รูปบทความ รวมคอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดติดรถไฟฟ้าพร้อมอยู่ประจำปี 2563

รวมคอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดติดรถไฟฟ้าพร้อมอยู่ประจำปี 2563

รวมคอนโดใกล้รถไฟฟ้าพร้อมอยู่ คอนโดติดรถไฟฟ้าประจำปี 2563 พร้อมโปรโมชั่นคอนโดที่ให้คุณเลือกซื้อคอนโดได้คุ้มมากกว่าที่เคย


ส่วนใหญ่เวลาคนซื้อคอนโดไม่ได้ซื้อแค่ห้องเพียงอย่างเดียวแต่ยังซื้อทำเลอีกด้วย นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมคอนโดใกล้รถไฟฟ้าและคอนโดติดรถไฟฟ้าแบบพร้อมอยู่จึงได้รับความนิยม วันนี้ทางเรา Esto จึงได้รวบรวมคอนโดใกล้รถไฟฟ้าพร้อมอยู่ที่มากับโปรโมชั่นคอนโด 2563 มาให้ทุกคนได้อัปเดตกัน


คอนโดเพชรเกษม พร้อมอยู่ 2563 โปรโมชั่นคอนโด เพชรเกษม ชีวาทัย


คอนโดใกล้รถไฟฟ้า MRT เพชรเกษม และ บางหว้า
ชีวาทัย เพชรเกษม 27


ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่คอนโดติดรถไฟฟ้าแบบไม่กี่ก้าวถึง MRT แต่ชีวาทัย เพชรเกษม 27 ก็ถือว่าเป็นโครงการหนึ่งที่สนใจไม่ใช่น้อย เนื่องจากโครงการนี้เป็นคอนโดใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีบางหว้าที่เป็น Interchange เชื่อมต่อกับสถานี BTS


นอกจากนี้คอนโดใกล้รถไฟฟ้าสถานีบางหว้านี่ยังมาพร้อมกับโปรโมชั่นคอนโด One Price ชั้นสูงราคาเดียว ห้องใหญ่ 31 ตร.ม. 2.49 ล้านบาท* แถมฟรีเฟอร์นิเจอร์และบัตรรถไฟฟ้าฟรี 1 ปี* (ลงทะเบียนรับโปรโมชั่น คลิก) และนอกจากจะเป็นคอนโดใกล้รถไฟฟ้าสถานีที่เป็น Interchange แล้ว ชีวาทัย เพชรเกษมยังอยู่ใกล้กับ ม.สยาม อีกด้วย


ลงทะเบียนรับโปรโมชั่นคอนโดใกล้รถไฟฟ้า




คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอุดมสุข


คอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS อุดมสุข
Pause สุขุมวิท 103


Pause สุขุมวิท 103 เป็นคอนใกล้รถไฟฟ้า BTS อุดมสุข ในระยะประมาณ 800 เมตร และถึงแม้จะไม่ใช่คอนโดที่อยู่ติดรถไฟฟ้าแบบลงสถานีแล้วเดินถึงเลย แต่ก็ยังอยู่ในระยะที่ยังสามารถเดินเท้าได้ แต่ถ้าใครไม่อยากเดินทางโครงการก็มี Shuttle Service ไปส่งสถานี


ซึ่งทำเลของ Pause สุขุมวิท 103 ตั้งอยู่นี้เริ่มได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงหลังๆ เพราะนอกจากจะเป็นคอนโดใกล้รถไฟฟ้าแล้ว ละแวกนี้ยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล โรงเรียน ฯลฯ โดย Pause สุขุมวิท 103 เป็นคอนโดใกล้รถไฟฟ้า BTS อุดมสุขที่มาพร้อมกับแนวคิดแบบ Slow Life รองรับสไตล์คนเมืองรุ่นใหม่ ซึ่งช่วงแรกโครงการนี้เปิดตัวในราคาเพียง 1.69 ล้านบาทเท่านั้น*


ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษคอนโดใกล้รถไฟฟ้า




คอนโดใกล้รถไฟฟ้า MRT ติวานนท์


คอนโดใกล้รถไฟฟ้า MRT ติวานนท์
Unio H ติวานนท์


ข้ามฟากมาฝั่งนนทบุรีกันบ้างกับ 'Unio H ติวานนท์' คอนโดติดรถไฟฟ้าสายสีม่วง โดยโครงการนี้จะเป็นคอนโดใกล้รถไฟฟ้า MRT ติวานนท์ในระยะแค่ 100 ม.เท่านั้น ตัวโครงการออกแบบในสไตล์ Simplicity Modern ที่จัดวางองค์ประกอบอาคารอย่างเรียบง่าย


นอกจากนี้ Unio H ติวานนท์ ยังเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้าที่น่าสนใจด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาทเท่านั้น* เท่านั้นไม่พอ! คอนโดใกล้รถไฟฟ้าโครงการนี้ยังมาพร้อมกับโปรโมชั่นในแคมเปญ 'ปลอดหนี้ถึงสิ้นปี*' ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน* จอง 999.-* (ลงทะเบียนรับโปรโมชั่น คลิก)


ลงทะเบียนรับโปรโมชั่นคอนโดใกล้รถไฟฟ้า




บทความที่เกี่ยวข้อง

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์