเอง, ติดตั้งฟรีชุดตู้เฟอร์นิเจอร์อ่างล้างหน้าและ เทรสแชม)

        • ตู้กระจก ทุกรุ่น ยกเว้นรุ่น อีโลซิส 381/508/635/762, เอมโมดูล่า, อาร์เชอร์, และ เดวอนไชร์

        (เงื่อนไข : ลูกค้าจะต้องจัดเตรียมไฟ ท่อน้ำดี และท่อน้ำทิ้งเอง, ติตตั้งฟรีตู้กระจก)

        • ตู้อาบน้ำ (Shower Door)

        (เงื่อนไข : ลูกค้าจะต้องจัดเตรียมพื้นที่หน้างานเอง ตามคำแนะนำของช่างบริษัทฯ)

        • อ่างอาบน้ำระบบ (System Bath)

        (เงื่อนไข : ลูกค้าจะต้องจัดเตรียมไฟ ท่อน้ำดี และท่อน้ำทิ้งเอง)

        • ก๊อกน้ำและฝักบัว (Faucet) เฉพาะรุ่นเออร์แบนิที+ K-23748T-9-CP, K-23860T-9-CP และ K-23861T-9-CP

        (เงื่อนไข : ลูกค้าจะต้องจัดเตรียมพื้นที่หน้างานเอง ตามคำแนะนำของช่างบริษัทฯ)


        สำหรับช่องทางการติดต่อ KOHLER Service Solutions เราก็สามารถเลือกช่องทางที่สะดวกได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะสอบถามพนักงานโคห์เลอร์ ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายได้โดยตรง หรือแอดไลน์ @KohlerThailand รายละเอียดเพิ่มเติมและสอบถามข้อมูลได้ที่ KOHLER Service Solutions

        ส่วนใครที่ไม่อยากพลาดข่าวสาร รวมถึงกิจกรรมดี ๆ ก็สามารถกดไลก์เพจ Kohler Thailand ไว้ได้เลย



        เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

        Related Stories

        Esto Talks

        See All >

        Living out loud

        Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์