รูปบทความ ซื้อกาต้มน้ำ 2021 ยี่ห้อไหนดี คุ้มค่า คุ้มราคา

ซื้อกาต้มน้ำ 2021 ยี่ห้อไหนดี น่ามีไว้ติดครัว

หลังจากดูวิธีการเลือกกาต้มน้ำกันไปแล้ว วันนี้เราเลยจะขอมาแนะนำกาต้มน้ำ 2021 ยี่ห้อไหนดี? น่ามีติดครัวไว้กันต่อ


การจะเลือกกาต้มน้ำ 2021 ยี่ห้อไหนดีนั้น ก็ต้องบอกว่า กาต้มน้ำ 2021 ที่วางขายกันตามท้องตลาดก็มีด้วยกันหลากหลายแบบ ทั้ง 'กาไฟฟ้า' ที่ใช้งานง่ายและสะดวก หรือกาต้มน้ำแบบตั้งบนแผ่นความร้อน ที่ประหยัดเวลา, น้ำเดือดเร็ว, การสะสมตะกรันน้อย และทำความสะอาดง่าย ไปจนถึงกาต้มน้ำแบบตั้งอุณหภูมิ เพื่อให้เหมาะกับเครื่องดื่มชนิดต่าง ๆ เหมาะกับคนที่ต้องการความ Perfect ในเครื่องดื่ม และวันนี้ ESTO จะมาแนะนำกาต้มน้ำ 2021 ที่ใช้งานง่าย ดีไซน์สวยงาม แถมยังปลอดภัยได้มาตรฐาน


1. กาต้มน้ำ 2021 ยี่ห้อ Xiaomi รุ่น Mijia Electric Kettle Pro

กาต้มน้ำ 2021 สไตล์มินิมอลจาก Xiaomi รุ่น Mijia electric kettle pro เป็นกาต้มน้ำอัจฉริยะที่มีหน้าจอบอกอุณหภูมิแบบ real time สามารถกำหนดอุณหภูมิได้ถึง 5 ระดับ ตามความต้องการในการใช้งาน ซึ่งกาต้มน้ำ 2021 รุ่นนี้จะมีความจุอยู่ที่ 1.5 ลิตร และสามารถใช้เวลาในการไปถึงจุดเดือดเพียง 5 นาทีเท่านั้น

  • ความอัจฉริยะของกาต้มน้ำ 2021 ตัวนี้ ก็คือ เมื่อน้ำมีอุณหภูมิต่ำกว่าที่กำหนดไว้ เครื่องจะค่อย ๆ ทำความร้อนให้ถึงจุดที่กำหนดโดยไม่ส่งเสียงรบกวน ภายในใช้สแตนเลสคุณภาพสูง เกรด 304 หนา 2 ชั้น ที่คงทน, ไม่มีสารปนเปื้อน และทำความสะอาดง่าย


อีกทั้งกาต้มน้ำ 2021 Xiaomi รุ่น Mijia electric kettle pro ยังออกแบบฉนวนกันความร้อน ที่ให้ความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการใช้งานด้วยระบบการตัดไฟอัตโนมัติเมื่อน้ำเดือด และไม่มีน้ำในกา รวมถึงระบบการป้องกันไฟรั่ว


นอกจากนี้ ก็ยังเพิ่มความล้ำของเทคโนโลยีที่เชื่อมต่อกับแอพลิเคชั่น เพื่อปรับและตั้งค่าอุณหภูมิ  ตั้งเวลาให้น้ำมีอุณหภูมิตามกำหนดได้ต่อเนื่องถึง 12 ชั่วโมง เรียกว่าเป็นกาต้มน้ำ 2021 ที่ทันสมัย เหมาะกับคนรุ่นใหม่ หากใครที่รักเทคโนโลยีและเกิดคำถามว่าจะเลือกกาต้มน้ำยี่ห้อไหนดี  Xiaomi รุ่นนี้คงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในใจแน่นอน




