รูปบทความ คอนโดพร้อมอยู่ราคาถูก คอนโดลดราคา โปรโมชั่นคอนโด 2563 สู้ Covid-19

รวม 5 คอนโดพร้อมอยู่ราคาถูก ที่ลดราคาจากโปรโมชั่นสู้ Covid-19

รวมคอนโดพร้อมอยู่ราคาถูก จากโปรโมชั่นคอนโด 2563 ลดราคาสู้ Covid-19 ศึกนี้ชัยชนะเป็นของผู้บริโภคที่จะได้คอนโดพร้อมอยู่ราคาถูก บนทำเลศักยภาพ


อย่างที่ทุกคนได้ทราบกันดีอยู่แล้วว่าช่วงนี้บรรดานักพัฒนาอสังหาฯ ต่างเข็น 'โปรโมชั่นคอนโด 2563' มาสู้ศึก Covid-19 ด้วยการลดราคาคอนโดทำให้เกิดซัพพลายที่เรียกว่า 'คอนโดพร้อมอยู่ราคาถูก' ขึ้นในตลาดอสังหาฯ ขณะนี้


แน่นอนว่าหากคุณกำลังมองหา 'คอนโดพร้อมอยู่ราคาถูก' ในปี 2563 นี้ถือว่าเป็นยุคทองของ Real Demand เลยก็ว่าได้ ซึ่งตามการรายงานบางแหล่งระบุว่าในช่วงนี้คอนโดลดราคามากกว่า 30% เลยทีเดียว แต่จากที่ Estopolis ได้ยินมาบางโครงการมีคอนโดลดราคามากถึง 50% แต่น่าเสียดายโปรโมชั่นคอนโดดังกล่าวได้หมดไปแล้ว อย่างไรก็ตามวันนี้ทางเราเลยถือว่าโอกาสรวบรวม คอนโดพร้อมอยู่ราคาถูก จากโปรโมชั่นคอนโด 2563 สู้ศึก Covid-19 ซึ่งจะมีโครงการไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย


คอนโดพร้อมอยู่ราคาถูก Elio Del Moss


โปรโมชั่นคอนโด Elio Del Nest
คอนโดพร้อมอยู่ราคาถูก 2563 จาก Ananda Development


ขอเริ่มคอนโดพร้อมอยู่ราคาถูกในปี 2563 กันด้วยโครงการ Elio Del Nest จาก Ananda Development นะคะ โดยโครงการนี้จะเป็นคอนโดพร้อมอยู่ในเดือนพฤษภาคม มาพร้อมกับโปรโมชั่นคอนโด 'เอลลิโอ สุด!เดย์ สุด!ดีล' สุดจริงเรื่องราคา 20 ยูนิตพร้อมเฟอร์ฯ คอนโดลดราคาจาก 2.79 ล้านบาท เหลือเพียง 2.09 ล้านบาท* แถมยังให้อยู่ก่อน ผ่อนทีหลังอีกด้วย


เท่านั้นไม่พอนะคะ นอกจาก Elio Del Nest จะเป็นคอนโดพร้อมอยู่ราคาถูก โครงการนี้ยังอยู่ใกล้ BTS อุดมสุข ในระยะ 750 ม. มาพร้อมส่วนกลางมหึมากว่า 3 ไร่ จองเพียง 3,999 บาท* และ ฟรี! ทุกค่าใช้จ่ายในวันโอน


โปรโมชั่นคอนโดพร้อมอยู่ลดราคา Ananda


อย่างไรก็ Elio Del Nest ไม่ได้เป็นคอนโดลดราคาโครงการเดียวของ Ananda Development เพราะทางผู้พัฒนาอสังหาฯ รายนี้ยังได้ดัน 'โปรโมชั่นคอนโด 2563' ออกมาในแคมเปญ 'Ananda Move Now' ที่ขนโครงการมาถึง 32 โครงการ ทั้งคอนโดพร้อมอยู่ราคาถูกไปจนถึงบ้านหรู ให้คุณอยู่ฟรีสูงสุด 2 ปี* ลดสูงสุด 3 ล้านบาท*


รายละเอียดคอนโดพร้อมอยู่ราคาถูก Elio Del Nest


รายละเอียดโปรโมชั่นคอนโด จาก Ananda Development




คอนโดพร้อมอยู่ราคาถูก The Line วงศ์สว่าง


โปรโมชั่นคอนโด The Line วงศ์สว่าง
คอนโดพร้อมอยู่ราคาถูก 2563 จาก แสนสิริ


ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวคอนโดสายสีม่วง Over Supply แต่คอนโดพร้อมอยู่ราคาถูกช่วงวงศ์สว่างก็ยังถือว่าน่าจับตามองไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะ The Line วงศ์สว่าง ที่อยู่ใกล้ MRT วงศ์สว่างในระยะ 200 ม. ใกล้บิ๊กซีวงศ์สว่าง 400 ม. ซึ่งปัจจุบันคอนโดลดราคาเริ่มต้นเหลือเพียง 2.59 ล้าน*


