รูปบทความ ขยับใกล้ไปอีกก้าวสู่ความสะดวกสบายกับ 7 คอนโดที่มี Auto Parking

ขยับใกล้ไปอีกก้าวสู่ความสะดวกสบายกับ 7 คอนโดที่มี Auto Parking

ปัญหาที่จอดรถเรียกได้ว่าเป็นปัญหาพื้นฐานของคนเมืองที่ทุกคนต้องเคยเจอมาก่อน โดยเฉพาะสำหรับชาวคอนโดเองก็ใช่ว่าจะไม่เจอกับปัญหานี้ อาจจะกลายเป็นคนที่เข้าใจปัญหาลึกซึ้งเลยก็ว่าได้ เพราะหากในวันทำงานคุณกลับมาดึกเกินไป ที่จอดรถก็อาจจะต้องวนขึ้นสูง หรือบางกรณีก็อาจจะไม่มีเหลือแล้วก็เป็นได้ เช่นเดียวกับวันอาทิตย์ที่ทุกคนกลับมาที่พักแห่งที่สอง


Auto Parking เองก็เกิดขึ้นเนื่องจากปัญหาเรื่องพื้นที่จอดรถเริ่มไม่เพียงพอต่อการใช้งานอีกต่อไปแล้ว ดังนั้นเมื่อเป็นอาคารสำหรับจอดรถโดยเฉพาะแล้ว เราสามารถประหยัดพื้นที่รอบด้านที่เหลือไว้ให้คนขยับตัวออกไปได้ นอกจากนี้แล้วยังสร้างความสะดวกสบายให้เราไม่ต้องวนรถขึ้นลงด้วยตัวเอง ไม่ต้องคอยวนรถมองหาที่จอดอีกต่อไป


วันนี้ Esto จึงรวบรวมคอนโดมิเนียมที่มีระบบจอดรถอัตโนมัติมาให้คุณสามารถเลือกสรรไว้ตัดสินใจกันถึง 7 คอนโด มาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง


The Bangkok Thonglor



โครงการ The Bangkok Thonglor (เดอะ แบงค็อค ทองหล่อ) ตั้งอยู่บนถนนแห่งไลฟ์สไตล์อย่างทองหล่อหรือสุขุมวิท 55 มาพร้อมกับอาคารสูง 31 ชั้น ที่จัดเต็มส่วนกลางให้ถึง 3 ชั้น แต่ยังรักษาความเป็นส่วนตัวด้วยห้องพักเพียง 148 ยูนิตเท่านั้น



ในส่วนพื้นที่จอดรถที่เป็นระบบ Automatic Parking ทางโครงการได้จัดให้รองรับได้ถึง 130% มีความพิเศษให้กับยูนิต 2 ห้องนอนจะได้พื้นที่จอดรถ 2 สิทธิ์ไปเลย



โดยพื้นที่สำหรับจอดรถเตรียมยกจัดเก็บจะถูกสร้างที่ส่วนด้านหลังของอาคาร ให้ผู้ใช้รถสามารถเข้าออกโครงการได้อย่างง่ายดาย


หากสนใจโครงการลองดูเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย ‘The Bangkok Thonglor’ อัญมณีบนทำเลทองหล่อ สัญลักษณ์แห่งความสำเร็จ ที่ใคร..ก็ต่างปรารถนา


Anil Sathorn 12



ย่านเศรษฐกิจสำคัญของกรุงเทพจะขาดความสะดวกสบายแบบนี้ไปไม่ได้กับโครงการ Anil สาทร 12 ที่มาพร้อมกับอาคารสูง 42 ชั้นและห้องพักอีก 222 ยูนิต นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับสุขภาพเป็นที่หนึ่งด้วยการออกแบบและการเลือกใช้วัสดุเพื่อส่งเสริมให้ผู้อยู่อาศัยมีสุขภาวะที่ดี




สำหรับที่จอดรถอัตโนมัติทางโครงการได้จัดไว้ถึง 110% เลยทีเดียว และได้เตรียมพื้นที่สำหรับยกขึ้น 2 ที่ พร้อมกับพื้นที่นั่งรอรถที่้เชื่อมกับ Lobby ไว้ให้เรียบร้อย



บริเวณที่จอดรถซึ่งอยู่ด้านหลังอาคาร พร้อมสัญลักษณ์การเดินรถทางเดียวเพื่อจัดการการจราจรภายในโครงการให้สามารถเดินรถได้สะดวกยิ่งขึ้น


หากสนใจโครงการลองดูเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย ใช้ชีวิตแบบ Luxury Redefined ในย่านสาทร กับคอนโดใหม่ติดรถไฟฟ้า BTS 0 เมตร ‘ANIL Sathorn 12 (อนิล สาทร 12)’ จาก Grand Unity


The Stand Thonglor



อีกหนึ่งโครงการในซอยทองหล่อที่ครั้งนี้ขยับเข้าไปใกล้กับรถไฟฟ้ามากขึ้นเพียง 30 เมตรแต่ไม่ลดความสะดวกสบายกับคนที่ใช้รถยนต์ มาพร้อมกับอาคารสูง 30 ชั้น และห้องพักอีก 198 ยูนิต



สำหรับพื้นที่จัดเก็บรถยนต์ทางโครงการนี้ได้เตรียมไว้ให้ถึง 3 ที่ สำรองพื้นที่จอดรถอัตโนมัติ 204 คันคิดเป็น 103% และมีการแยกพื้นที่จอดรถสำหรับลูกบ้านและแขกไว้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว



ทางโครงการ The Stand Thonglor ได้ออกแบบให้พื้นที่เตรียมรถสามารถมองเห็นได้จาก Lobby เพื่อความสะดวกสบาย


หากโครงการนี้น่าสนใจลองดูรอบทองหล่อดูสิ มีอะไรน่าสนใจอีกเพียบ ที่นี่ ดีไซน์องค์ประกอบชีวิตให้มีความสุขทุกช่วงเวลาบน ย่านทองหล่อ


Piti เอกมัย



ใกล้กับทองหล่อยังมีเอกมัย และที่เอกมัยยังมีความสะดวกสบายซ่อนอยู่นั่นก็คือโครงการ Piti เอกมัยที่มาพร้อมกับอาคารสูง 37 ชั้น 2 อาคาร และห้องพักอีก 879 ยูนิต พร้อมกับการนำแนวคิด IKIGAI จากญี่ปุ่นเข้ามาใช้ ทางตัวโครงการจึงออกแบบให้ดูเรียบง่ายเป็นหลัก



ด้วยขนาดโครงการค่อนข้างใหญ่ แต่ยังคงจัดการจราจรทางเดียว สำหรับที่นี่อาจจะมีการวนรถที่ไกลสักหน่อยแต่ก็ยังจัดพื้นที่ยกรถให้เพียงพอกับลูกบ้านและมีการสำรองที่จอดรถไว้ 569 คันด้วยกัน


หากสนใจโครงการลองดูเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย Every Moment Matter ค้นพบความหมายของการใช้ชีวิต ที่ 'ปีติ เอกมัย'


The Esse Sukhumvit 36



โครงการ The Esse Sukhumvit 36 เป็นคอนโด High rise สูง 43 ชั้น และมีห้องพักทั้งหมดเพียง 338 ห้อง มาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางมากมายจัดเต็มไว้ให้



เช่นเดียวกับพื้นที่จอดรถของทั้งโครงการที่รวมเป็น 100% เมื่อรวมจอดซ้อนคัน และใน 70% ของทั้งหมดนั้นเป็นการจอดรถอัตโนมัติ



โดยทางโครงการ The Esse Sukhumvit 36 ได้จัดให้พื้นที่ขึ้นลงของรถจุดหนึ่งใกล้กับทาง Lobby และพื้นที่นั่งเล่น


หากสนใจโครงการลองดูเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย THE ESSE SUKHUMVIT 36 คอนโดติด BTS ทองหล่อ เชื่อมต่อความสุขที่แตกต่างอย่างลงตัว


Ashton Asoke Rama9



โครงการ Ashton Asoke Rama9 ตั้งอยู่บนพื้นที่ New CBD ที่มีศักยภาพสูง ครบครันทั้งแหล่งสำนักงานและแหล่งไลฟ์สไตล์รายล้อม จึงต้องสร้างสรรค์ความสะดวกสบายเข้ามารองรับให้เข้ากัน



โดยทางโครงการจะมีอาคารพักอาศัย 2 อาคารด้วยกัน ทั้งสองอาคารจะมีพื้นที่จอดรถอัตโนมัติจัดเตรียมไว้ทั้งคู่ พร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางให้ลูกบ้านสามารถได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่โดยไม่ต้องข้ามอาคาร


หากสนใจโครงการลองดูเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย Ashton Asoke-Rama9 ที่สุดของคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ในฝัน


Altitude Symphony เจริญกรุง-สาทร



ในย่านเก่าแก่อย่างเก่าแก่อย่างเจริญกรุงมีคอนโดมิเนียมให้พักอาศัยไม่มากนัก หนึ่งในนั้นคือโครงการ Altitude Symphony เจริญกรุง-สาทร มาด้วยความสูง 21 ชั้นและห้องพัก 99 ยูนิต รายล้อมด้วยโรงเรียนชื่อดังมากมายและยังเข้าสู่สาทรได้อย่างง่ายดาย




ในคอนโดขนาดน่ารักแห่งนี้ได้เพิ่ม Auto Parking เข้ามาอีก 83% เรียกว่าเป็นการแก้ปัญหาพื้นที่จำกัดอย่างชาญฉลาดให้ลูกบ้านได้เพิ่มความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยและยังเพิ่มเวลาพักผ่อนได้อีกด้วย


หากสนใจโครงการลองดูเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย Altitude Symphony เจริญกรุง-สาทร Conduct รูปแบบการใช้ชีวิตให้ลงตัวสำหรับครอบครัว


บทความที่น่าสนใจ

ทำเมืองให้ดูเท่! ด้วย 5 Smart Furniture ริมทางสุดล้ำ ช่วยยกระดับการใช้ชีวิตของคนเมือง

รวมคอนโดที่ให้มากกว่าส่วนกลางกับ Smart Facility ความผ่อนคลายที่มากกว่ารอคุณอยู่

Electric Vehicle เราพร้อมขนาดไหนกัน

ชีวิตติดมาราธอน รวมคอนโดมีสวนให้ซ้อมวิ่งสำหรับคนทำงาน

รวมคอนโดยักษ์ใหญ่ที่กำลังจะเปิดตัวในปี 2565


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Areas to Stay

เขตวัฒนา

Watthana

แขวงคลองเตยเหนือ

Khlong Toei Nuea

เขตวัฒนา

Watthana

แขวงคลองเตยเหนือ

Khlong Toei Nuea

ค้นหาทำเลที่เหมาะสำหรับคุณ

ค้นหาทำเลสำหรับคุณ

Find Your Own Place

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์