2. กาต้มน้ำ 2021 ยี่ห้อ Electrolux รุ่น EEK3505

Electrolux แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน กาต้มน้ำ 2021 ยี่ห้อ Electrolux รุ่น EEK3505 มาพร้อมขนาดความจุถึง 1.7 ลิตร กำลังไฟ 1,800 - 2,200 วัตต์ ด้วยรูปทรงสวยงามทันสมัย กระทัดรัด ทำให้สะดวกต่อการใช้งานและพกพาไปไหนได้ทุกที่ มาพร้อมกับช่องบอกระดับน้ำทั้ง 2 ข้างและฝาเปิด - ปิด ใช้งานง่ายด้วยมือข้างเดียว มีไฟ LED แสดงสถานะการทำงาน ตัวฐานของกาน้ำร้อนรุ่นนี้ยังสามารถหมุนได้รอบ 360 องศา


อีกทั้งเรื่องความสะอาดก็ไม่ต้องกังวล เพราะไส้กรองตะกรันและเศษเครื่องดื่ม สามารถถอดออกมาล้างได้ น้ำร้อนเดือดเร็วทันใจ ใช้ง่าย แถมดีไซน์สวยงาม ถ้าหากใครถามว่าจะเลือกกาต้มน้ำยี่ห้อไหนดี Electrolux ก็เป็นอีกยี่ห้อที่อยากแนะนำเลย




3. กาต้มน้ำ 2021 ยี่ห้อ Tefal รุ่น KO261810


ถ้าถามว่าจะเลือกกาต้มน้ำ 2021 ยี่ห้อไหนดี กาต้มน้ำ Tefal รุ่น KO261810 ก็น่าสนใจด้วยดีไซน์สวยงามไร้รอยต่อ แข็งแรง ทนทาน ไม่เป็นสนิม มาพร้อมวัสดุภายในที่ทำจากสแตนเลสคุณภาพดี  ขนาดบรรจุ 1 ลิตร กำลังไฟ 2,150 วัตต์


ตัวเครื่องทำจากวัสดุกันความร้อนอย่างดี ปลอดภัยด้วยไฟแสดงสถานะการทำงาน ระบบตัดไฟอัตโนมัติและป้องกันการบาดเจ็บจากการสัมผัสด้วยฉนวนกันความร้อน 2 ชั้น ตัวเครื่องด้านนอกทำจากพลาสติกคุณภาพสูง แม้น้ำจะเดือดขนาดไหน ผิวชั้นนอกก็จะไม่มีความร้อนออกมาแน่นอน ดีไซน์สวยพร้อมคุณสมบัติครบครันแบบนี้ กาต้มน้ำ Tefal รุ่น KO261810 คงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกกาต้มน้ำ 2021 ในใจหลายๆ คนแน่นอน




4. กาต้มน้ำ 2021 ยี่ห้อ Braun รุ่น WK3000BK


กาต้มน้ำ 2021 ดีไซน์สวยงาม เรียบง่าย มินิมอล การันตีด้วยรางวัลการออกแบบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง Plus X Award 2017 จากยี่ห้อ Braun รุ่น WK3000BK อีกหนึ่งรุ่นที่จะทำให้ทุกคนหมดคำถามว่าจะเลือกกาต้มน้ำยี่ห้อไหนดี ด้วยขนาดบรรจุ 1 ลิตรและขนาดกำลังไฟ 2,200 วัตต์ มาพร้อมจุดเด่นที่ต้องทำให้ทุกคนตะลึงกับการทำความร้อนที่ใช้เวลาเพียงแค่ 45 วินาทีเท่านั้น ปลอดภัยด้วยระบบตัดปิดอัตโนมัติเมื่อถึงอุณหภูมิ 100 องศาและป้องกันการต้มน้ำในขณะที่กาไม่มีน้ำได้ด้วย ตัวเครื่องมีแผ่นสแตนเลสสำหรับกรองป้องกันตะกรันภายใน ใช้งานง่ายด้วยด้ามจับถนัดมือและฝาเปิด-ปิดที่ใช้งานสะดวกเพียงแค่กดปุ่ม เป็นกาต้มน้ำ 2021 ที่ดีงามเรื่องดีไซน์และการประหยัดเวลาสุด ๆ