โปรโมชั่นคอนโดพร้อมอยู่ลดราคา Sansiri


นอกจากนี้ในปัจจุบันแสนสิริยังมีโปรโมชั่นคอนโด 2563 ในแคมเปญ 'แสนสิริผ่อนให้' อีกด้วย โดยแสนสิริจะผ่อนให้สูงสุด 24 เดือน* รวมถึงข้อเสนอดีๆ อีกมากมาย ได้แก่ ฟรี! ค่าโอน* ค่าจดจำนอง* และ ฟรี! ค่าส่วนกลางนานสูงสุด 2 ปี* ซึ่งโปรโมชั่นคอนโด 2563 ของแสนสิริจึงทำให้ The Line วงศ์สว่าง เป็นคอนโดพร้อมอยู่ราคาถูกที่น่าสนใจไปโดยปริยาย


รายละเอียดคอนโดพร้อมอยู่ราคาถูก The Line วงศ์สว่าง


รายละเอียดโปรโมชั่นคอนโด จาก แสนสิริ




คอนโดพร้อมอยู่ราคาถูก Plum พหลโยธิน 89


คอนโดลดราคา Plum พหลโยธิน 89
คอนโดพร้อมอยู่ราคาถูก 2563 จาก พฤกษา


ก่อนหน้านี้ 'Plum พหลโยธิน 89' เป็นคอนโดพร้อมอยู่ราคาถูกอยู่แล้ว แต่พอมาช่วง Covid-19 โครงการนี้ก็ยังอยู่ในรายชื่อ คอนโดลดราคา 2563 ด้วยเช่นกัน โดยทางพฤกษาได้จัดโปรโมชั่นลดราคาจากเดิม 866,000 บาท เหลือเพียง 779,000 บาทเท่านั้น*


โปรโมชั่นคอนโดพร้อมอยู่ลดราคา พฤกษา


และเมื่อพูดถึง โปรโมชั่นคอนโด 2563 ของค่ายอสังหาฯ สีเขียว ทางพฤกษาก็ไม่น้อยหน้า ดันแคมเปญ '#ซื้อบ้านที่บ้าน' ออกมา ให้คุณได้จองคอนโดลดราคาแบบออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมง พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ จองเริ่มต้น 999 บาท* หรือ ส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท* เพื่อให้คุณซื้อคอนโดลดราคา หรือ คอนโดพร้อมอยู่ราคาถูก ไปได้ง่ายๆ แม้อยู่ที่บ้านก็ตาม


รายละเอียดคอนโดพร้อมอยู่ราคาถูก Plum พหลโยธิน 89


รายละเอียดโปรโมชั่นคอนโด จาก พฤกษา




คอนโดพร้อมอยู่ราคาถูก The Excel


โปรโมชั่นคอนโด The Excel Hideaway สุขุมวิท 50
คอนโดพร้อมอยู่ราคาถูก 2563 จาก All Inspire


มาต่อกันที่โครงการของ All Inspire กันบ้างกับ 'The Excel Hideaway สุขุมวิท 50' คอนโดพร้อมอยู่ราคาถูก จาก โปรโมชั่นคอนโด 2563 ในแคมเปญ 'All ให้ด้วยใจยกกำลัง 2' ลดราคาเหลือเพียง 1.99 ล้านบาท* จากราคาปกติ 2.15 ล้าน โดยคอนโดลดราคานี้อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสถานีอ่อนนุช ทางด่วนรามอินทรา-อาจองค์ และทางพิเศษเฉลิมมหานคร


โปรโมชั่นคอนโดพร้อมอยู่ลดราคา All Inspire


และนอกจาก The Excel Hideaway สุขุมวิท 50 แล้วคอนโดพร้อมอยู่ราคาถูกที่อยู่ในแคมเปญนี้อีกหนึ่งโครงการ คือ The Excel Hideaway สุขุมวิท 71 ซึ่งนอกจากโปรโมชั่นคอนโด 2563 ของ All Inspire จะนำคอนโดลดราคามากระหน่ำขายแล้ว ยังให้คุณผ่อนต่อเดือนเพียง 22 บาท* นานถึง 2 ปีอีกด้วย*


รายละเอียดคอนโดพร้อมอยู่ราคาถูก The Excel Hideaway สุขุมวิท 50


รายละเอียดโปรโมชั่น จาก All Inspire




คอนโดพร้อมอยู่ราคาถูก เวอแรนด้า พระราม 9


โปรโมชั่นคอนโด เวอเรนด้า พระราม 9
คอนโดพร้อมอยู่ราคาถูก 2563 จาก ศุภาลัย


มากันที่คอนโดพร้อมอยู่ราคาถูกโครงการสุดท้ายที่เราจะแนะนำกัน นั่นคือ 'เวอเรนด้า พระราม 9' จาก ศุภาลัย ที่รอบนี้มาพร้อมกับโปรโมชั่นคอนโด 2563 ในชื่อ 'ศุภาลัย 2020 แจกลดดับเบิ้ล กู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน' ซึ่งขนขบวนคอนโดลดราคา ทำเลดี มาถึง 3 โครงการ


โปรโมชั่นคอนโดพร้อมอยู่ลดราคา Supalai


และแน่นอนว่า เวอเรนด้า พระราม 9 ก็เป็นหนึ่งในนั้น โดยคอนโดลดราคาโครงการนี้จะเริ่มต้นที่ 2.31 ล้านบาท ถือว่าคุ้มมากๆ สำหรับคอนโดพร้อมอยู่ใกล้ MRT พระราม 9 และ สถานี รฟม. ในอนาคต


รายละเอียดคอนโดพร้อมอยู่ราคาถูก เวอเรนด้า พระราม 9


รายละเอียดโปรโมชั่น จาก ศุภาลัย




บทความที่เกี่ยวข้อง

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์