รูปบทความ รวมคอนโดใหม่ 2565 ในกรุงเทพ เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า

รวมคอนโดใหม่ 2565 ในกรุงเทพ เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า

คอนโดใหม่ 2565 ที่จะเปิดตัวในเร็วๆนี้ ในปี 2565 มีทั้งคอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดราคาถูก คอนโดที่น่าสนใจ Estopolis ได้รวบรวมมาไว้เพื่อเป็นข้อมูลค่ะ



โครงการ แอทโมซ บางนา (ATMOZ Bangna)


แอทโมซ บางนา คอนโดใหม่ 2565 ที่เป็นคอนโดสไตล์รีสอร์ท มีบรรยากาศแบบผ่อนคลาย พร้อมด้วยส่วนกลางขนาดใหญ่ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด "Everyday Vacation" ที่มาพร้อม Facalities หลากหลายทั่วทุกจุดในโครงการ ราคาเริ่ม 1.69 ล้านบาท


ทำเลโครงการ แอทโมซ บางนา ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ บางนาตราด เป็นเส้นทางเชื่อมต่อเส้นหลักทั้งบางนา ศรีนครินทร์ สุขุมวิท กาญจนาภิเษก และยังอยู่ใกล้ทางด่วนบูรพาวิถี BTS สายสีเขียว และ MRT สายสีเหลือง อีกทั้งยังมีรถรับส่ง Shuttle Service ให้อีกด้วย


ส่วนรายละเอียดโครงการ ตัวโครงการเป็นคอนโดสูง 8 ชั้น มีทั้งหมด 5 อาคาร โดยมีห้องพักอาศัยทั้งหมด 1,101 ยูนิต แบ่งออกเป็น 1 Bedroom 23 ตร.ม. , 1 Bedroom Exclusive 26 ตร.ม. , 1 Bedroom Exclusive 26 ตร.ม. , 1 Bedroom Extra 28 ตร.ม. และ 1 Bedroom Plus 33 ตร.ม.


สำหรับคนที่สนใจ ลงทะเบียนรับส่วนลดได้ที่นี่ >> https://atmozcondo.com/condominium/atmoz-bangna/



โครงการ Blue พหลโยธิน 35


โครงการ Blue พหลโยธิน 35 คอนโดใหม่ 2565 ที่เตรียมเปิดตัวบนทำเลใกล้รัชโยธิน ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว พหลโยธิน 24 และ รัชโยธิน ในราคาเริ่ม 1.xx ล้านบาท 


โดยตัวโครงการเป็นคอนโดที่พัฒนามาจาก Consumer Insight ที่เกิดขึ้นในช่วงโควิด และหลังโควิด ตามแนวคิดโ8รงการที่เน้นเรื่อง Product Features ให้ตรงตามความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป  


สำหรับคนที่สนใจ ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> https://grandunity.co.th/th/blue-phahonyothin-35 



โครงการ COCO Parc


COCO PARC เป็นคอนโดใหม่ 2565 ที่เป็น New Landmark แห่งใหม่บนถนนพระราม 4  ที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีคลองเตย ในระยะ 0 เมตร 


โครงการนี้เป็นการจับมือร่วมกันเพื่อสร้างสรรค์แบรนด์ใหม่ระหว่าง ANANDA X DUSIT เพื่อให้เป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่มาพร้อมบริการสุดพิเศษจากโรงแรมดุสิตธานี ที่มีมาตรฐานระดับโรงแรม 5 ดาว เฉพาะโครงการ COCO PARC Managed by DUSIT คอนโดที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่ก่อนเปิดขาย มีเพียง 486 ครอบครัว


สำหรับคนที่สนใจ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> https://www.ananda.co.th/blog/thegenc/tag/coco-parc/ 



โครงการ Culture Thonglor


Culture Thonglor (คัลเจอร์ ทองหล่อ) คอนโดใหม่ 2565 ที่อยู่บนทำเลใจกลางแหล่งธุรกิจ และใกล้ BTS ทองหล่อ เพียง 230 เมตร เท่านั้น โดยที่ตัวโครงการ Culture Thonglor จะตั้งอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 59 เข้าซอยไปประมาณ 200 เมตร 


สำหรับคนที่สนใจ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> https://www.ananda.co.th/blog/thegenc/tag/culture-thonglor/ 



โครงการ Culture Chula


Culture Chula (คัลเจอร์ จุฬา) คอนโดใหม่ 2565 ที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย ทั้ง MRT สามย่าน ในระยะ 350 เมตร และ BTS ศาลาแดง ในระยะ 240 เมตร 


สำหรับคนที่สนใจ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> https://www.ananda.co.th/blog/thegenc/culture-chula-location/ 



โครงการ The Line Vibe


The Line Vibe (เดอะ ไลน์ ไวบ์) คอนโดใหม่ 2565 ที่อยู่บนทำเลใกล้ 5 แยกลาดพร้าว ด้วยดีไซน์แบบ Dynamic ที่สอดแทรกความสนุกในทุกองค์ประกอบ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ด้วยห้องพักอาศัยทั้งหมด 940 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 31.5-73.25 ตร.ม. ราคาเริ่ม 3.29 ล้าน


สำหรับคนที่สนใจ ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> https://www.sansiri.com/condominium/theline-vibe/th/ 




โครงการ The MUVE Bangkhae


The MUVE Bangkhae (เดอะ มูฟ บางแค) คอนโดใหม่ 2565 ใกล้ MRT บางแค 190 เมตร โครงการที่มีพื้นที่ Co-Working Space รองรับโปรเจ็คใหม่ๆ ทั้งที่ Counter bar และโซน Self-study รวมไปถึง Outdoor Co-Working ที่ออกแบบรองรับการทำงานทุกรูปแบบ และมีปลั๊กรองรับในทุกจุดที่จำเป็น ราคาเริ่ม 1.49 ล้าน

สำหรับคนที่สนใจ ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> 

https://www.sansiri.com/condominium/themuve-bangkhae/th/#home 



โครงการ THE BASE Sukhumvit 71


THE BASE Sukhumvit 71 (เดอะ เบส สุขุมวิท 71) คอนโดใหม่ 2565 ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง เป็นโครงการที่ตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก เข้าสู่ศูนย์กลางธุรกิจใจกลางกรุงเทพ (CBD) และกรุงเทพรอบนอกได้ง่าย รวมไปถึงยังเชื่อมต่อกับแหล่งไลฟ์สไตล์อย่าง T77 Community 




โครงการ THE BASE Riverview


THE BASE Riverview (เดอะ เบส ริเวอร์วิว) คอนโดใหม่ 2565 ที่อยู่ท่ามกลางบรรยากาศคลาสสิค ใจกลางย่านเจริญนคร เพียง 400 เมตร จากรถไฟฟ้า BTS สถานีคลองสาน เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองย่าน CBD สีลมและสาทรได้สะดวก เพียง 5 นาที จากไอคอนสยาม



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์