5. กาต้มน้ำ 2021 ยี่ห้อ Duchess รุ่น CK 4088B

ใครสายวินเทจ และต้องการกาต้มน้ำ 2021 ที่สามารถทำได้มากกว่าต้มน้ำร้อน แนะนำตัวนี้เลย กาต้มน้ำ 2021 ยี่ห้อ Duchess รุ่น CK 4088B กาต้มน้ำดีไซน์สวยงาม ขนาดบรรจุ 0.6 ลิตร ด้วยขนาดบรรจุปริมาณไม่มาก ทำให้ตัวเครื่องขณะใช้งานมีน้ำหนักไม่มากจนเกินไป มาพร้อมพวยกาที่เรียวยาว เหมาะกับสายกาแฟที่ชื่นชอบการดริปกาแฟ ทำให้เรากำหนดปริมาณน้ำร้อนขณะดริปกาแฟได้ง่ายดาย


ปลอดภัยด้วยวัสดุ Food Grade เคลือบสีดำ และระบบป้องกันน้ำแห้ง, ระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อน้ำเดือด, สายไฟเก็บง่ายไม่เกะกะ เราจึงได้กาต้มน้ำ 2021 ทั้งคุณสมบัติครบถ้วน และรูปลักษณ์ที่มีสไตล์ ใครที่กำลังคิดว่าจะซื้อกาต้มน้ำยี่ห้อไหนดี เป็นของแต่งบ้านได้ด้วย




6. กาต้มน้ำ 2021 ยี่ห้อ Bear รุ่น BR0012

มาถึงกาต้มน้ำ 2021 ยี่ห้อสุดท้าย แต่รับรองเลยว่าดีแน่นอน หากหลายคนมีคำถามว่า...ถ้าไปท่องเที่ยว ควรจะเลือกกาต้มน้ำยี่ห้อไหนดี?  กาต้มน้ำ Bear รุ่น BR0012 นับเป็นคำตอบที่ลงตัว ด้วยดีไซน์สวยงาม ทันสมัย วัสดุเป็นแก้ว Silicon Dioxide ทนทาน โดยไม่ทิ้งสารตกค้างที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ไม่ดูดซับสีและกลิ่น


มาพร้อมกับแผ่นทำความร้อนสแตนเลส 304 คุณภาพดี ทนอุณหภูมิสูงได้ พิเศษมากขึ้นด้วยโหมดอุ่นน้ำที่เก็บอุณหภูมิน้ำที่ระดับ 60 องศา ใช้สำหรับชงนม ชา/กาแฟหรือแม้แต่ทานน้ำอุ่นระหว่างวันก็สามารถทานได้เลยโดยไม่ต้องรอ อีกทั้งยังพกพาง่ายด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ตัวเครื่องสามารถพับให้เล็กลงได้ ง่ายต่อการใช้งานและเคลื่อนย้าย ไม่ว่าจะไปไหนก็สามารถมีน้ำร้อนทานได้ทุกที่




สำหรับกาต้มน้ำ 2021 ยี่ห้อไหนดี วที่เราได้แนะนำไปในวันนี้ นอกจากเรื่องดีไซน์และฟังก์ชันแล้ว ก็อย่าลืมนึกถึงความปลอดภัย และความน่าเชื่อถือของผู้ผลิตก่อนตัดสินใจด้วย ไปจนถึงขั้นตอนการก่อนใช้งาน เราก็ควรศึกษาวิธีใช้ให้ครบถ้วน เพื่อให้เรามั่นใจได้ว่าจะใช้กาต้มน้ำ 2021 ที่ตรงตามไลฟ์สไตล์และความต้องการอย่างมีประสิทธิภาพ ปลอดภัย 



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์